HOT: "Thư ký Kim" Park Min Young tự tay để lộ hình ảnh hẹn hò với "phó chủ tịch" Park Seo Joon?

Chỉ một chi tiết khá nhỏ trong bức ảnh của Park Min Young đã khiến tin đồn hẹn hò của cô và Park Seo Joon tiếp tục rộ lên.

Sau khi hợp tác trong bộ phim đình đám "Thư ký Kim sao thế?", Park Min Young và Park Seo Joon vướng tin đồn "phim giả tình thật". Mặc dù cả hai bên đã lên tiếng phủ nhận nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng ngày nào đó tin đồn này trở thành sự thật.

Và sau hơn 2 năm kể từ "Thư ký Kim sao thế?", mới đây tin đồn hẹn hò của cặp đôi họ Park lại rộ lên một lần nữa khi Park Min Young được cho là để lộ ảnh hẹn hò với Park Seo Joon.

Cụ thể, "thư ký Kim" đăng lên Instagram ảnh đi ăn tối, qua hình ảnh phản chiếu trên ly rượu vang thấy được một bóng người đối diện cô đang đeo khẩu trang. Netizen lập tức soi ra ngay bóng người này có phần giống với Park Seo Joon, rộ lên tin đồn cặp đôi hẹn hò đi ăn với nhau.

HOT:

Hình ảnh làm rộ lên tin đồn hẹn hò của cặp đôi "thư ký Kim" và "phó chủ tịch"

HOT:
 

Tuy nhiên, đây mới chỉ là suy đoán của một số fan yêu thích Park Min Young và Park Seo Joon. Một số dân mạng cũng đặt nghi vấn liệu đây có phải là bức ảnh ghép, hay đơn giản bóng người phản chiếu trong ly rượu không phải là Park Seo Joon mà chỉ trùng hợp đeo khẩu trang màu trắng? Thực hư câu chuyện ra sao có lẽ vẫn phải đợi phản ứng từ người trong cuộc.

 

Link gốc" https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-thu-ky-kim-park-min-young-tu-tay-de-lo-hinh-anh-hen-ho-voi-pho-chu-tich-park-seo-joon-162211503230004731.htm

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang