HOT: Thuỷ Tiên bật khóc nức nở tiết lộ áp lực muốn giải nghệ sau loạt lùm xùm từ thiện, tuyên bố cực gắt về chuyện sao kê 177 tỷ đồng!

Livestream của vợ chồng Thuỷ Tiên thu hút hơn 300 nghìn người xem trực tiếp, nữ ca sĩ bức xúc đến bật khóc ngay trên sóng.

Tối ngày 26/8, Thuỷ Tiên bất ngờ mở livestream trên trang fanpage cá nhân để trần tình số tiền 177 tỷ đồng kêu gọi cứu trợ miền Trung vừa qua. Trên sóng hơn 300 nghìn người xem trực tiếp, nữ ca sĩ bật khóc nức nở và cho biết rất áp lực do bị dư luận tấn công trong suốt thời gian qua.

Mở đầu buổi trò chuyện, Thuỷ Tiên lộ rõ nét buồn bã và tâm sự về chuyện vừa bị réo gọi để yêu cầu công bố sao kê tiền quyên góp cứu trợ miền Trung: "Chiều nay, fan của Tiên đã cho Tiên biết chuyện có người đề nghị tôi sao kê từ thiện miền Trung vừa rồi. Bản thân tôi khi ra đến miền Trung không suy nghĩ nhiều, cứ thấy là làm thôi và không ngờ số tiền mọi người gửi cho mình nhiều như vậy. Khi thấy số tiền lớn tôi vô cùng áp lực và phải suy nghĩ cách nào để mang tiền đến giúp nhiều người nhất có thể để đáp lại tấm lòng của mạnh thường quân".

HOT: Thuỷ Tiên bật khóc nức nở tiết lộ áp lực muốn giải nghệ sau loạt lùm xùm từ thiện, tuyên bố cực gắt về chuyện sao kê 177 tỷ đồng! - Ảnh 2.

Có hơn 300 nghìn người theo dõi cuộc trần tình kéo dài hơn 15 phút của vợ chồng Thuỷ Tiên

Thấy vợ quá xúc động và rưng rưng nước mắt, Công Vinh bất ngờ xuất hiện và tỏ thái độ vô cùng bức xúc, nam cầu thủ muốn 1 lần lên tiếng trình bày hết những khúc mắc của cư dân mạng: "Chắc có lẽ vợ tôi xúc động không nói được nhiều đâu, nhưng tôi là người chồng tôi không thể đứng yên. Tôi nghĩ vợ mình không có gì phải khóc. Hôm nay tôi nói với Tiên rằng có chuyện gì phải lên tiếng nói ra, không thể để mọi người bịa đặt thế này thế kia được. Tôi không thể đứng nhìn vợ mình 1 cách bất lực được nữa, hôm trước có nhiều người phá công việc làm ăn của Thuỷ Tiên. Thuỷ Tiên gần như đã muốn tuyên bố giải nghệ.

Hôm nay tôi nghe thông tin có người muốn vợ chồng tôi sao kê tiền quyên góp từ thiện miền Trung. Tôi rất mừng vì cũng mong muốn làm việc này, chúng tôi hứa sẽ sao kê hết số tiền trong tài khoản của Thuỷ Tiên. Sau khi hết dịch, tôi sẽ mời chị ấy, cùng luật sư của tôi, các cơ quan truyền thông, báo chí cùng đến ngân hàng và livestream cho tất cả mọi người biết số tiền trong tài khoản cứu trợ miền Trung đợt vừa rồi, xem có đúng 177 tỷ 772 triệu mấy trăm nghìn không? Chúng tôi sẽ công bố rõ ai chuyển tiền vào, chi cho những điểm nào 1 cách minh bạch".

Thấy vợ quá xúc động, Công Vinh bất ngờ lên tiếng và cho biết sẽ mở buổi livestream tại ngân hàng để công bố sao kê số tiền 177 tỷ do mạnh thường quân quyên góp cứu trợ miền Trung

Dường như đã dồn nén sự tức giận từ lâu, nay Công Vinh nhấn mạnh: "Chuyện từ thiện xuất phát từ cái tâm của chúng tôi, việc mọi người tin tưởng gửi tiền tôi rất biết ơn. Chúng tôi phải bỏ bao mồ hôi, máu và nước mắt để có được sự nghiệp như bây giờ nhưng sau vụ từ thiện vừa rồi, có những chuyện chưa xác định, chưa biết sự thật như thế nào mà mọi người bảo vợ chồng tôi ăn chặn từ thiện, chửi bố mẹ, con gái chúng tôi không ra gì. 

Thậm chí, mọi người còn phá nồi cơm của vợ chồng tôi thì liệu có đúng hay không? Chúng tôi không thể ngồi im để mọi người chà đạp thêm được nữa, tôi hứa sẽ livestream công bố hết sao kê. Sau khi làm rõ đúng số tiền đó, hết dịch Công Vinh mong muốn những người quan tâm hãy bay ra miền Trung, đến từng nơi và gặp lãnh đạo, người dân để thống kê thêm lần nữa. Chúng tôi muốn như vậy để lấy lại sự trong sạch cho bản thân mình.

Mọi người không thể vu khống chúng tôi ăn chặn như thế được, chúng tôi không và chắc chắn sẽ không bao giờ lấy những đồng tiền không phải là của mình. Tôi muốn những người vu khống Tiên và Vinh hãy đến ngân hàng để chúng tôi chứng minh. Bản thân tôi, tôi có thể chịu được nhưng chà đạp và vu khống vợ tôi thì tôi không chịu được, con người ai cũng có giới hạn. Chúng tôi không làm gì sai thì không sợ bất kì điều gì cả. Mong mọi người nếu tin tưởng hãy cùng vợ chồng tôi chung tay làm ra lẽ việc này".

HOT: Thuỷ Tiên bật khóc nức nở tiết lộ áp lực muốn giải nghệ sau loạt lùm xùm từ thiện, tuyên bố cực gắt về chuyện sao kê 177 tỷ đồng! - Ảnh 4.

Khi mọi việc vượt quá giới hạn, Công Vinh không thể ngồi yên, anh lên tiếng cực căng để bênh vực Thuỷ Tiên và lấy lại danh dự cho gia đình

Về phía Thuỷ Tiên, sau khi bình tĩnh, cô cũng trình bày lý do chỉ sao kê 177 tỷ đồng trên 1 tờ giấy là do đã xin phép mạnh thường quân và khán giả từ trước. Tuy nhiên, sau khi nhận thấy có nhiều người không đồng tình và dẫn đến sự việc như thế này, nữ ca sĩ đã liên lạc phía ngân hàng và hứa sẽ công khai cả thùng giấy A4 sao kê để lấy lại uy tín cho bản thân.

Thuỷ Tiên hứa sau khi dịch bệnh được kiểm soát cô sẽ làm rõ mọi khúc mắc của dân mạng để lấy lại danh dự cho bản thân và gia đình

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
Vào tháng 10/2020, vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên đã trực tiếp đến miền Trung và dùng số tiền được các mạnh thường quân quyên góp để giúp đỡ bà con vượt qua thiên tai 
Ảnh: Cắt từ clip, Facebook nhân vật

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-thuy-tien-bat-khoc-nuc-no-tiet-lo-ap-luc-muon-giai-nghe-sau-loat-lum-xum-tu-thien-tuyen-bo-cuc-gat-ve-chuyen-sao-ke-177-ty-dong-162212608205917303.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang