Hút mắt với căn hộ dành riêng cho phái mạnh: xanh xám sang trọng

Sự kết hợp hài hòa của tông màu xanh xám đã làm bật lên vẻ đẹp sang trọng và mạnh mẽ cho căn hộ này.

Căn hộ được thiết kế hợp lý với 3 phòng ngủ bao gồm 1 phòng ngủ cho bố mẹ và 2 phòng ngủ cho trẻ em. Toàn bộ không gian căn hộ đều thống nhất với tông màu xanh, xám sang trọng.

Không gian phòng khách đơn giản, không cầu kỳ về nội thất nhưng tạo được sự thoải mái. Ghế sofa được thay thế bằng loại ghế đệm không tựa với tấm thảm cói lót dưới sàn để chủ nhà có thể thoái mái nằm xem tivi. Bức tường gỗ được lắp trong phòng khách vừa là điểm treo tivi, vừa là kệ đựng đồ trang trí nhỏ xinh.

Trong phòng khách cũng bố trí một chiếc tủ khác để làm không gian lữu trữ đồ và một kệ sách ở phía sau ghế.

Khu bếp thiết kế độc đáo với hệ thống bàn bếp chạy dọc khắp gian bếp. Tủ và các kệ bếp sắp xếp hợp lý trông gọn gàng và tiện nghi với đầy đủ các dụng cụ cần thiết để nấu nướng. Tường bếp không sử dụng màu sơn tường giống như phòng khách mà ốp đá hoa văn lạ mắt. Ngay trước đường vào khu bếp, gia chủ thiết kế một kế tủ vừa để đựng đồ, vừa có tác dụng trang trí, giúp khu bếp trông sinh động và đặc sắc hơn. Trong khu vực bếp gia chủ khéo léo bố trí thêm những chậu cây cảnh để tạo thêm khoảng không gian xanh ấm cúng.

Phòng ngủ cho bố mẹ thiết kế đơn giản với bức tường đầu màu ghi xám tạo sự thống nhất với màu sắc của căn hộ. Khung cửa sổ lớn giúp căn phòng này luôn ngập tràn ánh sáng. Bộ chăn gia tông màu trắng vàng nổi bật giúp căn phòng ngủ bớt đơn điệu và tạo được cảm giác thư giãn.

Phòng ngủ cho trẻ được thiết kế với tông màu trắng và xám nhạt sáng sủa phù hợp với lứa tuổi. Các món đồ nội thất bố trí hợp lý tạo thành khối thống nhất trông gọn gàng và tiện dụng.

Theo Decomyplace

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang