Hội bạn thân cùng là mẹ bỉm, người nhiều nhất đã có 4 con lên đồ khoe body mướt mắt: Phụ nữ là phải đẹp và làm chủ cuộc đời của mình

Sự tự tin với nhan sắc và vóc dáng giúp các mẹ bỉm trở nên tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Nhiều chị em vẫn nghĩ rằng lập gia đình và có con sẽ chôn vùi thanh xuân, sự nghiệp lẫn nhan sắc của một người phụ nữ. Thế nhưng, hãy thử nhìn hội mẹ bỉm cũng là bạn thân của nhau để thấy rằng họ tự tin và tỏa sáng như thế nào dù đã có gia đình, ai cũng đã có con, người nhiều nhất còn có đến 4 em bé.

Chị Nguyễn Huyền Linh và những người bạn của mình đều đang sống và làm việc tại Hà Nội và TP. HCM, các chị em đều trong độ tuổi từ 28-35 và có gia đình riêng hạnh phúc. Họ gặp nhau khi gặp phải những chuỗi khủng hoảng trong cuộc sống nhưng đều có chung niềm tin vào việc phải tìm lại phiên bản trước đây ở trạng thái nguyên bản và chân thực nhất.

 
 

Hội mẹ bỉm khoe body mướt mắt khiến ai cũng choáng.

"Chúng mình có cùng ước mơ là phụ nữ phải đứng lên và làm chủ cuộc đời của mình. Chính những điều đấy đã tạo động lực để bọn mình gắn kết với nhau từ khi mới gặp đến bây giờ. Bọn mình đều xây dựng nhân hiệu (thương hiệu cá nhân), ngoài việc tham gia những group để động viên nhau ăn uống tập tành thì còn hợp tác với nhau trong 1 dự án sức khỏe nên cũng thường xuyên gặp gỡ và chia sẻ những điều tích cực trong cuộc sống. Tiết lộ bí mật là bọn mình có đam mê bất tận với ăn uống và ăn nhiều nữa là đằng khác", chị Linh tâm sự.

Nhìn body mướt mắt của hội chị em không ai nghĩ là họ đã từng trải qua sinh nở nhiều lần đến như thế. Sau khi sinh con, phụ nữ không có quá nhiều thời gian dành cho bản thân vì mọi thứ tốt đẹp nhất đều dành cho con mình. Thế nhưng, ai cũng biết rằng phụ nữ có hạnh phúc thì chồng và các con mới vui vẻ, thế nên chăm sóc tốt cho bản thân cũng là một cách khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

 
 

Thi thoảng, các chị em lại có những màn tạo dáng lầy lội như thế này.

 
 

Hội mẹ bỉm thường xuyên đi chơi và gặp gỡ nhau.

Hội bạn thân cùng là mẹ bỉm, người nhiều nhất đã có 4 con cùng diện bikini khoe body mướt mắt: Phụ nữ là phải đẹp và làm chủ cuộc đời của mình - Ảnh 4.

Cùng chung chí hướng phụ nữ nhất định phải độc lập và tự chủ, hội mẹ bỉm khiến ai cũng ngưỡng mộ vì nhan sắc trẻ trung và vóc dáng siêu mê.

Nhiều người phụ nữ vẫn giữ quan điểm rằng phải hi sinh mọi thứ vì con mà bỏ bê chính bản thân mình, cho đến một ngày người phụ nữ trầm cảm và không còn tự tin hay yêu thương cuộc sống nữa thì tất cả đều trở nên vô nghĩa. Chính vì vậy việc người mẹ tự tin, làm chủ cuộc sống của mình sẽ khiến cho mọi thứ hạnh phúc và tốt đẹp hơn.

"Phụ nữ ngoài đẹp bên ngoài thì mình nghĩ nên đẹp cả về lối sống cũng như tinh thần, điều đấy mang lại sự tự tin mà không dao kéo nào có thể mang lại. Khi mình tự tin và biết cách yêu bản thân mình trước thì mới có thể yêu được người khác. Lúc đấy cuộc sống gia đình, hạnh phúc hôn nhân sẽ tự khắc viên mãn", chị Linh tâm sự.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoi-ban-than-cung-la-me-bim-nguoi-nhieu-nhat-da-co-4-con-len-do-khoe-body-muot-mat-phu-nu-la-phai-dep-va-lam-chu-cuoc-doi-cua-minh-2220226517512999.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang