Hướng dẫn nhập cảnh và đặt vé máy bay đi Đài Loan tiện lợi

(lamchame.vn) - Đài Loan được biết đến là một quốc gia xinh đẹp với thiên nhiên xinh đẹp và con người thân thiện, mến khách. Những nét văn hóa truyền thống đặc sắc hài hòa với sự sôi động của đô thị hiện đại tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt khó lý giải của xứ Đài.

Quy định nhập cảnh khi du lịch Đài Loan

Trước khi đặt vé máy bay đi Đài Loan, thông tin quan trọng mọi du khách cần nắm được chính là quy định về giấy test Covid19 và thủ tục nhập cảnh, cách ly. Theo đó, khách du lịch Đài Loan phải có giấy chứng nhận xét nghiệm âm tính Covid bằng phương pháp PCR. Giấy phải được cấp trong vòng 72 giờ kể từ ngày khởi hành, bằng tiếng Anh hoặc tiếng Đài Loan.

Du khách cần tìm hiểu kỹ quy định phòng chống dịch khi du lịch Đài Loan

Ngoài ra, du khách cũng phải kiểm tra Covid19 sau khi đến và cách ly trong 14 ngày. Du khách Việt Nam cần có xác nhận của địa điểm/ khách sạn nơi đã đặt cách ly. Đồng thời, mọi du khách phải hoàn thành điền form “Quarantine System for Entry Form” và cung cấp thông báo xác nhận cho nhân viên kiểm dịch.

Hướng dẫn đặt vé máy bay đi Đài Loan tiện lợi

Hiện nay, hầu hết các hãng bay của Việt Nam đều có đường bay thẳng đến Đài Loan với thời gian bay chỉ 3 giờ 30 phút. Khi mua vé máy bay đi Đài Loan du khách Việt có thể tham khảo những đường bay phổ biến như:

  • Đường bay Hà Nội - Đào Viên giá khoảng 6.000.000 VNĐ

  • Đường bay TP. HCM - Đào Viên giá khoảng 3.000.000 VNĐ

  • Đường bay Đà Nẵng - Đào Viên giá khoảng 6.000.000 VNĐ

Bạn có thể tìm kiếm và đặt vé máy bay đi Đài Loan tiện lợi trên siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka. Với mạng lưới đối tác rộng, Traveloka cung cấp chuyến bay đa dạng từ nhiều hãng hàng không trên thế giới. Giá vé hiển thị là giá cuối cùng đã gồm thuế phí, giúp bạn dễ dàng lựa chọn chuyến phù hợp. Kết hợp thêm ưu đãi, bạn có thể tiết kiệm ngân sách đáng kể.

Đặt vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ, tiện lợi trên Traveloka.

Du khách cũng cần lưu ý rằng các hạn chế đi lại của chính phủ có thể thay đổi liên tục theo từng giai đoạn phòng, chống dịch của Đài Loan, vì vậy hãy tham khảo trước các chính sách di chuyển, chính sách cách ly khi tới Đài Loan tại trang Safe Travel để hành trình của mình luôn suôn sẻ.

Những địa điểm không nên bỏ lỡ khi du lịch Đài Loan

Làng cổ Jiufen (Cửu Phần): Đây là một ngôi làng nhỏ, cổ kính nằm trên lưng chừng núi. Đến đây bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp vừa cổ kính, vừa hoành tráng vô cùng ấn tượng.

Toàn cảnh làng cổ lung linh vào ban đêm.

Taipei 101: Đây từng là tòa tháp cao nhất thế giới và là một biểu tượng kiêu hãnh của mọi người dân Đài Loan. Tòa tháp này được đánh giá là một trong những kỳ quan kiến tạo độc đáo trên thế giới.

Phật Quang Sơn Tự: Ngôi chùa nổi tiếng này sở hữu hơn 20 tòa tháp, điện, cùng pho tượng đồng khổng lồ cao nhất thế giới. Trong khuôn viên chùa còn lưu giữ hàng ngàn bức tượng Phật dát vàng và nhiều báu vật quý giá của nhà Phật.

Bãi biển Fulong: Đây là bãi biển sở hữu những bãi cát trải dài, làn nước xanh trong có thể nhìn tới đáy. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm chèo thuyền, chơi thể thao, lướt sóng.

Cingjing Farm: Nông trại này được ví như Thụy Sỹ thu nhỏ của xứ Đài. Đã đặt vé máy bay đi Đài Loan bạn nhất định phải đến đây để ngắm nhìn những đàn cừu trắng muốt nhẩn nha gặm cỏ; những chiếc cối xay gió giống hệt bên trời Âu. Không khí trong lành cùng cảnh núi non trùng điệp mang lại cảm giác thư thái lạ kỳ.

Cảnh tượng nông trại đẹp như bên trời Âu.

Công viên quốc gia Taroko: Đây là một trong 8 công viên quốc gia lớn nhất của Đài Loan. Những cánh rừng nguyên sinh xanh mướt cùng những thác nước hùng vị và khung cảnh núi non ngoạn mục sẽ khiến mọi du khách bị choáng ngợp.

Cảnh đẹp thiên nhiên tại công viên Taroko.

Với những gợi ý trên, hi vọng bạn sẽ có một chuyến du lịch Đài Loan an toàn với chi phí tiết kiệm nhất!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang