Hơn 200 bố mẹ hào hứng trước tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng về "dưỡng chất tốt từ Nhật Bản" trong Vinamilk Yoko Gold

(lamchame.vn) - Có mặt tại Hội thảo “Dưỡng Chất Tốt Từ Nhật Bản Vì Con” do Hội Nhi Khoa Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk, với những thông tin bổ ích và hết sức thuyết phục, Chuyên gia dinh dưỡng Haruhiko Kanai đến từ Nhật Bản đã khiến hơn 200 bố mẹ tham dự vô cùng thích thú.

Mẹ đã biết cách “xây nền” vững chắc cho sự phát triển của trẻ trong tương lai?

5 năm đầu đời giống như giai đoạn vàng để mẹ “xây nền” vững chắc cho con, giúp con có được sự phát triển tối ưu trong tương lai. Chắc hẳn dù ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, các bà mẹ đều có những mong ước rất giống nhau: Mong con phát triển khỏe mạnh về thể chất và trí não, có chiều cao vượt trội.

Các mẹ Nhật Bản rất chú trọng sức khỏe hệ tiêu hóa, đặc biệt là trong 5 năm đầu đời của con. Với nền tảng hệ tiêu hóa khỏe, trẻ sẽ hấp thu tốt dưỡng chất, ăn ngon miệng hơn, tăng cường sức đề kháng, ít bệnh vặt. Do đó, việc nâng niu hệ tiêu hóa của con cũng là giúp con xây dựng nền tảng sức khỏe đầu đời, phát triển trí tuệ, tầm vóc vượt trội và cơ hội có thu nhập cao trong tương lai.

“Bí mật” của một hệ tiêu hóa khỏe nằm ở hệ vi sinh đường ruột. Mẹ có thể hình dung, trong đường ruột luôn tồn tại hàng trăm tỷ vi sinh vật khác nhau, bao gồm những vi khuẩn có lợi (lợi khuẩn) và vi khuẩn gây hại (hại khuẩn)...

Thông thường, ở trạng thái cân bằng khỏe mạnh, các vi khuẩn có lợi chiếm ưu thế, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh, hỗ trợ cho quá trình hấp thu và chuyển hóa chất dinh dưỡng. Với một hệ vi sinh đường ruột khỏe, bé sẽ hạn chế được các vấn đề sức khỏe tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy, chướng bụng hay rối loạn tiêu hóa.

Trong hệ vi sinh đường ruột, BB-12 (Bifidobacteria) là một trong những chủng lợi khuẩn quan trọng và có nhiều lợi ích cho trẻ, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Để thúc đẩy sự sinh trưởng của lợi khuẩn BB-12, chất xơ tiêu hòa là “thức ăn” chủ yếu cho chúng, trong đó GOS là rất quan trọng.

BB-12 (Bifidobacteria) là chủng lợi khuẩn quan trọng trong hệ vi sinh đường ruột của trẻ nhỏ

Chất xơ GOS có tên khoa học là Galacto-OligoSaccharides. Theo xu hướng chung của thế giới, đặc biệt là tại Nhật Bản, chất xơ GOS ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì lợi ích vượt trội, đảm bảo tính an toàn, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Chuyên gia dinh dưỡng Haruhiko Kanai cho biết: “Trong các chất xơ tiêu hóa hòa tan, GOS là nguồn thức ăn tốt nhất cho các lợi khuẩn, đặc biệt là Bifidobaterium. GOS giúp tăng cường hấp thu, cải thiện táo bón, phòng ngừa nhiễm khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch. Đặc biệt, chất xơ GOS còn giúp tăng khả năng hấp thu can-xi và ma-gie (magnesi), những khoáng chất quan trọng giúp hỗ trợ sự phát triển chiều cao ở trẻ nhỏ”.

Chất xơ GOS Nhật Bản nay đã được bổ sung vào Vinamilk Yoko Gold 3 tại thị trường Việt Nam

Chuyên gia dinh dưỡng từ Nhật Bản - Haruhiko Kanai cũng đã chia sẻ với các mẹ một tin vui: “Với bề dày kinh nghiệm trong ngành nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cho trẻ em Nhật Bản, chúng tôi rất tự hào khi đồng hành cùng Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) ứng dụng dưỡng chất tốt từ Nhật Bản vào sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk YOKO Gold 3 mới. Chúng tôi kỳ vọng, YOKO mới với dưỡng chất đột phá về mặt khoa học, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản bao gồm chất xơ GOS, taurin và can-xi giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, giúp phát triển não bộ, tăng chiều cao và phát triển hệ xương chắc khỏe cho hàng triệu trẻ em Việt Nam”.

Chuyên gia dinh dưỡng từ Nhật -  Tiến sĩ Haruhiko Kanai đồng hành cùng Vinamilk ứng dụng dưỡng chất tốt từ Nhật Bản vào YOKO mới

Ông Haruhiko Kanai cho biết, khác với nhiều loại GOS trên thị trường, chất xơ GOS (Oligomate 55N) đang được các chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản đánh giá cao, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, thông qua các chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, đây cũng là loại GOS được ứng dụng rộng rãi tại Nhật Bản. Chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản khẳng định: “GOS (Oligomate 55N) đã đạt chứng nhận GRAS về độ an toàn khắt khe của FDA Hoa Kỳ, đạt chứng nhận theo chuẩn Novel Food ở Châu Âu và chứng nhận Kosher (Hoa Kỳ), không gây dị ứng, rất an toàn với trẻ”.

Đặc biệt, khi ứng dụng vào sản phẩm cao cấp YOKO mới, chất xơ GOS (Oligomate 55N) kết hợp cùng chất xơ FOS theo tỷ lệ vàng GOS:FOS 9:1. “Đây thực sự là một ứng dụng đột phá, giúp ngăn ngừa chứng táo bón và giải quyết hiệu quả các vấn đề về hệ tiêu hóa phổ biến ở trẻ”, ông Kanai cho biết thêm.

Với sự đồng hành tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng từ Nhật Bản, Vinamilk một lần nữa đánh dấu sự đột phá và tính tiên phong nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng với những sản phẩm dinh dưỡng cao cấp, chất lượng quốc tế.

YOKO đong đầy tâm huyết của Vinamilk vì một Việt Nam vươn cao 

Sản phẩm siêu cao cấp Vinamilk YOKO Gold 3 - Dưỡng chất tốt từ Nhật Bản đã chính thức ra mắt. YOKO bổ sung các dưỡng chất tốt từ Nhật Bản: Chất xơ GOS, taurin và can-xi giúp tiêu hóa khỏe, phát triển não bộ và hệ xương chắc khỏe.

Đặc biệt, YOKO còn bổ sung 100% DHA chiết xuất từ tảo cùng với gần 9 tỷ lợi khuẩn BB-12TM, giúp tăng cường phát triển trí não, sức đề kháng và khả năng hấp thu cho trẻ.

YOKO còn có dạng pha sẵn với vị nhạt thanh, thơm ngon, bổ dưỡng, phù hợp với khẩu vị của trẻ.

Để tìm hiểu thêm thông tin về thương hiệu và tư vấn về sản phẩm, vui lòng truy cập website https://www.vinamilk.com.vn/sua-bot-vinamilk/vi/san-pham/yoko-gold/

 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang