HOT: Sau Hyun Bin - Son Ye Jin, đến lượt cặp đôi phụ Hạ Cánh Nơi Anh hẹn hò?

Netizen không khỏi phấn khích trước thông tin này vì nếu là thật, Hạ Cánh Nơi Anh sẽ trở thành bộ phim có đến tận 2 cặp đôi "phim giả tình thật".

Theo nguồn tin từ người quen, 2 diễn viên đã nảy sinh tình cảm, gặp gỡ nhau 1 cách tự nhiên sau khi kết thúc bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Nguồn tin thân cận cũng tiết lộ Kim Jung Hyun yêu sự nữ tính và quyến rũ của Seo Ji Hye. Anh là người theo đuổi trước bất chấp khoảng cách lên đến 6 tuổi với đàn chị. Trong năm 2020 vừa qua, Kim Jung Hyun cũng làm cameo phim Dinner Mate của Seo Ji Hye.

HOT: Sau Hyun Bin - Son Ye Jin, đến lượt cặp đôi phụ Hạ Cánh Nơi Anh hẹn hò? - Ảnh 2.

Thông tin này khiến netizen phát sốt vì nếu là thật, Hạ Cánh Nơi Anh sẽ trở thành bộ phim có đến 2 cặp đôi "phim giả tình thật". Nàng tiểu thư tài phiệt Triều Tiên và tên lừa đảo Hàn Quốc trên phim không có được cái kết hạnh phúc, nhưng ở ngoài đời 2 diễn viên viết tiếp câu chuyện tình.

Tuy nhiên, rất nhanh chóng, công ty quản lý của Seo Ji Hye đã lên tiếng phủ nhận: "Bài báo sai sự thật. Chúng tôi đã xác minh với Seo Ji Hye, cô ấy phản hồi rằng đây là tin đồn vô căn cứ. Giữa họ chỉ là tình cảm đồng nghiệp thân thiết". Công ty quản lý của Kim Jung Hyun thì cho biết: "Đó là cuộc sống riêng tư của diễn viên".

HOT: Sau Hyun Bin - Son Ye Jin, đến lượt cặp đôi phụ Hạ Cánh Nơi Anh hẹn hò? - Ảnh 3.
HOT: Sau Hyun Bin - Son Ye Jin, đến lượt cặp đôi phụ Hạ Cánh Nơi Anh hẹn hò? - Ảnh 4.

Seo Ji Hye - Kim Jung Hyun có nhiều cảnh tình cảm trong Hạ Cánh Nơi Anh

Nguồn: Sports Chosun, MK Sports

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang