Hot girl có thân hình "chết người nhất Tiktok": Ngoài 20 đã thấy mình già

Kiếm tiền từ sớm nên dù mới 24 tuổi, Trần Hà Quy đã sở hữu khối tài sản nhiều người ngưỡng mộ.

Hot girl Trần Hà Quy (sinh năm 1996) không phải cái tên xa lạ với giới trẻ Hà thành. Ngay từ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, cô gái 9X xinh đẹp đã được chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp cùng phong cách thời trang ấn tượng.

Có một thời gian, Trần Hà Quy được dân mạng gọi với biệt danh "hot girl mang tên lạ" vì cái tên khác biệt, dễ bị nhầm với con trai. Với chiều cao 1.65m, gương mặt ưa nhìn cùng lối diễn xuất tự nhiên, biểu cảm trước ống kính, Hà Quy từng là một người mẫu ảnh tại Hà Nội.

Năm 20 tuổi, Hà Quy bỏ ngang việc học tại trường Sư phạm để theo con đường kinh doanh thời trang. Trong nhiều năm qua, dù hoạt động lặng lẽ nhưng Hà Quy cũng gặt hái được một số thành công nhất định trong công việc của mình.

Đến cuối năm 2019, cô bất ngờ được dân mạng chú ý trở lại với loạt clip tập gym nóng bỏng đăng tải trên mạng xã hội Tiktok. Từ một cô gái nhỏ nhắn mảnh mai, Hà Quy đã "lột xác" thành hot girl có thân hình quyến rũ "chết người".

Mỗi clip trong phòng tập gym của Hà Quy thu hút hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt xem với rất nhiều lượt yêu thích. Hiện, cô đang sở hữu một kênh Tiktok có gần 1 triệu người follow và được cộng đồng mạng gọi với biệt danh "Body nóng bỏng nhất Tiktok".

Hot girl có thân hình chết người nhất Tiktok: Ngoài 20 đã thấy mình già - Ảnh 1.

Vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng của Hà Quy

"Nhiều người xem Tiktok tưởng em ghê gớm, chua ngoa, đành hanh đỏ mỏ"

- Chào Hà Quy! Điều gì đã làm nên cú "lột xác" ngoạn mục này vậy?

Cơ địa của em thuộc dạng gầy. Trước kia, người em khá mảnh mai, nhìn gọn gàng nhưng lại ốm yếu, "gió thổi là bay".

Khoảng 2 năm trước em bắt đầu đi tập gym và cơ thể thay đổi từ đó. Cũng có một số người đoán em phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng sự thật là em chỉ chỉnh sửa một chút trên gương mặt thôi, còn body thì hoàn toàn chưa can thiệp.

- Trên Tiktok ghê gớm thế nhưng ngoài đời có vẻ Hà Quy khác hẳn nhỉ?

Cũng nhiều người nói như vậy lắm. Xem Tiktok tưởng em ghê gớm, chua ngoa, đành hanh đỏ mỏ nhưng gặp ngoài đời thấy nền nã hơn, hiền hơn.

Nên em nghĩ là cái gì cũng nên tiếp xúc trực tiếp để hiểu, chứ không nên vội vàng đánh giá về ai đó bằng những gì thấy ở trên mạng.

- Cuộc sống của bạn hiện tại thế nào?

Từ khi bắt đầu nghỉ học ở trường Sư phạm để chuyển sang kinh doanh, phần lớn thời gian của em là dành cho công việc.

Một chút dành cho việc tập gym và đi chơi với bạn bè. Cuộc sống cũng đơn giản, "tằng tằng" vậy thôi.

Hot girl có thân hình chết người nhất Tiktok: Ngoài 20 đã thấy mình già - Ảnh 2.

- Lao đầu vào công việc như thế, Hà Quy có sợ mình bỏ lỡ nhiều điều thú vị khác trong cuộc sống?

Mọi người cứ bảo bây giờ 24 tuổi vẫn trẻ, nhưng từ hổi sinh nhật tròn 20 tuổi, bắt đầu bước sang đầu 2 em đã thấy mình "già" rồi. Không hiểu sao lúc nào em cũng bị cái cảm giác là mình "già".

Vả lại, em lúc nào cũng muốn đi lên. Vì quan điểm của em là nếu dậm chân tại chỗ, bằng lòng với những thứ mình có thì là thụt lùi so với xã hội.

Em luôn muốn cố gắng làm tốt hơn, để mọi thứ của mình tiến lên, có được những thứ tốt nhất cho bản thân và gia đình.

Hiện tại em chăm chỉ làm, vì chỉ như thế em mới có được những thứ mình muốn. Cuối năm vừa rồi, em vừa mua được một căn nhà riêng. Đấy cũng là một thành quả khiến em rất vui.

         
 
   
         
 
   
Hot girl có thân hình chết người nhất Tiktok: Ngoài 20 đã thấy mình già - Ảnh 4.

"Tiền không phải là tất cả nhưng không có nó thì chẳng có gì"

- Chắc hẳn một phần không nhỏ số tiền Hà Quy kiếm được đến từ sự nổi tiếng trên Tiktok?

Đúng là sự nổi tiếng trên Tiktok đã mang đến cho em tiền. Ai để ý sẽ thấy phần lớn bình luận clip trên Tiktok của em đều là "Váy bạn mặc có bán không", "Váy bạn mặc bao nhiêu tiền". Tỉ lệ chuyển đổi sang đơn rất nhiều. Nó mang lại cho em doanh thu cao hơn.

- Kiếm được tiền, Hà quy chiều chuộng bản thân như thế nào?

Em tiết kiệm. Tính em tiết kiệm lắm. Kiếm được 10 em chỉ tiêu 2-3 thôi chứ không phung phí đâu. Em chỉ mua hoặc làm những thứ thật sự cần thiết, còn giữ tiền để làm những việc to lớn hơn.

- Nhiều cô gái xinh đẹp và nóng bỏng như Hà Quy sẽ nghĩ đến việc tìm một vị đại gia làm chỗ dựa kinh tế. Còn tại sao bạn lại chọn cách "lai lưng" ra tự kiếm tiền như thế?

Hồi xưa cũng có nhiều người chưa hiểu em, nên khi xem clip để lại những bình luận khiếm nhã lắm. Nhưng những ai đã chơi cùng đều biết em có thể tự kiếm ra được, thích cái gì em cũng có thể tự mua được.

Em nghĩ đó là lựa chọn của mỗi người. Em không đánh giá hay nhận xét về lựa chọn của người khác. Nhưng em nghĩ con gái ai cũng có thì thôi. Đẹp mãi sao được. Đâu có ai trẻ mãi. Cái gì của mình làm ra mới bền.

Còn nếu mình là một người con gái không biết làm ăn, thì đại gia cho bao nhiêu tiền đi nữa thì sau cũng tiêu xài hết, không giữ được.

Vả lại, khi có bản lĩnh tự kiếm được ra tiền, thì em cũng có quyền lựa chọn cho mình những người đàn ông tương xứng.

Em thích mẫu người đàn ông trưởng thành, sống nội tâm, có trí tiến thủ. Quan trọng nhất là phải hợp nhau và yêu thương em nữa. Em nghĩ, cái giá của sự cố gắng và nỗ lực, là mình có quyền lựa chọn người đàn ông tốt cho mình.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
Hot girl có thân hình chết người nhất Tiktok: Ngoài 20 đã thấy mình già - Ảnh 6.
Hot girl có thân hình chết người nhất Tiktok: Ngoài 20 đã thấy mình già - Ảnh 7.

Ở tuổi ngoài 20, Hà Quy sở hữu cuộc sống thoả mái sang chảnh

- Hà Quy quan niệm như thế nào là một người phụ nữ đẹp?

Theo em, cái đẹp phải có từ cả bên trong. Quan trọng nhất là tính nết. Một cô gái nhìn bên ngoài đẹp nhưng khi tiếp xúc thấy không biết cách sống, sống không biết điều thì không ai cảm thấy yêu thích được.

Nên em nghĩ một cô gái đẹp phải hài hoà được cả ngoại hình và cách cư xử.

- Mê tiền như vậy, thì tiền có ý nghĩa như thế nào trong cuộc sống của Hà Quy?

Em nghĩ, tiền không phải là tất cả nhưng không có nó thì chẳng có gì.

  •  

- Trong tương lai, Hà Quy có định phát triển bản thân để kiếm thêm được nhiều tiền hơn từ sự nổi tiếng của mình?

Ngày xưa khi bắt đầu chơi Tiktok, em thường đăng những clip khá nóng bỏng trong phòng tập, lượng follow tăng rất nhanh. Bây giờ, em chuyển hướng sang làm nội dung, những clip xoay quanh công việc của mình, follow tăng chậm hơn nhưng em lại có tiền.

Nhiều người bảo em sao không phát triển thương hiệu cá nhân rồi kiếm tiền. Thú thực, cũng có nhiều nhãn hàng liên hệ với em để mời đăng quảng cáo nhưng em đều từ chối.

Vì ngay từ đầu em đã xác định mình làm để kiếm tiền, phục vụ cho nhu cầu bản thân mình thôi, chứ không phải để trở thành một "cái name". Em thấy sự nổi tiếng như con dao hai lưỡi. Mà vốn dĩ, em chỉ muốn kiếm tiền và có một cuộc sống bình yên!

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-girl-co-than-hinh-chet-nguoi-nhat-tiktok-ngoai-20-da-thay-minh-gia-162201511073420934.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang