Hot mom 32 tuổi, 5 con nổi tiếng được chồng chiều gây sốt MXH với bài "phốt" ông xã, khẳng định ngôn tình không có thật!

Bầu bé thứ 5 được chồng tặng ô tô mới, hot mom xinh đẹp vẫn khuyên chị em cần nhìn vào thực tế, đừng mơ mộng 'soái ca' ngôn tình.

Có với nhau gia tài là 4 bạn nhỏ "trộm vía" lanh lợi, xinh đẹp như tranh và chuẩn bị đón thêm em bé thứ 5 - "quân số" này đủ nói lên tình cảm mặn nồng của vợ chồng Ngọc Ánh (32 tuổi, Hà Nội).

Khi cô vợ mê ngôn tình "vớ" được anh chồng "củi khô"

Ngọc Ánh là hot mom thứ thiệt khi sắp sinh con lần 5 mà sắc vóc vẫn như gái mười tám đôi mươi. Nhiều người ngưỡng mộ không chỉ bởi Ánh xinh đẹp, giỏi giang mà còn vì hot mom được chồng hết mực yêu chiều, gia đình viên mãn. Bầu bé thứ 5, anh Quân giữ đúng lời hứa tặng vợ một chiếc ô tô mới mà anh bảo là để vợ "đi chợ mua dưa".

Lãng mạn là thế vậy mà mới đây, "anh chồng quốc dân" này lại bị chính vợ mình "bóc phốt" phũ phàng trên mạng. Cô không ngại gọi chồng bằng "nó" và tự nhận vợ chồng mình dù nhìn vào khá long lanh nhưng lại là Thị Nở - Chí Phèo chứ chẳng phải Hoàng tử Công chúa nào cả!

"Yêu lắm với yêu nhiều, hôn với chả hít gần 17 năm mà nó đi Yên Tử nó để em leo một mình. Một mình nó băng qua đường ngon lành trong khi em phải leo lên rồi leo xuống giữa trời mưa sương mù. Thấy các đôi khác người ta dìu dắt nhau, đỡ vợ sợ vợ ngã nọ kia. Đây nó bảo yêu em mà nó để em leo một mình. Em thề em tủi thân lắm ý. Chắc nó tưởng em và nó đang thi một cuộc thi xem ai về đích trước...

Vợ chồng hot mom Ngọc Ánh và 4 bạn nhỏ xinh đẹp, lanh lợi. (Ảnh: BOKEHLAH)

Em cũng thích ngôn tình nhưng thực sự là không bao giờ có đâu cho nên các chị em đừng kỳ vọng rồi lại thất vọng. Ngày yêu em một ngày nó tắm với xịt nước hoa hai lần. Bây giờ người nó hôi, em bảo nó, nó còn bảo: 'Em cứ để ý anh!'. Ơ hay thế hôi không được nói à! Hoàng tử với công chúa chỉ có trong cổ tích nước ngoài thôi. Còn mình đang ở Việt Nam cho nên chỉ có Chí Phèo và Thị Nở đúng không anh bạn?".

Bài chia sẻ cảm xúc như "lũ tràn bờ đê" của hot mom 32 tuổi nhanh chóng hút về 11K lượt thích trên MXH. Liên hệ với Ngọc Ánh, cô cho biết đây không phải lần đầu mình công khai "nói xấu" chồng với mọi người. Hot mom không ngại cho mọi người hiểu hơn về chuyện nhà mình để thấy rằng chẳng có cặp vợ chồng nào là hoàn hảo, sống với nhau như ngôn tình từ đầu đến cuối.

Theo hot mom Ngọc Ánh, "ở trong chăn mới biết chăn có rận" - lời các cụ nói không bao giờ sai. Câu chuyện đi lễ Yên Tử dở khóc dở cười kể trên là chuyện mới năm trước, trong khi mọi người vẫn nghĩ anh Quân là "soái ca" từ nhiều năm nay rồi.

"Anh Quân nhà mình không "soái ca" mà vốn khô khan vô cùng. Ngày trước chẳng bao giờ tặng quà cho vợ. Nếu là người khác thì ngại không nói, nhưng mình nói thẳng luôn, là tất cả ngày lễ lạt sinh nhật phải có quà. Ít nhiều cũng phải có vì phụ nữ ai cũng cần được quan tâm. Bông hồng 10 nghìn đồng không khó khăn gì cả, cũng là quà mà..." - Ánh cho biết.

Hot mom 32 tuổi, 5 con nổi tiếng được chồng chiều gây sốt MXH với bài

Hiện Ánh đang bầu em bé thứ 5. Bé đến với gia đình như một cái duyên chứ không hề nằm trong "kế hoạch" nhưng lại càng khiến vợ chồng cô yêu thương nhau hơn.

 
 

Anh Quân không phải "soái ca" ngôn tình mà cũng từng ham chơi, khiến vợ buồn. Sau mỗi lần lên chức bố cộng thêm sự kiên trì của chị Ánh, anh dần trở thành người chồng, người cha chuẩn mực.

Giống như nhiều phụ nữ khác, Ánh cũng mơ mộng, thích đọc ngôn tình. Khổ nỗi lại vớ được anh chồng hơi khô khan. "Thêm nữa khi yêu nó khác cưới lắm! Lúc yêu đàn ông họ chiều chuộng nhưng lấy về rồi, mình là của họ rồi họ khác lắm!" - hot mom 5 con thật tâm giãi bày về cuộc sống vợ chồng.

Ánh khẳng định đến thời điểm hiện tại cô thực sự hạnh phúc như những gì mọi người thấy. Nhưng hạnh phúc đó có được là bởi cô biết đủ. Còn anh Quân so với lúc yêu khác nhiều, "ngày trước chiều mình 10 thì giờ chỉ 5 - 6 thôi, nhưng mình thấy như vậy đủ rồi".

Quả thật, có ưu có khuyết nhưng Quân đối với Ánh vẫn là người chồng tuyệt vời. Gần như anh chẳng bao giờ phàn nàn về vợ. Vợ thổi cơm cũng được mà không cũng không sao. Thỉnh thoảng hay cằn nhằn vợ lề mề nhưng đi đâu vợ xuống muộn nửa tiếng anh cũng vẫn chờ.

 
 

Ảnh: FBNV

Ngôn tình không hề có thật, chỉ có sự chân thành dành cho nhau là cách yêu thực tế nhất

Trước đây trong một bài phỏng vấn khác, hot mom 5 con cũng chia sẻ thẳng thắn rằng hai vợ chồng không phải từ lúc cưới đến hiện tại đều biết thương nhau, biết tập trung làm ăn chăm sóc gia đình. Thực tế kết hôn và có con đầu lòng từ khi còn rất trẻ, cả anh và cô đều đã từng trải qua những trận cãi vã, những khi anh ham chơi, những lúc cô không biết phải xử lý sao với rắc rối hôn nhân... Vậy mới nói ngôn tình không hề có thật. Những gì Ánh - Quân có được hôm nay là cả một hành trình cố gắng, học hỏi, trưởng thành dựa trên nền tảng tình yêu dành cho nhau, tình yêu dành cho con.

Không chỉ khuyên các chị em đừng kỳ vọng vào ngôn tình, theo Ngọc Ánh, phụ nữ nên cưới người yêu mình, không nên lấy người mà mình phải yêu họ nhiều hơn. Một kinh nghiệm nữa để yêu lâu, sống lâu với nhau mà không chán của hot mom là lúc nào chán thì... xui chồng đi cắt tóc, tút tát lại cho đẹp trai, tạo cảm hứng mới cho vợ. "Đang ngứa mắt chồng, chán chồng đến cổ nhưng thấy đẹp trai hơn thì cũng khác! Đừng nói đàn bà chỉ yêu bằng tai, cũng yêu bằng mắt nữa chứ!" - hot mom 32 tuổi chia sẻ.

Ảnh: BOHKEHLAH, FBNV

Chuyện tình dục giữa hai vợ chồng theo Ngọc Ánh cũng rất quan trọng. Là người phụ nữ hiện đại, cô chưa bao giờ né tránh vấn đề này. 

"Cá nhân mình thấy 90% các đôi hạnh phúc do tình dục. Có thể nhiều phụ nữ sẽ ngại khi thẳng thắn chia sẻ chuyện đó với chồng, rồi quanh năm chỉ chuyên một tư thế dẫn đến nhàm chán. Đàn ông thích của lạ mà. Tại sao mình không chủ động để trở nên lạ hơn mỗi ngày để tạo cảm hứng và tăng sự tò mò cho họ? Với mình tình dục là sợi dây kỳ diệu giúp kết nối vợ chồng". Đối với hot mom, "hư" với ai thì sai chứ với chồng mình thì chẳng có gì phải ngại, thậm chí rất nên được khuyến khích.

Những lời khuyên, bí quyết "giữ lửa" của Ngọc Ánh có thể không đúng với tất cả mọi người nhưng rất có ích cho đa số chị em phụ nữ, đặc biệt là những cô gái trẻ sắp bước vào ngưỡng cửa hôn nhân.

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/hot-mom-32-tuoi-5-con-noi-tieng-duoc-chong-chieu-gay-sot-mxh-voi-bai-phot-ong-xa-khang-dinh-ngon-tinh-khong-co-that-22202069135421997.htm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang