Hot trong tuần: Hà Hồ đọ sắc Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Ngô Thanh Vân được làm búp bê tại Hollywood

Tuần qua chắc hẳn là một tuần có nhiều sự kiện thú vị của nhà sao, nào hãy cùng điểm qua nhé!

“Hoa hậu quận 7” Hồ Ngọc Hà đọ sắc với Hoa hậu Hoàn Vũ 2015: "Kẻ 9 người 10”

Xuất hiện với tư cách khách mời danh dự trong sự kiện “Women's Journey 2017” - “Khám phá hành trình tuyệt vời dành cho phái đẹp”, tổ chức tại Thái Lan, Hồ Ngọc Hà cùng hàng loạt người đẹp, Hoa hậu trên thế giới đã có cơ hội đọ sắc bên nhau.


Đứng bên cạnh những ngôi sao đại diện nhan sắc cho nhiều nước trên thế giới, Hồ Ngọc Hà không hề lép vế mà còn vô cùng tự tin, xinh đẹp


Hồ Ngọc Hà selfie cùng Pia Wurtzbach trong sự kiện tại Thái Lan


Tham gia sự kiện còn có sự góp mặt của Kim Lý và Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh

Vũ Thu Phương khoe vóc dáng gợi cảm, lên chức bà chủ

Tại sự kiện giới thiệu showroom thời trang mới toanh dành tặng cô công chúa nhỏ, cựu người mẫu Vũ Thu Phương diện bộ đầm ren bó sát, thu hút mọi ánh nhìn bởi vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Dù bận rộn với tá công việc lớn nhỏ nhưng Vũ Thu Phương vẫn dành ngày 1 tiếng đồng hồ để tập thể dục cũng như có chế độ ăn uống hợp lý. Vì vậy, nhan sắc của cô dường như không hề in hằn dấu vết thời gian.


Ở tuổi 32 và đã là mẹ của hai con nhưng Vũ Thu Phương vẫn giữ được vóc dáng nuột nà, quyến rũ

Ngọc Trinh lần đầu diện tóc ngắn đi sự kiện tại Úc

Trong vai trò khách mời, Ngọc Trinh cùng dàn chân dài Venus và ông bầu Khắc Tiệp đã có mặt tại Melbourne, Úc để tham gia tiệc VIP của cuộc thi Mrs Áo Dài Việt Nam 2017. Vẫn như hình ảnh gợi cảm thường thấy, Ngọc Trinh xuất hiện với bộ váy khoe lưng trần, cùng vẻ tươi tắn và đặc biệt nổi bật với mái tóc ngắn mới.


Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm, nổi bật với mái tóc ngắn trong sự kiện tại Úc


Trên trang cá nhân, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ cảm giác thích thú với mái tóc mới này

Ngô Thanh Vân được sản xuất búp bê theo hình tượng trong phim Hollywood

Giữa tháng 7/2017, đoạn clip hậu trường của dự án bom tấn "Star Wars: The Last Jedi" chính thức được giới thiệu và Ngô Thanh Vân cũng xuất hiện trong đoạn clip này.

Mới đây, hình ảnh búp bê được sản xuất dựa theo tạo hình của “đả nữ” Việt bất ngờ được đăng tải lên mạng xã hội. Trong đó, Ngô Thanh Vân xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng cá tính. Được biết, mô hình các nhân vật trong bom tấn "Star Wars: The Last Jedi" đang được bày bán rộng rãi tại nước ngoài.


Ngô Thanh Vân trong tạo hình "Star Wars: The Last Jedi"


Nữ sát thủ trong "Bright"

Trong showbiz Việt, Ngô Thanh Vân có thể nói là ngôi sao hiếm hoi đạt được thành công trên làng điện ảnh quốc tế. Bên cạnh "Star Wars: The Last Jedi", Ngô Thanh Vân còn tham gia "Bright" - bộ phim có sự tham gia của tài tử Will Smith dự kiến ra rạp tháng 12 năm nay.

Á hậu Thùy Dung khẩn trương chuẩn bị hành trình chinh phục “Miss International 2017”

Á hậu 2 “Hoa hậu Việt Nam 2016” - Huỳnh Thị Thuỳ Dung chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi “Miss International 2017”. Để chuẩn bị cho “Miss International 2017”, Thùy Dung đã có một quá trình âm thầm chuẩn bị từ tháng 2/2017.


Không chỉ có khả năng giao tiếp tốt, Thuỳ Dung còn sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình cực chuẩn với chiều cao 1m72 cùng các số đo 84-61-90


Bên cạnh lịch học tập, cô sắp xếp thời gian tham gia các khoá học như: giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật, catwalk cùng nhiều kỹ năng mềm khác...

Người đẹp cũng dần lấn sân sang lĩnh vực MC để rèn luyện kỹ năng ăn nói, phong thái giao tiếp trước công chúng, điển hình là việc đảm nhận vai trò MC tiếng Anh cho một sự kiện thời trang và nhiều chương trình lớn nhỏ khác.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang