Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có, nóng bỏng của hot girl Chi Pu

Quỳnh Anh Shyn, Salim và SunHT là 3 cô bạn thân xinh đẹp, nổi tiếng và nóng bỏng nhất của Chi Pu.

Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động giải trí cùng sự đa di năng thể hiện bản thân trong nhiều lĩnh vực, Chi Pu hiện không chỉ là hot girl hàng đầu showbiz Việt mà còn nổi tiếng với vai trò ca sĩ, diễn viên.

Vì thế, không khó hiểu khi ở tuổi 27, Chi Pu đã sở hữu khối tài sản "khủng" gồm căn chung cư cao cấp ở TP.HCM, xe hơi tiền tỉ cùng vô số hàng hiệu cô mạnh tay mua sắm. 

Không chỉ vậy, ngoại hình của nàng hot girl Hà Thành nổi tiếng một thời cũng ngày càng trưởng thành, nóng bỏng. Cô không ngại diện trang phục táo bạo, đóng cảnh nóng trên màn ảnh.

Đặc biệt, xuất hiện cùng Chi Pu luôn là hội bạn thân quyến rũ, sang chảnh gồm Quỳnh Anh Shyn, Salim và SunHT. Cả 4 cô nàng 9X này đều là những "IT Girl" đình đám có ảnh hưởng đến giới trẻ.

Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có, nóng bỏng của hot girl Chi Pu - Ảnh 1.
Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có, nóng bỏng của hot girl Chi Pu - Ảnh 2.

Chi Pu bên Quỳnh Anh Shyn, Salim và SunHT.

Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn là hot girl nổi tiếng gần thời điểm với Chi Pu. Năm 2011, cô cùng Mẫn Tiên và An Japan trở thành trong "Bộ ba sát thủ" nổi tiếng Hà Thành.

Sau khi đạt được những thành công nhất định, Quỳnh Anh Shyn quyết định Nam tiến vào năm 2015 để tìm hướng phát triển mới cho bản thân.

Từ đây, cô dần thay đổi phong cách, không còn giữ hình ảnh điệu đà, trong trẻo thường thấy mà trở thành một fashionista chính hiệu với phong cách thời trang độc đáo, khác lạ.

         

 

   

         

 

   

         

 

   

         

 

   

Theo đuổi niềm đam mê thời trang, Quỳnh Anh Shyn cũng không ngại chi mạnh tay cho việc mua sắm hàng hiệu. Cô thường diện những trang phục đến từ các nhãn hàng xa xỉ trên thế giới như Dolce&Gabbana, Louis Vuitton x Supreme, Versace, Chanel...

Không những vậy, dù mới 24 tuổi, Quỳnh Anh Shyn đã có thể thoải mái đi du lịch nhiều nơi trên thế giới, cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tận hưởng những dịch vụ cao cấp và cuộc sống tiện nghi, sang chảnh.

Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có, nóng bỏng của hot girl Chi Pu - Ảnh 4.
Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có, nóng bỏng của hot girl Chi Pu - Ảnh 5.

Salim

Salim tên thật là Hoàng Kim Ngân, sinh năm 1992. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, ngọt ngào, Salim từng được nhiều người cho rằng sẽ sớm "soán ngôi" Chi Pu.

Tuy nhiên, vì bước đi khá chậm rãi và an toàn, Salim hiện tại vẫn chưa có đột phá quá lớn trong nghệ thuật. Dù vậy, nàng hot girl Hà Thành vẫn thường được mời đi đóng phim, quay quảng cáo. 

Salim từng dính tin đồn hẹn hò với nhiều chàng thiếu gia đình đám như Bill Huỳnh hay Phan Thành, tuy nhiên cô vẫn luôn im lặng trước những tin đồn hẹn hò.

Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có, nóng bỏng của hot girl Chi Pu - Ảnh 6.
Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có, nóng bỏng của hot girl Chi Pu - Ảnh 7.
Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có, nóng bỏng của hot girl Chi Pu - Ảnh 8.
Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có, nóng bỏng của hot girl Chi Pu - Ảnh 9.

SunHT

SunHT tên thật là Đoàn Nhật Minh. Cô là bạn thân lâu năm của Chi Pu, cả hai quen biết nhau đã hơn 8 năm nhưng vẫn giữ được tình bạn khăng khít, gắn bó. 

SunHT từng là người yêu cũ của Youtuber Phở Đặc Biệt. Tuy nhiên, không tham gia quá sâu vào showbiz, cô theo đuổi con đường kinh doanh và làm người mẫu ảnh.

Hiện tại, SunHT là gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hàng. Cũng như những cô bạn thân, cô luôn chú trọng giữ gìn hình ảnh, thường xuyên diện đồ hiệu đắt tiền và đi du lịch sang chảnh.

Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có, nóng bỏng của hot girl Chi Pu - Ảnh 10.
Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có, nóng bỏng của hot girl Chi Pu - Ảnh 11.
Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có, nóng bỏng của hot girl Chi Pu - Ảnh 12.
Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có, nóng bỏng của hot girl Chi Pu - Ảnh 13.

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang