HOT: Trấn Thành đăng clip nửa đêm, giải đáp toàn bộ thắc mắc về 1000 tờ sao kê và phản ứng của dân mạng

Trấn Thành khẳng định toàn bộ giấy sao kê là thật từ ngân hàng.

Mới đây, Trấn Thành tiếp tục đăng đoạn clip vừa quay cận cảnh giấy sao kê, vừa giải thích rõ ràng mọi chi tiết và giải đáp toàn bộ thắc mắc của cộng đồng mạng.

Trong đoạn clip, Trấn Thành đã quay cận cảnh từng tờ giấy sao kê, chỉ thẳng vào từng con số để giải thích và chứng minh đây là giấy tờ nguyên bản từ ngân hàng, không hề có tác động chỉnh sửa.

"Có nhiều người hỏi vì sao chúng tôi đăng 100 tờ rồi lại xóa, rồi lại che thêm miếng giấy này. Thưa quý vị đó là tư vấn từ luật sư của chúng tôi. Mình đưa thông tin của người ta lên là không được, chúng tôi phải đảm bảo cho quyền riêng tư của họ. Nếu đăng 1 lần chỉ được 100 ảnh, phải tới 10 lần đăng mới hết được nên tôi để tất cả vào 1 đường link Google Drive để quý vị nhấp vào xem tiện hơn và đó là lý do chúng tôi xóa bài đăng đó".

Tiếp theo, Trấn Thành giải thích vì sao không có cột số dư là vì mỗi ngày có rất nhiều giao dịch tiền đến, nguyên một xấp giấy vẫn chưa hết sao kê một ngày nên người ta chỉ tổng kết số dư vào cuối ngày, qua ngày lại tiếp tục có một lần tổng kết số dư mới.

Về chuyện bị bắt bẻ số tiền dư hơn 9 triệu trong tài khoản mới được chuyển cho Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc, Trấn Thành cho biết: "Ai mà nói tôi lấy 9 triệu rưỡi này thì tôi cũng không biết nói sao luôn. Lúc đầu tôi nói là tôi chỉ đóng góp vào 300 triệu nhưng sau đó tôi thấy tiền lãi tiết kiệm của mình và bà con cũng đang rất khổ nên tôi đóng hết vào đó luôn. Cộng lại là tới hơn 780 triệu - gần 800 triệu nghĩa là hơn gấp đôi luôn. Mà không lẽ tôi đóng 800 triệu để tôi ăn 9 triệu? Điều đó không hợp lý".

Về vấn đề tiền chuyển khoản mua nước hoa, Trấn Thành giải thích anh có 2 tài khoản - một cái là để kêu gọi quyên góp, một cái là chi tiêu cá nhân và hai bản sao kê đã được in ra khác nhau rõ ràng. Giao dịch chuyển khoản tiền mua nước hoa nằm trong tờ sao kê tài khoản cá nhân của Trấn Thành và điều này đã được anh nói rất rõ trong bài đăng giải trình vào chiều 7/9.

HOT: Trấn Thành đăng clip nửa đêm, giải đáp toàn bộ thắc mắc về 1000 tờ sao kê và phản ứng của dân mạng - Ảnh 3.
 

Cuối clip, Trấn Thành khẳng định: "Tôi đã dám đưa ra 1000 tờ sao kê như vậy là tôi dám đối diện với pháp luật. Thành thử mọi người đừng hỏi những câu đó nữa. Khi tôi đã đưa ra thế này là tôi đã có sự tư vấn của luật sư và kế toán. Tôi không làm sai nên tôi không sợ. Tất cả những lời vu khống, bịa đặt tiếp theo nếu gây ảnh hưởng đến danh dự, cuộc sống của chúng tôi, vì hiện nay có rất nhiều người tấn công vào tin nhắn tới gia đình tôi, mẹ tôi stress mấy ngày hôm nay, tôi sẽ dùng đến sự can thiệp của pháp luật. Tôi làm điều này để mọi người thấy nghệ sĩ chúng tôi có rất nhiều người muốn đóng góp cho xã hội, chúng tôi làm từ cái tâm. Có thể tôi không phải một nhà làm từ thiện chuyên nghiệp, sẽ có những sai sót nho nhỏ, mong quý vị thông cảm cho. Tôi nghĩ là tôi sẽ rút được kinh nghiệm sâu sắc qua đợt này, tôi hy vọng điều tôi đang làm sẽ lấy lại danh dự cho giới nghệ sĩ".

Đoạn clip của Trấn Thành chỉ vừa đăng tải vài phút đã đạt hơn 26 nghìn lượt thích và hơn 2,6 nghìn bình luận, hơn 600 lượt chia sẻ. Người hâm mộ thể hiện sự vui mừng và tin tưởng khi Trấn Thành liên tục đưa ra những bằng chứng xác đáng, câu trả lời thuyết phục để chứng minh sự trong sạch của bản thân.

HOT: Trấn Thành đăng clip nửa đêm, giải đáp toàn bộ thắc mắc về 1000 tờ sao kê và phản ứng của dân mạng - Ảnh 4.
 
HOT: Trấn Thành đăng clip nửa đêm, giải đáp toàn bộ thắc mắc về 1000 tờ sao kê và phản ứng của dân mạng - Ảnh 5.
 
 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-tran-thanh-dang-clip-nua-dem-giai-dap-toan-bo-thac-mac-ve-1000-to-sao-ke-va-phan-ung-cua-dan-mang-162210709235423623.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang