Hội đồng hương ở Mỹ: Chi Pu, Phạm Hương bị soi bụng, Hương Tràm hở bạo nhưng liệu có xoá nổi lời nguyền mặc sến?

Có so kè thời điểm ở Việt Nam và lúc sang Mỹ mới biết Chi Pu, Phạm Hương và Hương Tràm đã có những thay đổi gì trong gu ăn mặc.

Vài năm trở lại đây, ba sao nữ Vbiz liên tục rồng rắn xách vali sang Mỹ vì mục đích giáo dục và y tế. Netizen thi nhau săm soi xem vóc dáng, thể trạng của các nàng có gì khác biệt hay không, nhưng xin thưa là họ vẫn mi nhon, xinh đẹp lắm nha. Chỉ có điều, riêng Hương Tràm vẫn vô cùng chênh vênh trong khâu định hướng style.

Chi Pu

       
   
  

Trước khi sang Mỹ, Chi Pu đã có nhiều năm hoạt động với tư cách người mẫu ảnh. Phong cách của cô được đánh giá là khá đa dạng và ngày càng theo hướng sexy, quyến rũ. Những màu sắc chói lọi như hồng neon, hồng cánh sen hay nhẹ dịu như be, xanh dương đều không làm khó được nước da trắng ngần của nữ ca sĩ. Công thức mix&match hiện đại và "ngon cơm" giúp Chi Pu khẳng định được vị thế fashionista của mình.

 
 
  
 

Sau khi sang Mỹ, Chi Pu xuất hiện với nhiều bộ cánh street style mùa thu đông đầy năng động và thoải mái. Giọng ca sinh năm 1993 kết hợp crop top, cardigan dáng lửng với quần denim, biker shorts, chân váy ngắn mỗi lần xuống phố. Tuy nhiên, do một chút lầm lỡ trong khâu tạo dáng, cơ bụng số 11 của Chi Pu bị soi là có dấu hiệu lùm lùm, khiến nhiều người người đặt nghi vấn cô nàng sang đây để sinh con cho bạn trai thiếu gia tin đồn.

Hương Tràm

  
  
  
 

Ngày còn hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, Hương Tràm liên tục lọt top sao mặc xấu. Nữ ca sĩ theo đuổi phong cách sexy, nhưng những gì đọng lại trong tâm trí khán giả chỉ là những bộ trang phục sến và dừ, thậm chí tuềnh toàng như đồ ngủ, bó sát thân và ngắn cũn cỡn phô da thịt phản cảm. Giọng ca Em Gái Mưa ưa chuộng các chi tiết như thêu ren, đính nhũ lấp lánh, thắt lưng to bản, đặc biệt còn hay có những pha xử lý hàng hiệu khá cồng kềnh.

 
  
 
 

Nhìn những hình ảnh của Quán quân The Voice 2012 trên đất Mỹ, netizen bỗng tràn trề hy vọng khi nhìn thấy những thay đổi nơi cô. Hương Tràm mũm mĩm ngày nào nay đã sexy hơn hẳn, diện đồ bốc và khoe eo chiến không ai bằng. Crop top, tank top bắt đầu xuất hiện dày đặc trong những tấm hình của Hương Tràm. Tuy nhiên, pha phối quần tất monogram Fendi của cô lại khiến dân tình tá hoả vì nhìn tổng thể chẳng đâu vào đâu. Nhìn chung, phong độ của Tràm còn bấp bênh lắm.

Phạm Hương

  
  
  
 

Là một Hoa hậu, Phạm Hương vô cùng cẩn trọng về hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Bên cạnh một Phạm Hương lộng lẫy tại các sự kiện, đời thường cô theo đuổi hình tượng sang trọng, thanh lịch. Sự kết hợp khéo léo về màu sắc, kiểu dáng của item khiến diện mạo nàng Hậu bao giờ cũng chỉn chu thấy rõ. Thậm chí, cô còn khoe được nhiều lợi thế hình thể như vòng 1 săn chắc, eo thon và đôi chân dài hút mắt.

  
 
 
  

Sau khi xuất ngoại vì vấn đề sức khoẻ, người đẹp liên tục check in bên siêu xe cùng túi hiệu. Nhìn những hình ảnh này, netizen không khỏi vui mừng vì thấy nàng Hậu vẫn khoẻ mạnh, tươi tắn. Style của cô những năm gần đây có phần đơn giản, năng động và trẻ trung hơn trước, với gam màu tươi sáng như trắng, xanh baby, denim nhạt... Vẫn ưa chuộng lối lên đồ tối giản, người đẹp thường lựa chọn những item ton sur ton để cành đồ trở nên hoàn chỉnh.

Ảnh: Sưu tầm

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang