Hôn nhân giản dị nhưng bền chặt của NSND Hồng Vân và chồng tài tử kém 3 tuổi

NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh có một cuộc sống hôn nhân giản dị nhưng bình yên và hạnh phúc. Dù lấy chồng kém tuổi nhưng nữ nghệ sĩ vẫn được chở che yêu thương.

NSND Hồng Vân sinh năm 1966 tại Hà Nội, quê nội là vùng đất quan họ Bắc Ninh. Dù gia đình ông bà, cha mẹ đều không có ai theo nghệ thuật, nhưng từ khi Hồng Vân còn bé chị đã nghe bà nói rằng đất nhà mình ở thế răng lược, thế nào cũng có người làm nghệ thuật.

Sau này đúng là Hồng Vân trở thành người đầu tiên trong nhà theo nghệ thuật và trở thành một nghệ sĩ hài nổi tiếng khắp cả nước và hiện giờ là "bà bầu" sân khấu.

Hôn nhân giản dị nhưng bền chặt của NSND Hồng Vân và chồng tài tử kém 3 tuổi - Ảnh 1.

NSND Hồng Vân và diễn viên Tuấn Anh kết hôn năm 2000.

Năm 9 tuổi, gia đình NSND Hồng Vân chuyển vào Sài Gòn sinh sống. Lúc đó, chị mới bắt đầu được tiếp xúc với cải lương, một loại hình sân khấu đặc trưng của miền Nam. Khi ấy cố nghệ sĩ Thanh Nga đang là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng với vai diễn Thái hậu Dương Vân Nga trong vở kịch cùng tên. 

Được xem nghệ sĩ Thanh Nga diễn, Hồng Vân bắt đầu mê sân khấu và mơ ước được một ngày đứng trên sân khấu như cố nghệ sĩ Thanh Nga.

Từ năm 1989 đến năm 2000, chị là diễn viên Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP.Hồ Chí Minh. Từ năm 2001, chị là diễn viên, đạo diễn đồng thời là Giám đốc Công ty Cổ phần Sân khấu Điện ảnh Vân Tuấn. Hồng Vân cũng là bầu sô của Sân khấu kịch Phú Nhuận tại thành phố Hồ Chí Minh.

Năm 2012, chị được công nhận là Nghệ sĩ Nhân dân. Chị là Đại biểu Hội đồng nhân dân TP. Hồ Chí Minh (nhiệm kì 2012-2016).

Hôn nhân giản dị nhưng bền chặt của NSND Hồng Vân và chồng tài tử kém 3 tuổi - Ảnh 2.

Diễn viên Lê Tuấn Anh từng là gương mặt nổi tiếng của làng điện ảnh phía Nam thập niên 90.

Thời gian gần đây, ngoài các show diễn Hài tết, NSND Hồng Vân còn nổi tiếng trên truyền hình với các chương trình như Ký ức vui vẻ, Gương mặt thân quen", chị còn nổi tiếng với phim "Gạo nếp gạo tẻ" trên HTV vào năm ngoái. 

NSND Hồng Vân được xem là một nữ diễn viên gạo cội có tâm lớn dành cho ngành sân khấu. Chính vì vậy chỉ được đồng nghiệp lẫn học trò cực kỳ yêu mến.

Ngoài sự nghiệp thành công, NSND Hồng Vân còn có đời tư viên mãn. Chị nên duyên với diễn viên Tuấn Anh từ những ngày còn sinh viên. Nhưng vì duyên phận họ lạc nhau và sau đó khi cả 2 đã trải qua một lần dang dở, cuối cùng năm 2000 cặp đôi mới chính thức là vợ chồng.

Trước khi kết hôn với NSND Hồng Vân, diễn viên Tuấn Anh từng là một tài tử điện ảnh của làng phim truyền hình phía Nam. Nhưng từ khi kết hôn, anh từ bỏ sự nghiệp điện ảnh lui về hậu trường hỗ trợ Hồng Vân, tập trung kinh doanh. Còn NSND Hồng Vân tiếp tục thỏa sức mình cống hiến trên sân khấu, chị thành lập sân khấu kịch riêng.

Hôn nhân giản dị nhưng bền chặt của NSND Hồng Vân và chồng tài tử kém 3 tuổi - Ảnh 3.

NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh ở thời điểm hiện tại.

21 năm sau ngày cưới, NSND Hồng Vân - diễn viên Lê Tuấn Anh vẫn giữ nguyên vẹn tình yêu đẹp trước mọi gian truân cuộc đời. Là người nổi tiếng nên NSND Hồng Vân bận rộn với các công việc tại sân khấu nhưng may mắn khi về gia đình chị luôn được Lê Tuấn Anh lo lắng chu toàn mọi việc để không gặp quá nhiều áp lực. 

Nhờ có chồng yêu chiều, giỏi kinh doanh mà NSND Hồng Vân luôn được bạn bè trong giới nghệ sĩ ngưỡng mộ.

Không chỉ khéo léo trong việc yêu thương chăm sóc vợ, diễn viên Tuấn Anh còn chân thành đối xử với con riêng. Trong đời thường, nhiều gia đình bình thường phải đối mặt với những chuyện khó xử như "con anh - con tôi" nhưng nhờ sự trải nghiệm trong cuộc sống, gia đình anh chị đã đi qua được tình huống éo le này.

Thời điểm đó chỉ người xung quanh mới cảm nhận rõ được tình cảm đoàn kết của gia đình họ. Diễn viên Tuấn Anh đã làm tốt vai trò của người đàn ông. Cách ứng xử khéo léo của anh đã khiến con riêng của vợ cảm thấy gần gũi và coi như cha ruột.

Hôn nhân giản dị nhưng bền chặt của NSND Hồng Vân và chồng tài tử kém 3 tuổi - Ảnh 4.

Gia đình con chung con riêng của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh.

Chính đạo diễn Khôi Nguyên, con của NSND Hồng Vân và người chồng trước đã tâm sự như vậy. Khôi Nguyên chia sẻ với Zing: "Ba Tuấn Anh dạy tôi rất nhiều điều, có những điều chỉ có những người đàn ông mới có thể hiểu. Tôi rất ngưỡng mộ ba và cảm thấy hạnh phúc khi là con trai của ba... 

Không phải là ba không thể hiện tình cảm mà là cách thể hiện tình cảm của người cha khác với người mẹ. Những chuyện khó khăn thì tôi cố gắng tự giải quyết, đến khi không tìm được lối ra thì sẽ tâm sự với mẹ. Nhưng mà khi thích cái gì, muốn xin gì, tôi sẽ tìm đến ba vì ba giống như ông bụt vậy".

Cách hành xử của "phi công" Tuấn Anh với vợ hơn tuổi cùng các con chung riêng đã được giới nghệ sĩ lẫn fan vô cùng hâm mộ. Điều nhiều người nể phục nhất trong cuộc sống hôn nhân này chính là thái độ sống tích cực, tình cảm chân thành và sự kín đáo giản dị không màu mè của họ.

Link gốc: https://giadinh.net.vn/giai-tri/hon-nhan-gian-di-nhung-ben-chat-cua-nsnd-hong-van-va-chong-tai-tu-kem-3-tuoi-20210224144029596.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang