Hot mom Ngọc Mon khoe dáng chuẩn sau 3 tháng sinh con, vạn người mê

Cũng giống như rất nhiều nhân vật lứa hot girl đời đầu sau khi lấy chồng, sinh con, Ngọc Mon lại trở thành một hot mom vạn người mê với cuộc sống gia đình sung túc, hạnh phúc và diện mạo lúc nào cũng tươi vui.

Tổ ấm nhỏ của người đẹp với anh chồng kém tuổi cùng một cô con gái tên là Bảo Sam và mới đây vừa thêm một thành viên nữa là bé Bảo San luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ.

Và Ngọc Mon lại càng là tâm điểm chú ý nhiều hơn khi sau khi sinh cô đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn, nuột nà. Đặc biệt, trong chuyến đi du lịch Đà Nẵng cùng chồng và 2 con gái cuối tuần này, nàng hot mom đã tự tin diện bikini để khoe những đường cong nóng bỏng, gợi cảm.

Ngọc Mon sinh con gái hồi đầu tháng 5 vừa qua, đến nay cô bé Bảo San (tên gọi ở nhà là Cá) đã gần được 3 tháng. Dù còn nhỏ như vậy nhưng bé Cá đã được bố mẹ cho đi du lịch cùng ở biển Đà Nẵng. Cả gia đình cô đã thuê một villa rộng rãi có đến 8 phòng ngủ với nhiều tiện nghi để nghỉ dưỡng. 

Ngọc Mon (tên đầy đủ là Nguyễn Bích Ngọc) là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng Hà thành cùng thời với Vân Hugo, Tâm Tít, Huyền Baby... Cô nàng sinh năm 1988 có gương mặt cực kỳ trẻ trung, xinh đẹp khi xưa nay lại tiếp tục khiến người ta không thể không chú ý.

Trong thời gian mang thai lần 2, Ngọc Mon được khen ngợi nhờ giữ được thần thái rạng ngời và gu ăn mặc sang chảnh bất chấp bầu bí. Sau khi sinh con, cô cũng gây bất ngờ lớn khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng và lại còn ăn vận rất thời trang, sành điệu.

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang