Hứa Minh Đạt: "Đàn ông để phụ nữ trả tiền là người đàn ông thất bại"

Đàn ông che chở người yêu và sau này sẽ cưới người đó làm vợ thì làm gì có chuyện để cho phụ nữ chân yếu tay mềm đi ăn phải trả tiền", Hứa Minh Đạt khẳng định.

Mới đây, chương trình TH lên sóng với host Hứa Minh Đạt, khách mời là hot girl Lê Bống, hot girl "trứng rán cần mỡ" Trần Thanh Tâm và hot Tiktoker Vinh Gấu.

Trong chương trình, 4 thành viên trải qua phần thi Ai là người cãi giỏi hơn, được phân vai khen và chê một tình huống. Hai người chơi có 3 phút hùng biện.

Hứa Minh Đạt nói ra điều bất ngờ

Sau khi bốc thăm, Hứa Minh Đạt phải tranh luận với hot girl Thanh Tâm về tình huống "Đi ăn với người yêu thì bạn trai luôn phải trả tiền". Hứa Minh Đạt đồng tình với quan điểm trên còn Thanh Tâm ngược lại.

Thanh Tâm bày tỏ: "Ở xã hội hiện đại nam nữ bình đẳng, khi đi chơi lần đầu có thể bạn trai là người trả tiền nhưng những lần sau cả hai nên chia tiền cho nhau".

Hứa Minh Đạt: Đàn ông để phụ nữ trả tiền là người đàn ông thất bại - Ảnh 1.

Hot girl Thanh Tâm.

Hứa Minh Đạt phản biện lại với các lập luận: "Bạn trai trả tiền khi đi ăn là truyền thống từ xưa đến giờ vì đàn ông lúc nào cũng là trụ cột gia đình. Đàn ông che chở người yêu và sau này sẽ cưới người đó làm vợ thì làm gì có chuyện để cho phụ nữ chân yếu tay mềm đi ăn phải trả tiền. 

Đàn ông để phụ nữ trả tiền là người đàn ông thất bại. Việc trả tiền chứng tỏ thực lực, sức mạnh của mình, để sau này lập gia đình có thể lo lắng được cho vợ con. Vì vậy, không nên để phụ nữ trả tiền, nếu Tâm suy nghĩ như vậy thì từ sau đi ăn bạn trai em luôn bắt em trả tiền đó".

Hứa Minh Đạt: Đàn ông để phụ nữ trả tiền là người đàn ông thất bại - Ảnh 2.

Hứa Minh Đạt.

Ngọc Thanh Tâm tiếp tục củng cố quan điểm của mình, cô cho rằng khi chưa kết hôn, vấn đề tài chính cần rõ ràng, không nên ỷ lại vào đối phương. 

"Vấn đề ở đây là khi đó mới yêu nhau chứ chưa phải vợ chồng. Hiện tại rất nhiều người phụ nữ tài giỏi, không muốn ỷ lại vào đàn ông. Điều anh nói thiên về suy nghĩ của đàn ông quá mà không nghĩ rằng có thể cô gái đó không muốn bạn trai quá nuông chiều như vậy.

Đàn ông lúc nào cũng trả tiền cho phụ nữ thì đôi khi người phụ nữ đó lại không có tiếng nói, nhiều người sẽ nghĩ cô gái đào mỏ. Thế hệ trẻ chúng em có suy nghĩ rất thoáng, không phải lúc nào cũng ỷ lại vào bạn trai", hot girl nói.

Lê Bống: Tôi rất thích nấu ăn nên tán đổ nhiều anh rồi

Lê Bống và Vinh Gấu tranh luận về tình huống thứ 2, đó là "Nếu muốn có người yêu, con gái phải biết nấu ăn".

Đảm nhận phần khen, Lê Bống vui vẻ bày tỏ quan điểm: "Trong tình yêu, đi qua đường dạ dày của người con trai là dễ nhất. Tôi rất thích nấu ăn nên tán đổ nhiều anh rồi".

Hứa Minh Đạt: Đàn ông để phụ nữ trả tiền là người đàn ông thất bại - Ảnh 3.

Lê Bống.

Đáp lại, Vinh Gấu khẳng định: "Bây giờ không được "trọng nam khinh nữ" nữa, nam nữ bình đẳng nên các bạn nữ không cần nấu ăn giỏi, chỉ cần đẹp thôi. Đẹp là trai mê rồi".

Hứa Minh Đạt cũng đồng tình với quan điểm phụ nữ không cần giỏi nấu ăn trong xã hội hiện đại. Phần thi khép lại với chiến thắng nghiêng về Vinh Gấu và Hứa Minh Đạt.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang