Học sao Việt 11 cách phối đồ layer chuẩn sành điệu

(lamchame.vn) - Để diện đồ layer đẹp xuất sắc, chị em hãy tham khảo các mỹ nhân Việt nhé!

Sang đến mùa thu, chị em sẽ không thể bỏ qua cách phối đồ layer. Áp dụng công thức diện đồ nhiều lớp, vẻ ngoài của chị em sẽ có được sự nổi bật, phóng khoáng. Tuy nhiên, khác với những cách mix thông thường, set đồ layer đòi hỏi chị em sự khéo léo trong cách kết hợp màu sắc, họa tiết trang phục. Nếu không, vẻ ngoài dễ trở nên rối mắt, kém sành điệu.

Vậy làm thế nào để tạo nên được các set đồ layer thật hút mắt, và ghi trọn điểm phong cách? Chị em không cần phải học hỏi đâu xa, cứ tham khảo 11 outfit của các mỹ nhân Việt, style mùa thu sẽ thăng hạng.

Học sao Việt 11 cách phối đồ layer chuẩn sành điệu - Ảnh 1.

Áo khoác denim dáng gilet là lựa chọn lý tưởng cho mùa thu vì không tạo cảm giác nóng nực. Phạm Thanh Hằng đã kết hợp mẫu áo với váy tối màu, tạo nên set trang phục rất trẻ trung, thời thượng. Chưa kể, outfit này còn ghi điểm ở nét sang chảnh, ai mặc cũng đẹp.

Học sao Việt 11 cách phối đồ layer chuẩn sành điệu - Ảnh 2.

Diện một outfit mang tông màu đen - trắng, Ngô Thanh Vân vẫn nổi bật với vẻ ngoài trẻ trung. Váy gilet khi kết hợp cùng áo trắng sẽ giúp người mặc có được tổng thể trang phục ngọt ngào, hack tuổi hiệu quả. Tông màu trang nhã của set đồ cũng đảm bảo, nàng 30+ không hóa "cưa sừng làm nghé" khi áp dụng.

Học sao Việt 11 cách phối đồ layer chuẩn sành điệu - Ảnh 3.

Bộ suit cộc tay rất hợp diện trong thời tiết mát mẻ như thế này. Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện sự phá cách, táo bạo khi layer bên trong bộ suit một chiếc áo lưới. Nhờ cách mix&match khéo léo nên vẻ ngoài của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đủ tinh tế, thanh lịch. Đôi giày mule đã tạo điểm nhấn nổi bật cho set đồ.

Học sao Việt 11 cách phối đồ layer chuẩn sành điệu - Ảnh 4.

Set đồ mang tông màu nâu của Hà Tăng ghi trọn điểm sang trọng. Dẫu vậy, bộ đồ này vẫn có nét sành điệu, trẻ trung nhờ các món đồ như áo crop top, quần short.

Học sao Việt 11 cách phối đồ layer chuẩn sành điệu - Ảnh 5.

Chị em nên chịu khó diện các món đồ màu sắc tươi sáng, phong cách sẽ thêm trẻ trung. Yến Nhi gợi ý cho các nàng cách diện đồ màu sắc nổi bật, nhưng vẫn sang trọng. Cô kết hợp áo sơ mi màu xanh lá với chân váy lụa xuyệt tông, sau đó khoác ngoài chiếc blazer chuẩn thanh lịch.

Học sao Việt 11 cách phối đồ layer chuẩn sành điệu - Ảnh 6.

Với các món đồ rất quen thuộc như áo thun, quần jeans và blazer, Yến Trang đã hoàn thiện được outfit đầy thời thượng, tươi trẻ. Nữ ca sĩ đã tăng vẻ long lanh và sang chảnh cho bộ đồ bằng cách đeo một chiếc vòng ngọc trai "cỡ đại".

Học sao Việt 11 cách phối đồ layer chuẩn sành điệu - Ảnh 7.

Sơ mi khoác ngoài áo thun, mix cùng quần ống suông là công thức không mới, nhưng luôn chuẩn mốt. Để vẻ ngoài trông nổi bật hơn thì thay vì chọn áo sơ mi trơn màu, Á hậu Tú Anh đã diện một chiếc sơ mi kẻ sọc rất thời thượng.

Học sao Việt 11 cách phối đồ layer chuẩn sành điệu - Ảnh 8.

Áo khoác dáng lửng đang rất hot vào mùa thu năm nay. Khi diện item này, Yến Trang đã có sự sáng tạo để hoàn thiện set đồ nổi bật, cá tính. Cô đã mix áo khoác lửng cùng sơ mi oversized, bỏ qua thao tác sơ vin. Tổng thể trang phục toát lên nét phóng khoáng, hút mắt và không gây dìm dáng.

Học sao Việt 11 cách phối đồ layer chuẩn sành điệu - Ảnh 9.

Set đồ của Phạm Thanh Hằng rất nữ tính, dịu dàng. Outfit gồm áo sơ mi, quần jeans và cardigan mỏng khoác ngoài. Đây đều là những món thời trang chuẩn mốt theo năm tháng. Sự xuất hiện của đôi sneaker trắng đã giúp trẻ hóa cả set đồ.

Học sao Việt 11 cách phối đồ layer chuẩn sành điệu - Ảnh 10.

Không mix đồ quá cầu kỳ, Hà Tăng vẫn có được vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch. Cô kết hợp blazer cộc tay với áo thun đen, quần jeans và đi sneaker trắng. Ngoài sự tinh tế, cách phối đồ này còn mang tới hiệu quả hack tuổi. Đây chính là lý do, công thức trên có thể áp dụng trong nhiều hoàn cảnh, từ đi dạo phố cuối tuần, mặc tới công sở, cho đến các buổi hẹn hò buổi tối.

Học sao Việt 11 cách phối đồ layer chuẩn sành điệu - Ảnh 11.

Dù có nhiều cách layer mới mẻ nhưng công thức áo sơ mi khoác ngoài váy liền vẫn luôn được chị em ưa chuộng. Cách mix đồ này vừa phóng khoáng, vừa nữ tính, bay bổng. Set trang phục trở nên nổi bật hơn khi Yến Trang tô điểm một chiếc vòng ngọc trai sang trọng.

Ảnh: Instagram các nhân vật

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang