Hot mom Trinh Phạm gây sốc khi tiết lộ "sơ sơ" chi tiêu của gia đình 3 người hết 44 triệu/tuần, nhưng còn điện nước, bỉm sữa cho con đâu không thấy?

Bảng chi tiêu trong một tuần của gia đình cô nàng này đang khiến các chị em vô cùng bất ngờ.

Đối với các chị em bỉm sữa, việc thống kê chi tiêu của gia đình cũng như nhòm sang bảng thành tích của nhà hàng xóm cũng như trên mạng xã hội luôn là những đầu việc không thể thiếu. Và hỡi các mẹ nội trợ thông thái ơi, mới đây có cô nàng gái một con tên là Trinh Phạm (nữ Youtuber khá nổi tiếng) đã chia sẻ số tiền chi tiêu trong vòng 1 tuần của nhà mình và đã khiến cho không ít người phải mắt tròn mắt dẹt. 

Dạ vâng, chỉ 1 tuần thôi mà cô ấy đã cho đi 44 triệu đồng chưa kể ăn uống và những chi phí sinh hoạt khác đâu ạ.

Hot mom Trinh Phạm gây sốc khi tiết lộ sơ sơ chi tiêu của gia đình 3 người hết 44 triệu/tuần, nhưng còn điện nước, bỉm sữa cho con đâu không thấy? - Ảnh 1.

Nữ blogger Trinh Phạm đã kể về một tuần tiêu tiền của mình và làm chị em khóc thét.

Trinh Phạm là nữ Youtuber được đông đảo cư dân mạng biết đến với những vlog trang điểm, chia sẻ trải nghiệm cuộc sống. Cô nàng sống khá hiện đại và có gu nên có rất nhiều người yêu mến. Hiện tại, Trinh đã lấy chồng và có một bé trai rất kháu khỉnh, đáng yêu.

Thu nhập khi làm vlog của Trinh không rõ là bao nhiêu nhưng cô nàng cũng rất thường xuyên mua đồ dùng hàng hiệu và đồ trang điểm đắt tiền. Tất nhiên, một phần cũng là để phục vụ công việc nhưng điều kiện gia đình Trinh thì chắc cũng không đến nỗi nào cho nên mọi thứ chi tiêu cô nàng đều có thể đáp ứng được.

Hot mom Trinh Phạm gây sốc khi tiết lộ sơ sơ chi tiêu của gia đình 3 người hết 44 triệu/tuần, nhưng còn điện nước, bỉm sữa cho con đâu không thấy? - Ảnh 2.

Gia đình của Trinh Phạm hiện tại.

Và bảng chi tiêu trong 1 tuần đại diện này của Trinh thì quả thật là khiến các chị, các mẹ phải choáng váng lắm.

Thứ Hai: Ăn sáng 30k, đưa con đi bơi: 267k, khăn tắm: 580k

Thứ Ba: Tiền xe: 32k, Ăn trưa: 110k

Thứ Tư: Tiền xe: 147k, chocolate: 540k, túi xách: 29 triệu

Thứ Năm: Bánh sinh nhật: 310k, mua sách: 364k

Thứ Sáu: Đưa con đi bơi 267k, ăn kem: 20k

Thứ Bảy: Order hàng Mỹ: 12 triệu 164k

Chủ Nhật: Mua sách: 105k Tổng tiền: Xấp xỉ 44 triệu đồng

 

Hot mom Trinh Phạm gây sốc khi tiết lộ sơ sơ chi tiêu của gia đình 3 người hết 44 triệu/tuần, nhưng còn điện nước, bỉm sữa cho con đâu không thấy? - Ảnh 4.

Mọi người nhìn vào đây có thấy choáng không?

Trong những khoản mục này, Trinh có giải thích là chiếc túi hàng hiệu trị giá 29 triệu đồng thì không phải tuần nào cũng mua, chỉ đen đủi là nó rơi trúng vào thời điểm cô làm thống kê. Hơn nữa, đó lại là một chiếc túi đã qua sử dụng chứ không phải là túi mới đập hộp. Thêm vào đó, việc order hàng hóa từ Mỹ về Trinh chỉ làm 1-2 lần mỗi năm và lại thật không may khi nó cũng xuất hiện ở tuần này. Nhờ đó, tổng số tiền đã bị vọt lên con số khủng hoảng.

Và nhìn kỹ vào những gì mà Trinh Phạm đã liệt kê ra thì trong đó thậm chí còn chưa có chi phí chợ búa, ăn uống mỗi ngày cộng với tiền điện, nước và nhiều thứ khác nữa. Nếu làm thêm một vài phép tính toán nữa, chắc chắn là số tiền sẽ không thể dừng lại ở con số 44 triệu đồng đâu.

Hot mom Trinh Phạm gây sốc khi tiết lộ sơ sơ chi tiêu của gia đình 3 người hết 44 triệu/tuần, nhưng còn điện nước, bỉm sữa cho con đâu không thấy? - Ảnh 5.

Chiếc túi hàng hiệu của Trinh Phạm mới mua.

Có người sau khi xem xong vlog của Trinh Phạm thì cho rằng cô nàng tiêu hơi "hoang", nhất là ở khoản mua đồ hàng hiệu. Tuy nhiên, có lẽ bản thân làm trong ngành làm đẹp nên việc sắm sửa những thứ đẹp đẽ như vậy là không thể tránh được đối với một nữ blooger như Trinh.

Mặc dù vậy, bên cạnh đó cũng có ý kiến khen vợ chồng Trinh Phạm tiết kiệm khi nhà có ô tô mà vẫn đi xe ôm, hay như việc cùng nhau nấu nướng để tiết giảm chi phí cũng như đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Hơn thế nữa, đây chỉ là tuần bị bội chi vì mua sắm thôi chứ còn bình thường thì chắc cũng giống bao gia đình khác ấy mà.

Hot mom Trinh Phạm gây sốc khi tiết lộ sơ sơ chi tiêu của gia đình 3 người hết 44 triệu/tuần, nhưng còn điện nước, bỉm sữa cho con đâu không thấy? - Ảnh 6.
Hot mom Trinh Phạm gây sốc khi tiết lộ sơ sơ chi tiêu của gia đình 3 người hết 44 triệu/tuần, nhưng còn điện nước, bỉm sữa cho con đâu không thấy? - Ảnh 7.

Vợ chồng Trinh Phạm thì chắc cũng chi tiêu như bao gia đình trẻ khác thôi mọi người nhỉ?

Nói thêm về Trinh Phạm thì cô nàng quả thực khiến cho tất cả cư dân mạng phải ghen tị với cuộc sống hạnh phúc bên anh chồng điển trai Thành Trần của mình. Hiện tại thì gia đình cô cũng là một trong những hot family được nhiều người yêu mến.

Kênh Youtube của Trinh giờ đã đạt mức 1.12 triệu sub và vẫn ngập tràn đủ các thể loại từ review mỹ phẩm, tips chăm sóc sắc đẹp cho tới kinh nghiệm chăm sóc con cái. Nói chung, kể từ bây giờ, Trinh Phạm xứng đáng là một hot mom trong lòng giới trẻ rồi.

Hot mom Trinh Phạm gây sốc khi tiết lộ sơ sơ chi tiêu của gia đình 3 người hết 44 triệu/tuần, nhưng còn điện nước, bỉm sữa cho con đâu không thấy? - Ảnh 8.

Kênh Youtube của Trinh Phạm thu hút rất nhiều lượt sub với các thể loại vlog khác nhau.

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang