Hướng dẫn chi tiết cách xem bài Tarot cho người mới bắt đầu

(lamchame.vn) - Những năm gần đây, xem bài Tarot trở thành một hiện tượng được các bạn trẻ Việt tin tưởng học và xem rất nhiều. Nó không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về một người nào đó mà còn giúp tháo gỡ, tìm được cách giải quyết vấn đề trong đời sống. Vậy bạn đã biết cách xem bài Tarot chưa? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết nhất nhé!

1. Tìm kiếm bộ bài Tarot phù hợp

Trước khi bước vào học xem bài Tarot, bạn cần chọn được cho mình bộ bài Tarot phù hợp. Đối với người mới nên chọn bộ bài dễ và mang đến cảm tưởng thích thú, hưng phấn để hiện hữu cảm xúc liên kết giữa người dùng và bài Tarot. Bộ bài Rider Waite Tarot là một sự lựa chọn hợp lý, phổ thông nhất hiện nay. 

Theo khảo sát thực tế, hầu hết mọi Tarot leader trên thế giới đều đang hoặc đã từng sử dụng bộ bài này. Bên cạnh bộ bài cơ bản này, bạn có thể sử dụng một bộ bài Tarot nào bất kỳ khác theo chuẩn Rider Waite Smith. Ví dụ như: shadowscapes, morgan greer Tarot, deviant moon Tarot, gilded Tarot,..

2. Làm quen với bộ bài Tarot 

Dành thời gian làm quen với bộ bài Tarot của bạn. Hãy nhìn vào từng lá bài, thử cảm nhận các biểu tượng hình ảnh trên lá bài, câu chuyện gợn tả lên trong suy nghĩ của riêng bạn ở mỗi lá bài. Để cho nguồn năng lượng của bộ bài chảy tự nhiên theo sự suy xét của bản thân. 

Tarot.com.vn - Website xem Tarot miễn phí

Hãy ghi nhớ tên trên từng lá bài Tarot và đặc biệt cảm nhận của bạn về từng lá để nghiệm lại và sử dụng sau này. Đừng nên quan tâm quá đến việc bạn cần phải làm gì với bộ bài mà hãy tập trung hòa hợp làm một với bộ bài một cách thật tự nhiên mà thôi. 

3. Tham khảo và ghi nhớ ý nghĩa 78 lá bài 

Tiếp đến là lúc bạn nên sử dụng cuốn sách đi kèm bộ bài hoặc tham khảo các tựa sách về ý nghĩa 78 lá bài Tarot uy tín. Từ đó, liên kết được ý cảm một các tốt nhất. Hãy khám phá ý nghĩa truyền thống, số học, hệ thống biểu tượng và các nguyên tố. Việc ghi nhớ này không phải nhớ tất cả ngay tức thì, mà chỉ cần học dần những ý nghĩa cơ bản nhất. Tiềm thức của bạn sẽ tự ghi nhớ được ý nghĩa của lá bài qua thời gian và thực hành. 

Bên cạnh đó, bạn có thể tích hợp bước làm quen bộ bài và tìm hiểu, ghi nhớ ý nghĩa 78 lá bài Tarot thành một công đoạn để đạt kết quả tốt hơn. Hãy thử cảm nhận bộ bài theo suy nghĩ riêng bạn với ý nghĩa nguyên gốc của từng lá để xem sự trùng khớp và bổ khuyết cho nhau không. 

4. Rèn luyện rút là bài thường nhật 

rút một lá bài Tarot hàng ngày là một cách thực hành dễ dàng nhất. Hãy tự hỏi bản thân hôm nay cần biết về điều gì? Sau đó, tự liên kết trải nghiệm cuộc sống của chính mình ngày hôm đấy với lá bài rút được. 

Từ đó, dần dần tạo nên mối liên kết mật thiết giữa bạn và bộ bài Tarot. Hãy tự tin ngay cả khi lúc đọc lá bài mà bạn không chắc chắn có chính xác hay không. Vì sau cùng xem bài Tarot chỉ là một công cụ để định hướng và lời khuyên cho một câu hỏi, tình huống cụ thể. 

Tham khảo cách xem bài Tarot đơn giản tại nhà 

5. Xáo bài Tarot 

Xáo bài là lúc mối liên lạc giữa Tarot reader và bộ bài xuất hiện lần đầu tiên. Hãy xáo bài theo một quy tắc bất kỳ nào mà bạn cho rằng là thoải mái, tự tin nhất. Chưa có một quy tắc hay bí quyết nào kẻ cả những người lão luyện cũng không có đưa ra một cách xáo bài nào cụ thể. Vì vậy bước xáo bài bạn chỉ cần thực hiện theo bản năng của chính mình. 

6. Trả bài và phán đoán bài Tarot 

Trả bài và phán đoán bài là phần chính của xem bài Tarot. Sau khi xáo bài sẽ được trai theo một sơ đồ có sẵn. Tiếp đến tả bài, bạn có thể lật lên và xem qua một lượt. Cuối cùng hãy chú tâm đến tổng thể và vị trí từng lá bài, vì tuy cùng một lá những ở các vị trí khác nhau đều mang đến ý nghĩa, phán đoán khác nhau. 

xem bài Tarot chuẩn xác bạn nên biết 

7. Kết thúc xem bài và ghi chép kinh nghiệm 

Cuối cùng sau khi hoàn tất việc xem bài Tarot, bạn dãy thành tâm cảm ơn thế lực tâm linh đã hỗ trợ cho bạn kết nối tâm linh. Trong lúc xáo lại bài hãy dành thời gian tịnh tâm để xem xét vấn đề. Như vậy, năng lượng tâm linh từ lần coi trước sẽ không liên quan đến người coi sau, sự việc không bị lẫn lộn gây phán đoán thiếu chính xác. 

Đặc biệt, bạn nên có một cuốn sổ để ghi nhận lại những gì mới và cần lưu ý trong buổi xem bài. Sự học hỏi mỗi ngày sẽ giúp bạn chinh phục thành công bộ môn Tarot này. 

Trên đây là toàn bộ nội dung chia sẻ về cách xem bài Tarot chi tiết chuẩn xác, dễ hiểu. Hy vọng những thông tin hữu ích của bài viết sẽ giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc và chinh phục bộ môn Tarot hiệu quả. Để có thêm nhiều thông tin thú vị về Tarot, hãy truy cập vào website: https://Tarot.com.vn/

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang