Hot: Clip nhạc chế điểm danh 32 đội bóng tham dự trước thềm World Cup 2018!

Những ngày gần đây, khắp các trang thông tin truyền thông đại chúng đều có chung một niềm quan tâm đó chính là World Cup 2018! Hoà chung niềm vui đó, hãy cùng nhau điểm lại 32 đội bóng dự thi trên nền nhạc chế “Cô gái M52”.

World Cup là sự kiện bóng đá thường niên được diễn ra 4 năm một lần. Vì lẽ đó mà mỗi khi đến mùa World Cup, người hâm mộ như sục sôi, theo dõi sát sao từng sự kiện liên quan. Thậm chí còn có những fan đã đặt trước vé máy bay qua nước chủ nhà để có thể xem trực tiếp.

Hoà chung trong không khí bóng đá, mới đây, trên fanpage nổi tiếng dành cho giới trẻ Sinh Viên TV đã tung ra bản nhạc chế điểm danh 32 đội bóng tham sự trên nền nhạc “Cô gái M52”. Dù có thời lượng chưa đến 2 phút nhưng clip này đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của cộng đồng mạng với gần 2000 lượt chia sẻ.

Clip nhạc chế điểm danh 32 đội tham dự World Cup 2018 trên nền nhạc “Cô gái M52″ (nguồn Sinh viên TV)

Xem clip xong, ai cũng phải gật gù là nhờ clip mà họ nhớ được danh sách các đội một cách dễ dàng hơn. Thậm chí, các chàng trai còn có thể ”dụ dỗ” bạn gái cùng coi World Cup với mình bằng bài hát này đấy.

Được biết, tác giả của ca khúc chế này là bạn Trần Quang - sinh viên đến từ trường Đại học Bách Khoa TP. HCM và người thể hiện là bạn bạn Lê Minh Hiếu - chàng trai đã từng nổi tiếng khi hát lại nhiều bản nhạc chế của Trần Quang như “Buồn của cha”, “Sống xa quê chẳng dễ dàng”,…

Lê Minh Hiếu - người thể hiện bản nhạc chế gây sốt cộng đồng mạng

Lê Minh Hiếu - người thể hiện bản nhạc chế gây sốt cộng đồng mạng

Trần Quang - chàng sinh viên nổi tiếng với những ca khúc nhạc chế vui nhộn

Trần Quang - chàng sinh viên nổi tiếng với những ca khúc nhạc chế vui nhộn

Chia sẻ với Saostar, Quang cho biết: “Ý tưởng để Quang làm ra ca khúc này là vì sắp tới sự kiện World Cup nên mình muốn làm 1 bài nhạc chế để điểm danh 32 đội tuyển cho khán giả “dễ nhớ”. Và mình chọn bài cô gái M52 vì đây là ca khúc hot gần đây, có tiết tấu vui tai, phù hợp với không khí World Cup”.

Theo thông tin mới cập nhật, vòng chung kết World Cup 2018 sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 14/6 và kéo dài đến giữa tháng 7/2018. Toàn bộ 64 trận đấu sẽ được VTV phát sóng trên các kênh VTV2, VTV3 và VTV6 với khung giờ từ 17h00 đến khoảng 02h00 sáng hôm sau theo giờ Việt Nam.

Danh sách các bảng đấu tại World Cup 2018

Hot: Clip nhạc chế điểm danh 32 đội bóng tham dự trước thềm World Cup 2018!

 

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang