"Hotgirl" Bella lấy mũ bịt mặt con trai, nói ai muốn xem mặt con mình phải mua vé

Đại diện Trung tâm Bảo trợ xã hội 1 cho biết, con trai "hotgirl" Bella gần 1 tuổi, rất ngoan, khỏe mạnh và đang tập đi.

Chiều 4/7, trao đổi với PV, đại diện Phòng Bảo trợ xã hội (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội) cho biết, theo báo cáo của Trung tâm Bảo trợ xã hội 1, trong chiều 3/7, người thân của "hotgirl" Bella (tên thật là Đoàn Thúy Hà) đã từ Hải Dương lên đây để hỏi thăm về tình hình sức khoẻ của hai mẹ con.

Người thân của "hotgirl" Bella cho rằng, khi các cơ quan chức năng của Hà Nội đưa người mẹ này về Trung tâm bảo trợ xã hội 1 thì người nhà mới biết tung tích còn trước đó không ai biết Bella đưa con đi đâu, làm gì.

Trong khi đó, theo ông Nguyễn Đức Vân, Trưởng phòng quản lý tiếp nhận, quản lý giáo dục dạy nghề (Trung tâm bảo trợ xã hội 1), người nhà trong buổi lên thăm đã mong muốn sớm được đưa "hotgirl" Bella tức Đoàn Thúy Hà đi chữa bệnh tại một bệnh viện về tâm thần.

Tuy nhiên, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội vẫn đang xem xét các bước sao cho phù hợp nhất có thể.

Ông Vân cho hay, theo quy định của UBND TP Hà Nội, Trung tâm sẽ bảo trợ các trường hợp như mẹ con "hotgirl" Bella trong vòng 30 ngày và hiện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội đã có văn bản đề nghị Sở Lao động Hải Dương tiếp nhận 2 mẹ con về địa phương.

Về việc giám định tâm thần với Đoàn Thúy Hà, Trung tâm chỉ được phép đề nghị cơ quan y tế thực hiện khi người mẹ có nhiều biểu hiện gây ảnh hưởng tới con còn hiện tại chưa có việc này.

Trưởng phòng quản lý tiếp nhận, quản lý giáo dục dạy nghề cho biết thêm, ngày đầu tiên sau khi về đây, Bella luôn nhận mình là ca sỹ và vui vẻ hát cho mọi người nghe, ai ai cũng thấy vui vẻ.

Tuy nhiên, sau đó, tính tình của người phụ nữ này thay đổi, có hôm rất hợp tác tham gia các hoạt động cùng mọi người trong trung tâm, nhưng hôm lại biểu hiện tính khí nóng nảy, không hợp tác.

"Hot girl'' Bella biểu diễn văn nghệ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội 1, ngày 2/7. Ảnh: báo Kinh tế & Đô thị

"Người mẹ này tự chủ động chăm sóc vệ sinh con còn chúng tôi chỉ hỗ trợ thêm như pha sữa… nhưng có lúc cô ấy không đồng ý cho mọi người tiếp cận chăm sóc cháu bé", ông Vân thông tin.

Ông chia sẻ thêm, khi nhiều người tiếp cận, "hotgirl" Bella cáu gắt và không không hợp tác.

Thậm chí, Bella còn liên tục lấy mũ bịt mặt con hay cho con vào trong góc khuất vì không muốn mọi người xem mặt. Người mẹ này nói rằng, muốn xem mặt con trai mình phải "mua vé".

Về tình hình con trai "hotgirl" Bella, ông Vân cho biết thêm, cháu bé gần 1 tuổi đang tập đi, bò ở cạnh giường. Bé ngoan và khỏe mạnh.

Hiện nay, vào buổi đêm, Trung tâm đã bố trí cho hai mẹ con Bella ngủ chung một giường cùng với 2 phụ nữ khác và cắt cử người thường trực 24/24 và có camera giám sát, trong trường hợp có vấn đề xảy ra sẽ xử lý kịp thời.

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang