Hơn 30 nghìn lượt khách đã đến với khu phức hợp Jam Swanpark

(lamchame.vn) - Lần đầu tiên tại Thành phố tích hợp đa chức năng SwanPark đã đưa vào hoạt động Khu phức hợp mua sắm giải trí cuối tuần - Jam SwanPark. Chỉ sau 3 ngày đầu khai trương từ 21-23/6/2019 Jam SwanPark đã thu hút hơn 30.000 lượt khách tham quan mua sắm, chứng tỏ sức hấp dẫn đặc biệt của mô hình giải trí này tại khu vực Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Mô hình “Phiên chợ cuối tuần container” tuy còn khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng đã quen thuộc và thành công tại nhiều nước. Nắm bắt được xu hướng này sẽ hấp dẫn giới trẻ và khách du lịch, SwanCity đã hợp tác với Jam để khai trương Jam SwanPark tại Công viên Bốn Mùa của SwanPark. 

Ngay từ khi hình thành SwanPark, thương hiệu phát triển bất động sản SwanCity đã mong muốn mang lại sức sống mới cho Nhơn Trạch không chỉ bằng sản phẩm tốt nhất mà còn tạo ra không gian sống xanh trong lành, hệ thống tiện ích đầy đủ và kiến tạo cộng đồng dân cư hạnh phúc. Để thực hiện được mục tiêu đó, SwanCity đề cao việc phát triển hệ thống tiện ích đồng bộ tại SwanPark. Mặc dù cư dân chưa chính thức nhận nhà để chuyển về SwanPark cư trú nhưng chuỗi tiện ích để phục vụ cho cuộc sống tiện nghi của cư dân như: Công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu bán lẻ với các thương hiệu mới… đã hiện hữu. Bên cạnh đó, SwanCity không ngừng tìm kiếm các đối tác để cung cấp hệ thống tiện ích dịch vụ chất lượng cao nhất để phục vụ cộng đồng dân cư. Jam SwanPark cũng là một mô hình mới phù hợp với mục tiêu kiến tạo không gian lý tưởng cho cộng đồng khởi nghiệp tại SwanPark.

Chợ đêm cuối tuần là một mô hình phổ biến tại các thành phố năng động của châu Á. Ở các thành phố hiện đại bên cạnh những tòa cao ốc chọc trời, các trung tâm mua sắm sầm uất là sự tồn tại những khu chợ đêm hiện đại – nơi mang lại hơi thở tươi mới những vẫn giữ được cái sự tấp nập, đông vui và nhộp nhịp vốn có của một khu mua sắm giải trí cuối tuần.

Thành phố Bangkok dẫn đầu xu thế chợ phiên cuối tuần tôn vinh sản phẩm thủ công địa phương với chợ cuối tuần Chattuchak, phiên chợ container Artbox, chợ đêm Asiatique. Thành phố Seoul sầm uất hiện đại vẫn “điểm tô” thêm cho mình bằng những khu chợ đêm khoe ra những mỹ phẩm chất lượng tốt với gian hàng được décor tinh tế như chợ đêm Myeongdong, chợ đêm quốc tế Yeouido. Đài Loan thì đa dạng ẩm thực với chợ đêm Shilin, chợ đêm Fengjia, vv tạo nên những điểm đến ẩn chứa nhiều trải nghiệm cho cả người địa phương và khách du lịch. Chợ đêm cuối tuần đã trở thành một điểm nhấn văn hóa đặc trưng của du lịch Châu Á.

SwanPark được quy hoạch với các điểm nhấn độc đáo về kiến trúc sẽ là thành phố hiện đại không chỉ để an cư, phát triển kinh doanh mà còn hấp dẫn để du lịch. Nơi đây có các đại công viên được thiết kế hài hoà giữa giá trị kiến trúc và văn hoá nghệ thuật.

Sự kiện khai trương Jam SwanPark thu hút hơn 30.000 lượt khách tham quan và mua sắm chứng tỏ sự mong chờ của người dân địa phương về một địa điểm giải trí thật chất, mới lạ và được đầu tư nghiêm túc, đa dạng về nhu cầu ăn uống, mua sắm, giải trí. Khu phức hợp JAM SwanPark với 100 gian hàng container đa sắc màu đã thực sự mang đến một sức sống, một diện mạo mới cho Nhơn Trạch, là nền tảng để tạo nên một môi trường sống động và nhộn nhịp chờ đón các cư dân của SwanPark, SwanBay nói riêng và người dân địa phương nói chung.

JAM SwanPark sẽ tiếp tục mở cửa 2 phiên chợ mỗi tháng, hứa hẹn ngày càng đa dạng hóa hình thức gian hàng và các hoạt động giải trí để thực sự trở thành điểm đến lý tưởng cho người dân địa phương vào dịp cuối tuần và tạo lực đẩy cho việc phát triển kinh doanh tại các tuyến phố thương mại của SwanPark.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang