“Hot item” áo choàng tắm lên ngôi được các mỹ nhân Việt thi nhau mặc chụp hình

“Hot item” này không dành để lên sân khấu hay ra ngoài đường, nhưng vẫn mang tới vẻ đẹp quyến rũ cho các mỹ nhân Việt khiến họ thích thú chụp ảnh khoe người hâm mộ. Trong đó có Hương Giang Idol, Phạm Hương, Angela Phương Trinh,…

Trái với hình ảnh váy áo lộng lẫy, chỉn chu trên sân khấu, hay mỗi khi xuất hiện nơi công cộng, khi ở nhà hay trong không gian riêng tư, các người đẹp lại có xu hướng gợi cảm khác lạ bằng cách khoe ảnh quấn khăn tắm, và mặc áo choàng.

Phạm Hương

Phạm Hương là một trong những hoa hậu đi đầu trào lưu diện áo choàng tắm. Mỹ nhân để lộ bờ vai gợi cảm cùng nhan sắc kiểu diễm với kiểu mốt này.Mặc mỗi áo choàng tắm, người đẹp Hải Phòng cũng khiến người hâm mộ chết mê chết mệt.

Hoa hậu Nguyễn Hương Giang

Chẳng cần váy áo cầu kỳ, hoa hậu Hương Giang vẫn đẹp hết phần thiên hạ khi khoác áo choàng tắm cùng mái tóc dài tự nhiên.

Lan Khuê

Lan Khuê cũng từng khiến người hâm mộ phải điêu đứng khi diện áo choàng tắm quá đỉnh.

Minh Tú

Minh Tú quyến rũ "hết phần người khác" bên chú cún cưng có tên "Bảnh Tỏn". Tuy diện áo choàng tắm nhưng Á quân Asia’s Next Top Model không quên kính mắt và khuyên tai bản to hot trend.Được coi là nữ siêu mẫu có thân hình gợi cảm nhất nhì làng catwalk, Minh Tú luôn biết cách ghi lại các khoảnh khắc quyến rũ tột cùng.

Lý Nhã Kỳ Vừa qua,​ Lý Nhã Kỳ có nguyên bộ hình quyến rũ nhất tháng 3 cũng với thời trang Bathleisure ở một trong những căn phòng khách sạn đắt đỏ nhất thế giới. Lỹ Nhã Kỳ diện áo choàng tắm khoe vóc dáng gợi cảm cùng làn da trắng ngần tự nhiên không tì vết cũng khiến "bà chủ kim cương" toát lên thần thái quý tộc sang chảnh không ngờ.

Angela Phương Trinh

Thế nhưng, nói về đỉnh cao quấn khăn chỉ có thể là Angela Phương Trinh, người đẹp còn đầu tư cả bộ khăn tắm màu hồng cho công cuộc chụp hình tự sướng của bản thân.

Yến Trang

Yến Trang tậu cho mình kiểu mắt kính trái tim rồi pose một dáng sang chảnh.

Yến Nhi​ Yến Nhi cũng chẳng kém cạnh người chị, cô nàng nhanh nhạy bắt nhịp xu hướng mới nhất.

Khánh Linh The Face

Không sở hữu thân hình nóng bỏng như nhiều người đẹp khác, Khánh Linh The Face vẫn sexy dù chỉ khoác mỗi tấm áo choàng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang