Huyền thoại dẫn chương trình của CNN Larry King qua đời ở tuổi 87

Larry King - một huyền thoại dẫn chương trình của kênh truyền hình CNN (Mỹ) đã qua đời ngày 23/1 ở tuổi 87.

Larry King là một trong những ngôi sao của kênh truyền hình CNN (Mỹ). Ông đã chủ trì chương trình Larry King Live trong vòng 25 năm, với nhiều cuộc phỏng vấn với lãnh đạo thế giới và các nhân vật nổi tiếng.

Trong suốt khoảng thời gian từ năm 1985 tới 2010, Larry King đã trực tiếp dẫn hơn 6.000 show Larry King Live và tiếp tục tham gia vào một loạt các dự án khác sau khi rời khỏi CNN, bao gồm đồng sáng lập kênh truyền hình theo yêu cầu Ora TV năm 2012 cùng tỷ phú Mexico Carlos Slim.

 

Huyền thoại dẫn chương trình của CNN Larry King qua đời ở tuổi 87 - Ảnh 1.

Larry King (Nguồn: Reuters)

 

Từng có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực phát thanh trước khi đến với CNN năm 1985, Larry King ước tính ông đã thực hiện hơn 30.000 cuộc phỏng vấn, trong đó có các khách mời đặc biệt bao gồm 7 Tổng thống đương nhiệm.

 

Larry King từng được trao hai giải Peabody Awards trong lĩnh vực phát thanh truyền hình và 1 giải Emmy về cống hiến trọn đời của mình.

 

Larry King đã gặp vấn đề về sức khỏe trong nhiều năm và đã nhiều lần bị đột quỵ, đặc biệt là lần nghiêm trọng năm 1987, khiến ông phải phẫu thuật; và cũng từ đó dẫn tới việc thành lập Quỹ Larry King để hỗ trợ phẫu thuật tim cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Larry King cũng từng bị chẩn đoán ung thư phổi năm 2017 do hút thuốc nhiều.

 

Link gốc: https://vov.vn/the-gioi/huyen-thoai-dan-chuong-trinh-cua-cnn-larry-king-qua-doi-o-tuoi-87-832644.vov

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang