Hội phù phiếm đang thi nhau sắm đồ nhà bếp style vintage, công nhận là vừa xinh xẻo vừa thể hiện chủ nhân có gu

Những món đồ nhà bếp kiểu vintage mang tông màu pastel xinh xẻo đang là hot trend được dân tình thi nhau sắm sửa.

Con gái mà đã xinh đẹp lại còn yêu bếp, nghiện nhà, chăm nấu ăn ngon thì chẳng kể hội con trai, mà đến hội chị em bạn dì cũng phải ngưỡng mộ. Chẳng thế mà giờ đây, bên cạnh khoản chú tâm đến việc nấu ăn thật giỏi thì các nàng còn chăm chút đến việc decor bếp núc. Vậy nhưng không chỉ dọn bếp cho gọn gàng, nhiều nàng giờ còn mê decor căn bếp theo kiểu vintage thì mới càng đáng để "rước" về.

 
  

IG @alittleleaf.decor, @erinsander, @the.seafarer.suite, @soot.indehouse

Nhìn vào những căn bếp vintage vừa sạch đẹp lại vừa xinh xẻo là ai cũng phải thầm gật gù cô nàng này sao mà có gu quá. Góc nào nhìn vào cùng xinh yêu hết ý, nấu ăn cũng có hứng thú hơn mà lên ảnh sống ảo cũng đẹp ra trò. Đó là chưa kể những món đồ vintage màu pastel còn gợi cảm giác vừa cổ điển, nữ tính lại vừa mong manh, nhẹ nhàng khiến các chàng càng muốn che chở.

 
  

IG @plainn__

Bí kíp đầu tiên để có được căn bếp vintage xinh yêu như hội yêu bếp, nghiện nhà chính là tập trung vào những món đồ mang tông màu pastel xinh xẻo. Đặc biệt là những loại máy móc như ấm pha trà, bình nước, bếp da mini, lò vi sóng… Theo truyền thống những món đồ này vốn có thiết kế khá to với tông màu inox mạnh mẽ, cứng cáp. Chỉ cần đổi sang những món đồ màu pastel nhẹ nhàng là căn bếp của bạn trông đã mềm mại, ưng mắt hơn rất nhiều.

Tiếp theo đó về phần những món đồ nhỏ xinh như ấm, tách, ly, bát, đĩa… bạn có thể chọn những thiết kế tráng men trơn màu hoặc đồ gốm họa tiết. Chất men tráng sứ có độ bóng bẩy vừa phải, tạo cảm giác cổ điển, tao nhã, lại có nhiều loại hoa văn khác biệt để bạn dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó những món đồ đi kèm như giá để đồ, thớt, kệ... bạn cũng nên chọn những thiết kế bằng gỗ để mang đến cảm giác mộc mạc, tự nhiên. 

 
 

IG @jieun.kim__, @sandrabracadabraa, @fritziline, @auburnamyfreshpicks

Về phần giấy dán tường, thông thường hội mê decor bếp kiểu vintage thường không dán giấy cầu kỳ mà chỉ sơn gam màu trắng cơ bản. Tuy nhiên nếu muốn tạo điểm nhấn thì bạn vẫn có thể chọn những loại giấy dán tường giả gạch hoặc gạch ốp hoa văn cổ điển, màu pastel để tổng thể thêm phần hút mắt.

Dưới đây là một số món đồ decor bếp núc theo kiểu vintage mà bạn có thể tham khảo.

Hội phù phiếm đang thi nhau sắm đồ nhà bếp style vintage, công nhận là vừa xinh xẻo vừa thể hiện chủ nhân có gu - Ảnh 4.

Nồi điện Bear

Nơi mua: Holame Store

Hội phù phiếm đang thi nhau sắm đồ nhà bếp style vintage, công nhận là vừa xinh xẻo vừa thể hiện chủ nhân có gu - Ảnh 6.

Lò nướng bánh mỳ Smeg

Nơi mua: Bepeu - Giá: 6 triệu

Hội phù phiếm đang thi nhau sắm đồ nhà bếp style vintage, công nhận là vừa xinh xẻo vừa thể hiện chủ nhân có gu - Ảnh 8.

Ấm đun nước

Nơi mua: Lover Couples

Hội phù phiếm đang thi nhau sắm đồ nhà bếp style vintage, công nhận là vừa xinh xẻo vừa thể hiện chủ nhân có gu - Ảnh 10.

Ấm đun nước

Hội phù phiếm đang thi nhau sắm đồ nhà bếp style vintage, công nhận là vừa xinh xẻo vừa thể hiện chủ nhân có gu - Ảnh 11.

Lò nướng

Nơi mua: A Little Leaf

Hội phù phiếm đang thi nhau sắm đồ nhà bếp style vintage, công nhận là vừa xinh xẻo vừa thể hiện chủ nhân có gu - Ảnh 13.

Bếp điện

Nơi mua: Chisai Kitchen
Hội phù phiếm đang thi nhau sắm đồ nhà bếp style vintage, công nhận là vừa xinh xẻo vừa thể hiện chủ nhân có gu - Ảnh 15.

Bếp lẩu nướng

Hội phù phiếm đang thi nhau sắm đồ nhà bếp style vintage, công nhận là vừa xinh xẻo vừa thể hiện chủ nhân có gu - Ảnh 16.

Lò nướng

Nơi mua: Light.Decor Store

Hội phù phiếm đang thi nhau sắm đồ nhà bếp style vintage, công nhận là vừa xinh xẻo vừa thể hiện chủ nhân có gu - Ảnh 18.

Bộ ly tách

Nơi mua: L'épice
Hội phù phiếm đang thi nhau sắm đồ nhà bếp style vintage, công nhận là vừa xinh xẻo vừa thể hiện chủ nhân có gu - Ảnh 20.

Ly sứ

Nơi mua: Nhà của Miia

Hội phù phiếm đang thi nhau sắm đồ nhà bếp style vintage, công nhận là vừa xinh xẻo vừa thể hiện chủ nhân có gu - Ảnh 22.

Bộ ly tách

Nơi mua: Guavaa

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang