Hương Giang viết thư tay xin lỗi, chính thức rút khỏi chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020 sau khi bị antifan đòi tẩy chay

Có vẻ làn sóng phản đối Hương Giang vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi nàng Hậu liên tiếp gặp phải những rắc rối vì antifan.

Khoảng cuối tháng 10, Hoa hậu Hương Giang bỗng vướng phải loạt tranh cãi về những phát ngôn của cô. Đỉnh điểm của drama này là vào ngày 29/10, một group antifan của nàng Hậu đã chính thức cán mốc 100.000 thành viên chỉ sau ít ngày thành lập. Dù Hương Giang đã lên tiếng đáp trả đầy mạnh mẽ, thậm chí còn làm hẳn clip 17 phút hòa giải với antifan nhưng dường như làn sóng phản đối cô vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Điển hình là trên trang fanpage chính thức của Hoa hậu Việt Nam 2020, rất đông khán giả đã liên tục để lại bình luận yêu cầu chương trình phải gỡ bỏ tên cô ra khỏi dàn khách mời.

Cho đến ngày 7/11, fanpage Hoa hậu Việt Nam đã đăng tải lá thư tay của Hương Giang và thông báo nàng Hậu quyết định sẽ rút lui khỏi chương trình với lý do sức khỏe. Bài đăng đã lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, rất nhiều ý kiến liên tục cho rằng chưa biết được làn sóng phản đối Hương Giang này còn kéo dài đến bao giờ nhưng có thể thấy Hương Giang cũng như các chương trình mà cô tham gia dường như đang vô cùng đau đầu trước áp lực của antifan!

Hương Giang viết thư tay xin lỗi, chính thức rút khỏi chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020 sau khi bị antifan đòi tẩy chay - Ảnh 2.

Fanpage Hoa hậu Việt Nam thông báo Hương Giang sẽ rút khỏi chương trình

Hương Giang viết thư tay xin lỗi, chính thức rút khỏi chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020 sau khi bị antifan đòi tẩy chay - Ảnh 3.

Lá thư tay của Hương Giang gửi đến ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam

Hương Giang viết thư tay xin lỗi, chính thức rút khỏi chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020 sau khi bị antifan đòi tẩy chay - Ảnh 4.

Trước đó, fanpage Hoa hậu Việt Nam đã bị cư dân mạng tổng tấn công vì sự có mặt của Hương Giang

Hương Giang viết thư tay xin lỗi, chính thức rút khỏi chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020 sau khi bị antifan đòi tẩy chay - Ảnh 5.

Sau đó, dù tổng đạo diễn Hoa hậu Việt Nam 2020 - Hoàng Nhật Nam đã lên tiếng bênh vực Hương Giang nhưng vẫn không thể dập tắt cơn giận dữ của cư dân mạng. Vẫn có rất nhiều antifan liên tục tấn công fanpage của chương trình và yêu cầu gỡ tên Hương Giang ra khỏi dàn khách mời

Ảnh: Facebook nhân vật, Fanpage Hoa hậu Việt Nam

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-giang-viet-thu-tay-xin-loi-chinh-thuc-rut-khoi-chuong-trinh-hoa-hau-viet-nam-2020-sau-khi-bi-antifan-doi-tay-chay-162200711125919338.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang