HOT: Hyeri đăng tâm thư xin lỗi giữa ồn ào với Han So Hee cùng Ryu Jun Yeol

(lamchame.vn) - Hyeri cũng nói rõ về quá trình đi tới quyết định chia tay với Ryu Jun Yeol.

Trên trang cá nhân mới đây, Hyeri đã đăng bức tâm thư chính thức lên tiếng cũng như gửi lời xin lỗi vì ồn ào vừa qua liên quan tới Han So Hee và Ryu Jun Yeol.

Mở đầu bức tâm thư, Hyeri gửi lời xin lỗi chân thành tới mọi người: "Xin chào, tôi là Hyeri. Trước hết, tôi xin chân thành xin lỗi vì những ồn ào và tranh cãi gần đây liên quan đến cảm xúc cá nhân của tôi. Có vẻ như tôi không suy nghĩ kỹ về hậu quả mà từng hành động nhỏ của mình có thể mang lại. Tôi xin lỗi chân thành nếu đã khiến ai đó bị tổn thương vì tôi".

HOT: Hyeri đăng tâm thư xin lỗi giữa ồn ào với Han So Hee cùng Ryu Jun Yeol- Ảnh 1.
HOT: Hyeri đăng tâm thư xin lỗi giữa ồn ào với Han So Hee cùng Ryu Jun Yeol- Ảnh 2.

Hyeri đăng tâm thư xin lỗi sau ồn ào với Han So Hee và Ryu Jun Yeol

Về vấn đề chia tay với Ryu Jun Yeol, Hyeri nói rõ: "Vào tháng 11/2023, có một bài báo đưa tin rằng tôi đã kết thúc mối quan hệ tình cảm kéo dài 8 năm. Quyết định này không phải là kết quả của một sự phán đoán vội vã, thậm chí sau khi tin tức về sự chia tay được đăng tải, chúng tôi vẫn tiếp tục thảo luận về việc xem xét lại mối quan hệ.

Tuy nhiên, sau cuộc trò chuyện đó, chúng tôi không còn liên lạc hay gặp gỡ nhau nữa. Và sau 4 tháng, tôi đã đọc tin tức đó với cảm xúc của Lee Hyeri mà không phải diễn viên Lee Hyeri. Tôi xin lỗi một lần nữa khi đã gây tổn thương cho người khác vì sự bốc đồng của mình".

Hyeri nói thêm: "Trong những ngày qua, tôi không thể giải thích lý do đằng sau hành động của mình, bởi vì tôi nghĩ rằng cuộc trò chuyện của chúng tôi quá riêng tư và việc chia sẻ có thể gây ra sự mệt mỏi. Nếu điều này đã làm ai đó cảm thấy bối rối, tôi cũng xin lỗi về điều đó. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để trở nên cẩn trọng trong lời nói và hành động của mình từ nay về sau. Cảm ơn bạn".

HOT: Hyeri đăng tâm thư xin lỗi giữa ồn ào với Han So Hee cùng Ryu Jun Yeol- Ảnh 3.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang