Hot trend chơi Noel là phải sắm mấy em thông nhỏ xinh này nè, chưa biết chỗ mua thì "bơi" hết vào đây

Mấy em cây xinh xinh này mà decor Noel, rồi check-in các kiểu thì đúng là mê quá đi.

Giáng sinh ở Việt Nam nay đã không còn là ngày tết của nước ngoài nữa rồi. Nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ hưởng ứng ngày lễ này rất nhiệt tình. Người thì thưởng cho mình một ngày đi chơi, người thì tranh thủ mua sắm vì nhiều hàng giảm giá, còn người thì chọn tân trang, decor lại nhà cửa để đón không khí Noel. Nhà đẹp thì hứng khởi nhưng quan trọng còn có chỗ check-in nữa, đúng không nèo các bác?

Hot trend chơi Noel là phải sắm mấy em thông nhỏ xinh này nè, chưa biết chỗ mua thì bơi hết vào đây - Ảnh 1.

Ảnh: Pinterest

Trang trí dịp Noel thì không thể thiếu cây thông với đủ các thể loại món trang trí rồi. Nếu nhà bạn vừa sắm một em cây thông lộng lẫy siêu to khổng lồ thì xin chúc mừng đồng thời buồn thay vì bạn đã "miss" trend của năm nay rồi. Giáng sinh năm nè ai còn chơi cây thông lớn nữa, "mốt" phải là mấy em nhỏ xinh này nè.

Hot trend chơi Noel là phải sắm mấy em thông nhỏ xinh này nè, chưa biết chỗ mua thì bơi hết vào đây - Ảnh 2.

Ảnh: Cushy Garden

Đây hoàn toàn là cây thật 100% tươi nha các bác, không phải cây thông quen thuộc trong trí tưởng tượng đâu, này là cây tùng đó. Có hai loại cây tùng mà mọi người hay sử dụng để trang trí dịp Noel là tùng núi (tùng bách) và tùng thơm (còn gọi là tùng hương). Tùng núi có nhiều kích cỡ, màu đậm và lớn hơn tùng thơm. Tùng thơm màu tươi hơn và có mùi tinh dầu thoang thoảng nhẹ. Vì trồng dễ hơn và có vẻ bề ngoài kha khá giống với cây thông nên vài năm gần đây cây tùng trở nên phổ biến và "hot" mạnh vào dịp Noel.

Hot trend chơi Noel là phải sắm mấy em thông nhỏ xinh này nè, chưa biết chỗ mua thì bơi hết vào đây - Ảnh 3.

Cây tùng nhỏ xinh này không chỉ là "hàng real" mà còn phù hợp với nhiều không gian decor, nhà lớn nhà nhỏ đều được, để đất hay để bàn đều cực dễ thương mà vẫn đảm bảo không khí Noel. Bạn nào có nhu cầu mua em này về trang trí nhà, chụp ảnh check-in hay tặng anh chị em bạn dì dịp Giáng sinh này thì có thể tham khảo link mua ở dưới đây nha.

[Box tag giá] - Tùng thơm gói giấy nhiều kích cỡ
[Box tag giá] - Set cây Tùng núi kèm chậu đất nung
[Box tag giá] - Set thông mini
[Box tag giá] - Chậu tùng bách nhỏ

Ngoài ra các bạn cũng có thể mua cây tùng không và phụ kiện trang trí riêng để thỏa sức sáng tạo nha. Phụ kiện ngoài các quả châu, nơ, ruy băng còn có các loại thảo mộc như cam khô, hoa hồi, quế kiểu style vintage nữa đó.

[Box tag giá] - Cây tùng thơm lá mịn
[Box tag giá] - Bộ phụ kiện trang trí cây thông Noel
[Box tag giá] - Set phụ kiện (Cam, chanh, quế, hồi, bông gòn, quả thông) trang trí Noel

Ảnh: Internet, Instagram

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/hot-trend-choi-noel-la-phai-sam-may-em-thong-nho-xinh-nay-ne-chua-biet-cho-mua-thi-boi-het-vao-day-16121071221342741.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang