Hội "chị đẹp" U40 - Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân, Lệ Quyên hẹn hò mỹ nam kém tuổi: Đừng lo lắng nếu lỡ chưa có người yêu, biết đâu "chân ái" của bạn còn đang bận đi học

Hãy kiên nhẫn đợi chờ bởi lỡ may một ngày tình yêut sẽ nở hoa vào lúc mà bạn không ngờ tới.

Những ngày này, showbiz Việt có phần rộn ràng hơn với những tin tức về yêu đương hẹn hò. Có lẽ mùa xuân, trái tim người ta cũng dễ dàng rung động và "nở hoa" hơn. Có người còn nói đùa rằng có lẽ những dư âm của Lễ Tình Nhân khiến con người ta thích thú nói về tình yêu của mình, của người hơn.

Hội
 

Có lẽ cũng đúng thôi, Đen Vâu còn ngêu ngao rằng: "Ta cần tình yêu vì tình yêu làm cho ta trẻ" nữa cơ mà. 

Hôm nay, showbiz Việt “nháo nhào" trước thông tin Mỹ Tâm công khai hẹn hò với Mai Tài Phến sau nhiều lần bị bắt gặp. Thực ra tin này không mới nhưng vẫn đủ để thiên hạ dậy sóng. Mặc dù “nhà gái" còn ậm ừ và lòng vòng như phố cổ Hà Nội nhưng có lẽ “bàn dân thiên hạ" đều hiểu. 

Thôi thì dù sao đi chăng nữa, lời công khai cũng chẳng mấy quan trọng, bên nhau hạnh phúc có lẽ là điều tốt đẹp nhất.

Hội
 

Dịp Tết, người ta cũng háo hức chờ đợi những “thính" hẹn hò của “chị - em" Ngô Thanh Vân - Huy Trần. Chàng và nàng thì vẫn mãi cứ im lặng về chuyện tình yêu nhưng lại công khai về nhà ăn Tết cùng nhau. 

Nên có lẽ chẳng cần gì một câu công khai hẹn hò, bởi ở độ tuổi này khi đi qua đủ những ngọt bùi cay đắng của tình cảm, của cả những khoảng trống cô đơn, họ hiểu rằng tình yêu không cần thiết phải tung hê bằng 4 chữ: Chúng tôi yêu nhau.

Hội
 

Và Lệ Quyên - người phụ nữ đang đắm chìm trong tình yêu có lẽ cũng như vậy. Sau nhiều lần “thính qua thính lại", cặp đôi ở hiện tại đã thoải mái công khai yêu đương. Nhìn một Lệ Quyên ở hiện tại, người ta hoài nghi chị có lẽ trẻ trung lại 10 tuổi kể từ khi yêu trai trẻ. Thứ tâm trạng phơi phới trong tình yêu dù ở độ tuổi bao nhiêu người ta cũng luôn kiếm tìm.

Hội
 

Và 1 điều đặc biệt của các “chị đẹp" Lệ Quyên, Ngô Thanh Vân và Mỹ Tâm đó chính là “nửa kia" của họ đều kém tuổi. Suy cho cùng, dù thế nào thì mùa xuân cũng nở, hạt mầm tình yêu rồi cũng sẽ nảy mầm mà thôi, miễn là bạn kiên nhẫn đợi chờ.  

Lệ Quyên sinh năm 1981, Lâm Bảo Châu sinh năm 1993, khoảng cách của cả 2 là 12 tuổi.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, hơn Huy Trần sinh năm 1990 là 11 tuổi.

Còn Mỹ Tâm, cô cũng hơn chàng trai trẻ Mai Tài Phến của mình gần 10 tuổi.

Vì thế, những cô gái còn đang lo lắng mình sẽ cô đơn vì chưa tìm được chân ái cuộc đời xin đừng sợ hãi bởi biết đâu “người kia" của bạn còn đang bận học hành để chuẩn bị cho tương lai sánh bước cùng bạn.

 Bạn sẽ không lường trước được một ngày tình yêu gõ cửa không hề báo trước. 

Tình yêu ấy mà, chỉ cần trai chưa vợ gái chưa chồng, chỉ cần không trái với pháp luật thì chẳng có gì là "lệch chuẩn" cả. Biết đâu chúng ta sẽ là "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" của ai đó thì sao.

Vì thế, đừng lo lắng, hãy tận hưởng khoảng thời gian độc thân hiếm hoi trong cuộc đời, kiếm tiền và chăm sóc bản thân mình thật tốt, đừng quên "skincare" mỗi ngày để đến một ngày nào đó "va" phải chân ái của cuộc đời mình nhé.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoi-chi-dep-u40-my-tam-ngo-thanh-van-le-quyen-hen-ho-my-nam-kem-tuoi-dung-lo-lang-neu-lo-chua-co-nguoi-yeu-biet-dau-chan-ai-cua-ban-con-dang-ban-di-hoc-162211902211650016.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang