Hot mom Hằng Túi chia sẻ thêm về nhân duyên với con trai thứ 6, lại quay về cảnh thức trắng đêm trông con

Nghe những chia sẻ của Hằng Túi, ai cũng ngưỡng mộ tấm lòng của 'bà mẹ siêu nhân' này.

Thông tin hot mom Hằng Túi quyết định nhận thêm con nuôi đã nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người trong những ngày qua. Thành viên mới của gia đình Hằng Túi có tên là Súp, là một cậu bé sinh non và mắc bệnh não úng thủy, mẹ ruột không có khả năng nuôi dưỡng. 

Vợ chồng Hằng Túi là những người đã gặp và giúp Súp từ những ngày đầu, đưa con vào bệnh viện và chi trả toàn bộ viện phí. Sau đó vợ chồng cô quyết định nhận nuôi Súp, đưa gia đình 5S trở thành 6S một cách đầy bất ngờ. 

Mới đây, Hằng Túi đã có thêm những chia sẻ về nhân duyên trở thành mẹ con với bé Súp: "Câu chuyện quá dài nhưng mẹ tin rằng con là con mẹ sinh ra. Có nhiều điều khó nói lắm, khó lý giải lắm. Vì sao mình từng có nhân duyên cứu rất nhiều em bé nhưng tới Súp mới là mẹ con, sau này Súp qua cửa tử rồi mình sẽ viết.

Hot mom Hằng Túi chia sẻ thêm về nhân duyên với con trai thứ 6, lại quay về cảnh thức trắng đêm trông con - Ảnh 1.

Hot mom Hằng Túi lại quay lại cảnh thức đêm trông con không dám chợp mắt. Vì bé Súp sinh non, lại mắc bệnh não úng thủy nên sức khỏe yếu, luôn cần có mẹ bên cạnh.

Hot mom Hằng Túi chia sẻ thêm về nhân duyên với con trai thứ 6, lại quay về cảnh thức trắng đêm trông con - Ảnh 2.

Lần đầu gặp mẹ Hằng, Súp là cậu bé sinh non chỉ nặng 1,1kg và mắc bệnh não úng thủy bẩm sinh. Dù biết nhận nuôi Súp sẽ rất vất vả nhưng vợ chồng Hằng Túi vẫn quyết định dang rộng vòng tay đón Súp.

Cậu bé 1,1kg ngày nào giờ có má rồi, đáng yêu như thế này... Và tầm này đừng ai hỏi vì sao mình đột nhiên mất tích nhé, vì chăm 1 em bé sinh non thì không dám cả chợp mắt, cảm giác 10 năm trước lại ùa về. 

Đêm mình lại ngồi lọ mọ dưới ánh đèn ngủ, vì cai máy thở nên Súp thỉnh thoảng có cơn ngừng thở và cần mẹ hỗ trợ. Súp cai ống xông nên mẹ lại dùng "bảo bối" 10 năm về trước của chị Su cho con ăn từng giọt sữa. Mỗi ngày chỉ mong con ăn no, ngủ ngon, thở đều, với mẹ chuyện đó giờ quan trọng nhất. 

Mong là mẹ đủ mát tay, mát vía để có thể giúp em Súp vượt qua chặng đường khó khăn này, bách bệnh tiêu tan và con sẽ trở thành chàng trai cao to, đẹp trai như Lee Min Ho để bảo vệ mẹ Hằng nhé. Tôi vẫn tin "bàn tay mẹ là phương thuốc xoa dịu mọi vết thương".

Hot mom Hằng Túi chia sẻ thêm về nhân duyên với con trai thứ 6, lại quay về cảnh thức trắng đêm trông con - Ảnh 4.

Súp bây giờ trộm vía có da, có thịt, sức khỏe cũng tốt hơn. Ai cũng mừng cho Súp vì được trở thành một thành viên của gia đình 6S luôn ấm áp và tràn ngập tiếng cười.

Hot mom Hằng Túi chia sẻ thêm về nhân duyên với con trai thứ 6, lại quay về cảnh thức trắng đêm trông con - Ảnh 5.
 

Những dòng tâm sự của Hằng Túi đã khiến nhiều người vô cùng cảm kích. Ai cũng ngưỡng mộ tấm lòng của "bà mẹ siêu nhân" này, bởi việc nuôi một đứa trẻ sinh non, mắc bệnh não úng thủy không phải là điều dễ dàng. Nhưng vì tình yêu thương, vì thiện tâm luôn hiện hữu và vì mối nhân duyên nào đó như Hằng Túi nhắc đến, cô vẫn quyết định làm việc khó, chăm sóc Súp như chính cách cô chăm sóc các con ruột của mình. Đó là điều mà không phải ai cũng có thể làm được. 

Cả trăm bình luận đã được mọi người viết dưới bài đăng của Hằng Túi để bày tỏ khâm phục cô, đồng thời chúc Súp hay ăn chóng lớn, không phụ lòng mong mỏi của mẹ Hằng và những người luôn dõi theo gia đình 6S.

Trước đó, Hằng Túi cũng đã một lần nhận con nuôi là bé Peter, con trai của "hot girl" Bella. Thế nhưng vì một vài lý do khách quan nên sau đó cô đã quyết định trao lại Peter cho người thân của bé chăm sóc. 

 
 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang