HOT: Mẹ của Hoa hậu 13 tuổi lên tiếng về clip con gái ngồi trên xe bus hai tầng như diễu hành bị dân mạng cho là "lố lăng"

Trước nhận xét của cư dân mạng về video clip Bella Vũ ngồi trên xe bus hai tầng đi trong thành phố, mẹ của Hoa hậu nói gì?

Video clip đi trên xe bus hai tầng của Miss Eco Teen International 2021 (Hoa hậu Sinh thái Quốc tế) 13 tuổi đứng trên chiếc xe buýt 2 tầng đi tham quan Sài Gòn và vẫy tay chào mọi người gây tranh cãi trên khắp mạng xã hội. 

  • Để Hoa hậu 13 tuổi diễu hành quanh Sài Gòn bằng xe bus 2 tầng giữa trưa nắng nóng, ekip bị chỉ trích dữ dội:

    Để Hoa hậu 13 tuổi diễu hành quanh Sài Gòn bằng xe bus 2 tầng giữa trưa nắng nóng, ekip bị chỉ trích dữ dội: "Quá cồng kềnh"

Qua những hình ảnh trên, cô bé Bella Vũ (Vũ Huyền Diệu) - Hoa hậu Sinh thái Quốc tế cùng ekip nhận về không ít chỉ trích trên mạng xã hội. Nhiều người nhận xét đây là cách làm truyền thông "lố lăng".

Trước sự việc trên, chúng tôi đã liên hệ với chị Kim Anh - mẹ của Bella Vũ và được chị chia sẻ về câu chuyện diễn ra ngày hôm đó. Cụ thể, vào hôm Bella xuất hiện trên xe buýt là ngày cả ekip hết hạn cách ly sau khi trở về từ Ai Cập nên cả đoàn đi cùng cô bé lên xe buýt hai tầng để đi ngắm thành phố. Theo đó, chị Kim Anh cho biết:

"Sau một tuần cách ly xong được ra ngoài, bé cũng muốn đi lòng vòng tham quan thành phố, tại trước giờ cũng chưa có được đi trên xe hai tầng. Bên chị thưởng cho Bella đi nhưng chuyến xe hôm đó cũng chỉ một mình bé ngồi thôi để có thể chụp hình được mặt của bé mà không cần đeo khẩu trang. 

ĐỘC QUYỀN: Mẹ của Hoa hậu 13 tuổi lên tiếng về video clip Bella Vũ đi trên xe bus hai tầng - Ảnh 1.
 

Chị cũng không có thông báo cho ai, vừa về thấy thôi đi được thì đi ra luôn. Chị cũng không biết xe buýt được hoạt động lại chưa vì đi xa cũng gần một tháng. Nghe tin là được đi nên bên chị mới kéo nhau ra. Thậm chí, bộ áo dài của bé mặc còn chưa kịp giặt là đã chạy lên chỗ xe buýt. 

Xe chạy đường sao thì mình cứ ngồi đó cho bé ngắm thôi. Quay phim, chụp hình lại để làm kỉ niệm ngày đầu tiên được hết cách ly đó. Chỉ có những anh chị thân thiết hay có mặt những lúc Bella đi hát thì có đứng ở dưới chụp hình chung chứ không có lên xe cùng nữa. 

ĐỘC QUYỀN: Mẹ của Hoa hậu 13 tuổi lên tiếng về video clip Bella Vũ đi trên xe bus hai tầng - Ảnh 2.

Trên trang cá nhân của Bella Vũ chia sẻ về chuyến đi trên xe buýt hai tầng

Mọi người cứ nói là diễu hành, nhưng diễu hành thì phải có giấy phép, phải xin chính quyền. Bởi vì cuộc thi này là Bella được cử đi nên muốn tổ chức hoạt động gì như diễu hành thì phải được cấp phép, được thông báo rồi mới được đi. 

Trên trang cá nhân của Bella cũng không có ghi thông báo gì về diễu hành hết. Bản thân chị cũng hỏi những người đăng tải video clip là tại sao lại đăng như vậy thì người ta bản biện lại theo kiểu nói ngang nên chị thôi chị cũng chẳng nói được. Trong khi trang chính thống của mình có ghi rất rõ là con được thưởng. Mình chỉ thấy người nào viết đàng hoàng nghiêm túc thì có thể mình giải thích nhưng mình không thể làm hài lòng hết dư luận được".

ĐỘC QUYỀN: Mẹ của Hoa hậu 13 tuổi lên tiếng về video clip Bella Vũ đi trên xe bus hai tầng - Ảnh 3.
 

Trước đó, tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch sinh thái quốc tế (Miss Eco Teen International 2021) với sự tham gia tranh tài của 60 thí sinh đến từ các nước, vùng lãnh thổ trên thế giới, Bella Vũ Huyền Diệu là gương mặt đại diện Việt Nam đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.

Bella Vũ mang hai dòng máu Việt Nam - Singapore, được khán giả biết đến là "tài năng nhí" nhiều lần giành giải tại các cuộc thi sắc đẹp. Với khả năng ca hát, chơi đàn piano, bơi lội... đạt được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, Bella Vũ nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo người Việt.

Sự nghiệp của cô bé 13 tuổi này bỗng chốc toả sáng hơn nữa khi xuất hiện và đăng quang Miss Eco Teen International 2021.

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang