Hot phát ngôn của Quỳnh Thư giữa lúc vợ chồng Diệp Lâm Anh chính thức ly thân: “Người nào không được yêu là người thứ ba”

Quỳnh Thư từng có câu trả lời gây tranh cãi sau khi dính nghi vấn là "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình Diệp Lâm Anh.

Sau nhiều lần úp mở, sáng ngày 10/1, vợ chồng Diệp Lâm Anh chính thức xác nhận ly thân sau 3 năm chung sống. Thông tin này đang khiến nhiều khán giả cảm thấy hụt hẫng và tiếc nuối cho tình yêu của cặp đôi.

Đặc biệt, vợ chồng Diệp Lâm Anh ly thân nhưng Quỳnh Thư chính là nhân vật được cõi mạng réo tên nhiều nhất. Nguyên nhân xuất phát từ loạt "hint" nghi ngờ cô chính là "tiểu tam" chen chân vào cuộc sống hôn nhân của Diệp Lâm Anh - Đức Phạm.

Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, netizen đang khui phát ngôn gây phẫn nộ của Quỳnh Thư: "Với tôi, trên 1 trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ 3". Đây cũng chính là câu trả lời của cô khi được hỏi về ồn ào quan hệ tình cảm với chồng Diệp Lâm Anh.

Hot phát ngôn của Quỳnh Thư giữa lúc vợ chồng Diệp Lâm Anh chính thức ly thân: “Người nào không được yêu là người thứ ba” - Ảnh 2.

Quỳnh Thư hứng chịu chỉ trích của dư luận với phát ngôn về người thứ ba

Hot phát ngôn của Quỳnh Thư giữa lúc vợ chồng Diệp Lâm Anh chính thức ly thân: “Người nào không được yêu là người thứ ba” - Ảnh 3.

Cô mỉa mai ai đó không được yêu trong một trận đấu tình trường

Hot phát ngôn của Quỳnh Thư giữa lúc vợ chồng Diệp Lâm Anh chính thức ly thân: “Người nào không được yêu là người thứ ba” - Ảnh 4.

Cô bị nghi chính là nguyên nhân khiến vợ chồng Diệp Lâm Anh "toang" sau 3 năm chung sống

Hồi tháng 9/2021, Quỳnh Thư bị bắt gặp đang để mặt mộc, diện váy ngủ để tiễn chồng Diệp Lâm Anh ra về từ nhà riêng của cô. Thậm chí, cả hai còn có những cử chỉ thân mật và cười nói vui vẻ với nhau ở cổng nhà

Hot phát ngôn của Quỳnh Thư giữa lúc vợ chồng Diệp Lâm Anh chính thức ly thân: “Người nào không được yêu là người thứ ba” - Ảnh 6.

Hình ảnh "tóm gọn" chồng Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư giữa đêm

Hot phát ngôn của Quỳnh Thư giữa lúc vợ chồng Diệp Lâm Anh chính thức ly thân: “Người nào không được yêu là người thứ ba” - Ảnh 7.

Khán giả tiếc nuối cho tình yêu từng đẹp như cổ tích của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm

Nguồn: Tổng hợp

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/hot-phat-ngon-cua-quynh-thu-giua-luc-vo-chong-diep-lam-anh-chinh-thuc-ly-than-nguoi-nao-khong-duoc-yeu-la-nguoi-thu-ba-161221001140031515.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang