Hội chị em 'ném đá' nữ giám đốc 24 tuổi, lương 50 triệu/tháng than thở bị người yêu 8 năm 'cắm sừng'

(lamchame.vn) - Cô gái trẻ xinh đẹp, có tiền bạc, địa vị, lo lắng yêu chiều người yêu đau đớn lên mạng xã hội kể về việc bị người mình dành cả thanh xuân để gắn bó lại cắm cho cô cái chục “chiếc sừng”.

Nhiều người từng trầm trồ với những chuyện tình yêu “cấp tốc”, yêu dăm ba tháng đã nhận ra đối phương là một nửa của mình và nên duyên vợ chồng. Nhưng cũng không ít cặp đôi dành cả gần 1 thế kỉ bên nhau nhưng rồi lại bất ngờ chia tay dễ dàng.

Việc đàn ông thay lòng đổi dạ là điều mà chị em phụ nữ lo sợ nhất khi yêu. Thế nhưng, mỗi khi chia sẻ câu chuyện này lên MXH, chị em đều nhận được lời động viên rằng “rồi em sẽ tìm được người phù hợp hơn”, “là do hết duyên mà thôi”,...

Mới đây, trên một diễn đàn lớn dành cho hội chị em, một cô gái trẻ cũng đã chia sẻ câu chuyện buồn về của mình khi đã dành hết 8 năm để bên cạnh 1 chàng trai. Quãng thời gian thanh xuân đó, cô gái này đã hy sinh nhiều thứ nhưng kết cục lại nhận về sự phản bội của bạn trai.

Cô gái trẻ xinh đẹp, giỏi giang bị người yêu cắm sừng lên mạng kể chuyện và hỏi có lên quay lại không: "Cuộc sống tưởng chừng viên mãn, thế mà đùng một phát, em phát hiện người yêu 8 năm của em cắm em cả chục cái sừng, lúc em phát hiện thì nó nói vì em chỉ lo làm ăn không quan tâm tới nó, trong khi đó nó vẫn ăn xài tiền của em, lấy tiền em dẫn mấy cô kia đi du lịch." Ảnh chụp màn hình. 

Dưới đây là chia sẻ đây đau đớn của cô gái tên H.V này: Em 24 tuổi, hiện đang là giám đốc một công ty BĐS, lương tháng hơn 50 triệu, em cũng thuộc dạng ưa nhìn, cao ráo, em có tất cả những thứ mà mọi người mơ ước, gia đình yêu thương, người yêu cưng chiều, có nhà riêng, ô tô riêng, đất đai, tài khoản tiết kiệm tiền tỷ.

Em quyết định chia tay, nó khóc lóc, đòi sống đòi chết, đòi nhảy cầu tự tử, thế mà chỉ sau 3 ngày em dứt khoát chia tay nó đã dẫn ngay cô khác về ra mắt cả dòng họ. Lúc chia tay, em có tuyên bố với nó là em không chịu đựng được nó nữa, em sẽ yêu người khác và sẽ không có ai yêu nó như em. Thế mà trớ trêu thay, chia tay được 6 tháng rồi, em thì suốt ngày vẫn nhớ đến nó, vẫn chưa yêu ai, còn nó thì đang hạnh phúc với người yêu mới.

À trước khi đi em có để lại cho nó một số vốn để làm ăn, hy vọng nó sẽ làm lại cuộc đời, thế mà bây giờ em mới biết nó dùng tiền đó để mua xe mô tô rồi suốt ngày chở con bé kia đi phượt.

Cả thanh xuân của em đã dành trọn cho nó. Nó thì ngoài chuyện hay gái gú và vòi tiền em ra thì chăm sóc em cực kỳ tốt. Giờ thấy nó chăm sóc người khác mà em đau lòng quá. Em có nên cho nó cơ hội lần cuối và quay lại không các chị?

Cô người yêu mới là lúc em và thằng kia còn quen nhau tụi nó đã lén lút qua lại rồi, tụi nó làm cùng công ty, thằng này thường xuyên dẫn em đi ăn với công ty nó nên con bé đó thừa biết em nhưng vẫn lén lút sau lưng em. Em đã nhắn tin nói nó đừng qua lại với người yêu em rồi mà nó vẫn vậy. Giờ thì tụi nó đường đường chính chính tới với nhau rồi, em đau lòng quá!”.

Chân dung của nữ chính trong câu chuyện này. 

Câu chuyện của 9X này bị người yêu cắm sừng dù bản thân khá hoàn hảo đã khiến dân mạng đặc biệt quan tâm đến chia sẻ này. Nhiều ý kiến tỏ ra khá sốc trước câu chuyện của cô nàng này. Một phần bởi chẳng ai có thể ngờ, một người đàn ông có người yêu tốt như vậy nhưng vẫn quyết định rời bỏ.

Họ cũng dành lời động viên cho cô gái hãy sớm quên chuyện này đi, và dừng ngay ý nghĩa việc quay lại với gã Sở Khanh nói trên.

Tuy nhiên, khá nhiều bình luận còn lại thể hiện sự hoài nghi về tính xác thực của câu chuyện. Họ cho rằng, thứ nhất, mới 24 tuổi mà yêu 8 năm thì cô gái này có vẻ yêu từ khá sớm. Hơn nữa, lại giới thiệu làm giám đốc “Em năm nay 24 tuổi. Em đang làm giám đốc 1 công ty bất động sản. Lương trung bình 50 triệu 1 tháng, có nhà, ôtô, tiết kiệm 1 tỷ”, nên có gì đó “sai sai”.

Bạn P.P phân thích: “Vâng xin thưa với em là em học Đại học mất 4 năm. Ra trường là 22 tuổi, 2 năm đi làm. Mỗi năm 600 triệu. 2 năm em chưa đủ kinh nghiệm và nguồn lực để leo lên giám đốc. Em hãy tập cho mình thói quen là bớt chém gió lại đi. Đọc anh thấy có phần hư cấu đấy. Trừ phi nhà em giàu sẵn và công ty đó là bố mẹ bỏ tiền ra gây dựng cho em”.

Từ những phân tích này, nhiều người hoài nghi về tính thực hư của câu chuyện này. Đặc biệt, sau nhiều ý kiến mắng mỏ, cô nàng đã vội vàng xóa bài viết, khiến bao nhiêu người an ủi, hỏi han chưng hửng.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang