Hot nhất phố Xã Đàn hôm nay: Vợ bế con đánh ghen, chồng ôm chặt bồ che chở?

Sự việc nghi vấn vợ đánh ghen chồng xảy ra vào tối muộn ngày hôm qua, người vợ bế theo con nhỏ cùng nhiều người khác vây đánh người phụ nữ được cho là "tình địch" đang được chồng che chắn

Nghi vấn đánh ghen giữa phố Hà Nội xảy ra vào khoảng 22h30 tối 7/8. Thời điểm đó, nhiều người khi tham gia giao thông trên đường Xã Đàn (đoạn trước nhà 163 Xã Đàn, thuộc phường Nam Đồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội) không khỏi tò mò trước hình ảnh một cô gái trẻ bế theo con nhỏ gào khóc, giằng co một nam thanh niên được cho là chồng và một cô gái khác nghi “bồ nhí”.

 Người vợ (khoanh đỏ) gào thét, đau đớn bắt gặp chồng cặp bồ (khoanh xanh).

Trước tình huống đó, người chồng lại tìm mọi cách để che chắn cho người tình khỏi những cú đánh của vợ và những người thân khác. Tuy nhiên do quá bức xúc nên người vợ vẫn tìm mọi cách đập dép liên tục lên cô bồ nhí của chồng. Trong khi con nhỏ mà vợ bế theo khóc ré lên giữa đường khiến ai nhìn thấy cũng xót xa.

Thời điểm xảy ra vụ việc nghi vấn vợ đánh ghen chồng có hàng trăm người tham gia giao thông hiếu kỳ dừng lại để xem. Tuy nhiên không ai dám vào căn ngăn. Mọi chuyện chỉ dừng lại khi lực lượng Công an phường sở tại ra đưa những người liên quan về trụ sở để làm việc.

Liên quan đến nghi vấn đánh ghen ở Hà Nội, sáng ngày 8/8, trao đổi với PV Kiến Thức lãnh đạo Công an phường Nam Đồng cho biết, sự việc xảy ra không gây thương tích cho ai cả.

Theo kienthuc.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang