Học trò lớp 1 gửi lời chúc cô giáo ngày 8/3 khiến ai nấy ôm bụng cười ngặt nghẽo, nhưng định thần lại thì nhân vật thứ 3 xuất hiện bất ngờ

Một tấm thiệp với lời chúc 8/3 của cậu học trò lớp 1 được cô giáo chủ nhiệm đăng lên kèm dòng cảm thán: 'Trời đất ơi, học trò lớp 1 của tui, cưng xỉu' khiến ai đọc cũng phải ôm bụng cười vì quá hóm hỉnh. Nhưng...

Theo nội dung hình ảnh chia sẻ trong hội nhóm, một cậu học trò viết: "Kính gửi cô chủ nhiệm xinh đẹp của con! Con là Gia Phát siêu quậy! Mong cô có ngày 8/3 siêu vui vẻ và chúc cô luôn xinh tươi như hoa của mấy đứa khác tặng cô nha"

Chúc cô luôn xinh tươi như hoa thì không có gì đáng nói, nhưng xinh tươi như "hoa của mấy đứa khác tặng cô" thì cậu bé này quá hóm hỉnh và tếu táo. Nội dung lời chúc siêu cưng này khiến dân tình thi nhau thả like cho "Gia Phát siêu quậy".

Học trò lớp 1 gửi lời chúc cô giáo ngày 8/3 cưng xỉu, cư dân mạng sau khi ôm bụng cười ngặt nghẽo liền tỉnh ngay ra

Hình ảnh có lời chúc siêu cute được viết trên thiếp được cho là của học sinh lớp 1.

Tuy nhiên, điều "dậy sóng" hơn, cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra điểm khác thường trong phần nội dung gây cười đau ruột này. Có lẽ dòng bình luận của 1 độc giả này đã nói lên tất cả: "Chắc đây là chữ bố cháu Phát". Nhân vật thứ 3 liên quan đã lộ diện vì cho rằng sản phẩm này thực sự là của phụ huynh đứa trẻ.

Vì xét về mặt logic một đứa trẻ lớp 1 đang còn đang học ghép vần khó có thể viết 1 câu ghép phức tạp với nội dung quá hóm hỉnh như thế. Thêm nữa, nét chữ còn cứng cáp rất đáng nghi như nét chữ người lớn. 

Học trò lớp 1 gửi lời chúc cô giáo ngày 8/3 mà cư dân mạng ôm bụng cười ngặt nghẽo, nhưng tranh cãi nổ ra với lời khẳng định

Xét về mặt logic một đứa trẻ lớp 1 đang còn đang học ghép vần khó có thể viết câu ghép phức tạp với nội dung quá hóm hỉnh như thế. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên theo các "thám tử mạng" thì cũng có người bênh cho 1 phương án khác có thể là: "Học trò hồi cô chủ nhiệm lớp 1 đó, giờ chắc học lớp 4, 5 gì rồi viết thiệp tặng cô thôi mà". 

Hiện chưa có thông tin xác thực về lời chúc siêu cưng này. Tuy vậy, hình ảnh hài hước trên đã mang lại tiếng cười cho rất nhiều người dù gây ra những tranh cãi cũng siêu yêu.

"Gia Phát siêu quậy" đã dùng lời chúc để mang lại niềm vui cho cô giáo mà không cần mua hoa tặng cô như các bạn khác. Hoặc cũng có thể đây cũng chỉ là 1 sản phẩm của bố Gia Phát hoặc 1 trò troll của ai đó. 

Tuy nhiên, dù cô giáo có thể nhận được rất nhiều món quà khác nhau nhưng những món quà như thế này luôn đặc biệt với cô nếu xuất phát từ sự hồn nhiên và tình cảm ngây thơ đáng yêu từ học trò của mình.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoc-tro-lop-1-gui-loi-chuc-co-giao-ngay-8-3-khien-ai-nay-om-bung-cuoi-ngat-ngheo-nhung-dinh-than-lai-thi-nhan-vat-thu-3-xuat-hien-bat-ngo-162210803170012665.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang