Học sinh cấp 1 làm bài tập điền câu tục ngữ: Toàn chế ra những câu giời ơi đất hỡi, giáo viên chấm bài cười muốn bung phổi!

Đúng là chỉ có trẻ nhỏ mới nghĩ ra được những câu lầy lội như này!

Những bài tập Tiếng Việt, Tập làm Văn của trẻ được ví như "kho tàng truyện tiếu lâm" bởi quá hài hước. Với trí tưởng tượng phong phú, những suy nghĩ cực ngô nghê, trẻ thường xuyên đưa người lớn đi từ tràng cười này đến tràng cười khác. 

Mới đây, một bài tập điền câu tục ngữ của học sinh cấp 1 được chia sẻ trên mạng xã hội và ngay lập tức nhận được bão like, share. Dưới ngòi bút của trẻ, những câu tục ngữ quen thuộc với bao thế hệ người Việt như "chị ngã em nâng", "ở hiền gặp lành", "một con ngựa đau, cả tàu bỏ cỏ" hay "lọt sàng xuống nia" đã được chế thành những phiên bản lầy lội không tả nỗi.

Dưới đây là bài tập của em học sinh nọ, khuyến cáo mọi người không nên uống nước hay ăn uống khi đọc để tránh bị sặc:

Học sinh cấp 1 làm bài tập điền câu tục ngữ: Toàn chế ra những câu giời ơi đất hỡi, giáo viên chấm bài cười muốn bung phổi! - Ảnh 2.

Bài tập điền câu tục ngữ hài hước của học sinh cấp 1.

"Chị và em rất yêu thương nhau", "ở nông thôn gặp nông dân", "một con ngựa nhìn cả tàu thủy", "lọt ngay xuống hố" - đúng là chỉ có trẻ nhỏ mới có thể chế ra được loạt câu tục ngữ bá đạo đến mức này! Có lẽ cô giáo khi chấm bài làm của em này phải cười dữ dội lắm! Tuy là em này làm bài sai bét nhưng mà các câu trên nghe cũng có lý đấy chứ. 

Cộng đồng mạng sau khi xem bài tập có 1-0-2 này đã để lại nhiều bình luận hài hước như: "Một ngày mà chấm phải 4, 5 bài tập như này thì cô giáo cười bung phổi luôn", "10 điểm cho tinh thần sáng tạo, trả lời sai bét nhưng câu nào nhe cũng rất có lý",...

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoc-sinh-cap-1-lam-bai-tap-dien-cau-tuc-ngu-toan-che-ra-nhung-cau-gioi-oi-dat-hoi-giao-vien-cham-bai-cuoi-muon-bung-phoi-16221301106002694.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang