Hồi xuân bốc lửa sau ly hôn, mỹ nhân U40 khiến trai trẻ "chết mê"

Khó ai có thể rời mắt nổi trước sắc vóc cực bốc lửa, nóng bỏng của mỹ nhân U40 đình đám này sau ly hôn.

 Hồi xuân bốc lửa sau ly hôn, mỹ nhân U40 khiến trai trẻ chết mê  - Ảnh 1.

Hoạt động nghệ thuật đã hơn 20 năm nay, Lệ Quyên không chỉ là cái tên "bảo chứng" trong làng nhạc Việt, mà còn là mỹ nhân sở hữu sắc vóc "không phải dạng vừa" khiến hội chị em phải ghen tỵ, ngưỡng mộ.

 
 Hồi xuân bốc lửa sau ly hôn, mỹ nhân U40 khiến trai trẻ chết mê  - Ảnh 2.

Thời gian gần đây, Lệ Quyên liên tục "đốt mắt" người hâm mộ bằng hình ảnh diện nội y khoe body cực nóng bỏng.

 

 Hồi xuân bốc lửa sau ly hôn, mỹ nhân U40 khiến trai trẻ chết mê  - Ảnh 3.

"Nữ hoàng phòng trà" quan niệm, dù có chuyện gì xảy ra phụ nữ vẫn nên chăm chút, yêu thương bản thân mình thật nhiều. "Nếu lỡ có những chuyện xảy đến mà chẳng được như ý mình, cũng không sao cả. Tôi sẽ cứ vui vẻ đón nhận và đối mặt thôi. Chẳng bao giờ mọi người thấy Lệ Quyên đầu bù tóc rối hết, vì tôi quan điểm mình phải đẹp trong mọi tình huống", nữ ca sĩ nói.

 Hồi xuân bốc lửa sau ly hôn, mỹ nhân U40 khiến trai trẻ chết mê  - Ảnh 4.

Lệ Quyên có lợi thế ngoại hình mảnh mai với vòng eo 58. Biết được thế mạnh của mình, nên nữ ca sĩ cực chăm diện đồ khoe dáng, từ sang chảnh sexy cho đến hở bạo "đốt mắt". Kết hợp áo crop top cùng quần short hoặc váy ngắn là sự lựa chọn hàng đầu của Lệ Quyên, giúp cô phô diễn được sắc sóc đáng ghen tỵ cùng đường cong gợi cảm.

 

 Hồi xuân bốc lửa sau ly hôn, mỹ nhân U40 khiến trai trẻ chết mê  - Ảnh 5.

“Với phụ nữ tuổi 40, việc giữ gìn sắc vóc là vô cùng quan trọng. Ngoài chế độ ăn uống, tôi luôn ý thức chăm sóc cơ thể từ bên trong lẫn bên ngoài. Tôi ít thức khuya hơn trước, ăn uống nhiều rau củ quả và hạn chế ăn đồ béo, giữ tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ", Lệ Quyên tiết lộ bí quyết để có được sắc vóc "vạn người mê".

 

 Hồi xuân bốc lửa sau ly hôn, mỹ nhân U40 khiến trai trẻ chết mê  - Ảnh 6.

Hồi xuân mơn mởn ở tuổi U40, Lệ Quyên khiến dân tình "điêu đứng". Bà mẹ một con tâm sự, cuộc sống có thể lúc này lúc kia, nhưng cô chỉ mong cống hiến hết mình cho nghệ thuật và có một cuộc sống riêng bình yên là đủ.

 

 Hồi xuân bốc lửa sau ly hôn, mỹ nhân U40 khiến trai trẻ chết mê  - Ảnh 7.

Lệ Quyên là giọng ca Bolero đình đám có mức cát-xê cao ngất ngưởng cùng cuộc sống sang chảnh. Tên tuổi của cô được xem là “bảo chứng phòng vé” khắp trong nước đến hải ngoại. Lệ Quyên được xem là hình mẫu phụ nữ hiện đại, thành công mà nhiều phụ nữ ngưỡng mộ.

Link gốc: https://www.nguoiduatin.vn/hoi-xuan-boc-lua-sau-ly-hon-my-nhan-u40-khien-trai-tre-chet-me-a504631.html

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang