HOT: Tỷ phú giàu nhất châu Á chính thức thông báo tên của cháu trai đầu tiên với ý nghĩa lớn lao, "cậu bé vàng" mới chào đời đã gánh vác trọng trách cao cả

Mới đây, gia đình tỷ phú giàu nhất châu Á đã khiến dư luận phát sốt khi thông báo tên chính thức của 'cậu bé vàng'.

Năm 2020 là một năm tuyệt vời đối với gia tộc Ambani giàu nhất châu Á khi họ liên tiếp gặt hái được những thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Đặc biệt sau 24 năm chờ đợi, thế hệ mới tiếp theo của gia tộc Ambani đã chào đời. Đó là cháu trai đầu tiên và cũng là người thừa kế sáng giá trong tương lai của gia tộc này.

"Cậu bé vàng" chào đời vào lúc 11h40 sáng ngày 10/12, thuộc cung Nhân Mã, cùng cung Hoàng đạo với cụ nội quá cố. Đứa trẻ là con đầu lòng của cặp đôi Shloka Mehta và Akash Ambani, con trai cả của tỷ phú giàu nhất châu Á. Em bé chào đời ở bệnh viện Reliance Foundation, thành phố Mumbai. Bệnh viện này vốn thuộc sở hữu của chính gia đình Ambani.

HOT: Tỷ phú giàu nhất châu Á chính thức thông báo tên của cháu trai đầu tiên với ý nghĩa lớn lao,

Tỷ phú giàu nhất châu Á hạnh phúc bên cháu trai trong khi cha mẹ em cũng là những người có quyền lực.

Vào ngày 23/12, sau một thời gian giữ kín thông tin về đứa trẻ, cuối cùng gia đình tỷ phú giàu nhất châu Á cũng thông báo tên chính thức của "Cậu bé vàng". Trong thông báo, gia đình Ambani thể hiện sự vui mừng chào đón thành viên mới và cậu bé được đặt tên là "Prithvi Akash Ambani". 

Cái tên mang ý nghĩa thể hiện sự gắn kết chặt chẽ với bố đứa trẻ. Theo các trang tin địa phương, Akash (tên bố đứa trẻ) có nghĩa là "Trời" và cậu bé tên là Prithvi có nghĩa là "Đất". Do vậy, Prithvi Akash Ambani có nghĩa là Đất Trời của gia tộc Amabani. Rõ ràng, cậu bé đã mang rất nhiều kỳ vọng của gia đình giàu nhất châu Á này.

Để chào mừng ngày thành viên đầu tiên của thế hệ thứ 4 trong nhà ra đời, gia đình Ambani đã chuyển toàn bộ hệ thống chiếu sáng bên ngoài tòa tháp Antilia cao 27 tầng, nơi ở chính của gia đình tỷ phú ở thành phố Mumbai, sang màu xanh lam. Không chỉ vậy, bệnh viện nơi đứa trẻ chào đời cũng chuyển thành màu xanh để ăn mừng việc gia tộc giàu nhất châu Á đã có người thừa kế sáng giá trong tương lai.

HOT: Tỷ phú giàu nhất châu Á chính thức thông báo tên của cháu trai đầu tiên với ý nghĩa lớn lao,

Bệnh viện nơi cháu trai của tỷ phú giàu nhất châu Á chào đời cũng chuyển thành màu xanh.

Trước đó, việc con dâu Shloka của gia tộc Amabani mang bầu cũng không được tiết lộ rộng rãi với truyền thông và công chúng. Đến tháng 6, vào dịp sinh nhật của Shloka, tỷ phú Mukesh mới úp mở chuyện mình sắp lên chức ông nội, khiến những người quan tâm ngay lập tức suy đoán về thời điểm cháu ông chào đời.

Gia đình tỷ phú Ambani là gia tộc giàu nhất châu Á với khối tài sản hơn 76 tỷ USD, tăng 25 tỷ USD so với tháng 7/2019. Theo Bloomberg Billionaires Index, tỷ phú Mukesh Ambani hiện là người giàu thứ 10 trên thế giới. 

Nguồn: Ibtimes

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-ty-phu-giau-nhat-chau-a-chinh-thuc-thong-bao-ten-cua-chau-trai-dau-tien-voi-y-nghia-lon-lao-cau-be-vang-moi-chao-doi-da-ganh-vac-trong-trach-cao-ca-162202412120854674.htm

 
 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang