Hot mom Nam Thương hạ sinh bé thứ 2, ông xã Ba Duy thốt lên câu khiến hàng chục nghìn fan bò lăn ra cười

Vậy là gia đình nhà Đậu đã chính thức đón chào thành viên thứ 4, một nhóc tì bụ bẫm xinh yêu như thiên thần, sở hữu nét đặc biệt giống hệt bố Ba Duy.

Mặc dù đã lên kế hoạch sinh bé thứ 2 từ lâu, song mãi tới dịp Tết Thiếu nhi 1/6 cách đây vài tháng, cặp vợ chồng nổi tiếng Ba Duy - Nam Thương mới khoe tin vui đang mang bầu. Suốt thai kỳ hot mom Nam Thương hiếm khi xuất hiện, thi thoảng mới post vài bức ảnh bên chồng con khiến ai cũng trầm trồ vì nhan sắc mẹ bầu 9X vô cùng xinh đẹp.

Vợ chồng Nam Thương không tiết lộ cụ thể ngày dự sinh của em bé út, đặc biệt cả 2 đều không siêu âm giới tính con trước nên fan hâm mộ cảm thấy vô cùng hồi hộp. Đến trưa nay thì ông bố trẻ Ba Duy đã khiến dân tình "hú hồn" khi khoe ảnh em bé đã chào đời, và đó là một thiên thần cực xinh yêu với làn da trắng hồng bụ bẫm!

Hot mom Nam Thương hạ sinh bé thứ 2, ông xã Ba Duy thốt lên câu khiến hàng chục nghìn fan bò lăn ra cười - Ảnh 1.
 
 
 

Cận cảnh diện mạo thành viên mới của gia đình Ba Duy - Nam Thương do chính ông bố trẻ Ba Duy mới chia sẻ cách đây ít phút.

Ai cũng bất ngờ vì Nam Thương sinh con âm thầm quá mau lẹ, vợ chồng Ba Duy bận rộn chăm con nên chưa tiết lộ cụ thể về ngày giờ sinh và tên gọi của bé thứ 2. Fan thi nhau gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ, tò mò không biết em bé là trai hay gái, nhưng có lẽ gương mặt cute này là của một nàng công chúa chăng? Bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của phụ huynh, đặc biệt là đôi môi giống hệt bố Ba Duy.

Sau khi khoe ảnh con mới chào đời, Ba Duy đã hạnh phúc đến mức thốt lên "Sướng quá mọi người ạ!" khiến ai nấy đều bật cười. Dù không phải lần đầu tiên lên chức bố, song với Ba Duy thì cảm giác hồi hộp bất ngờ khi bế em bé sơ sinh trên tay vẫn giống hệt lần đầu.

Hot mom Nam Thương hạ sinh bé thứ 2, ông xã Ba Duy thốt lên câu khiến hàng chục nghìn fan bò lăn ra cười - Ảnh 3.
 
 
 

Trong những bức ảnh hiếm hoi Nam Thương đăng lên trang cá nhân suốt thời kỳ bầu bí, ai cũng thấy bụng của bà mẹ trẻ khá lớn nhưng nhan sắc lại chẳng hề thay đổi tí nào. Ngược lại trông Nam Thương còn xinh đẹp hơn trước, quyến rũ dịu dàng vô cùng. Ba Duy rất chiều vợ nên đưa vợ đi mua sắm đồ em bé thường xuyên, cặp đôi còn đầu tư sửa sang nhà cửa để chuẩn bị phòng mới cho em bé. Riêng nhóc Đậu Đậu thì luôn háo hức được nhìn thấy mặt em, lúc nào cũng vui vì chuẩn bị được lên chức anh cả.

 
 
 

Một lần nữa xin chúc mừng gia đình Ba Duy - Nam Thương, chúc em bé hay ăn chóng lớn nhé!

 

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang