Huỳnh Tâm Dĩnh 5 năm 'trao đổi tình ái' với 10 người đàn ông, chủ động 'câu dẫn' để tiến thân

Theo truyền thông Hong Kong, Huỳnh Tâm Dĩnh có sở thích 'câu dẫn' đàn ông có vợ.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đăng tải loạt thông tin mới về "tiểu tam bị ghét bỏ nhất Hong Kong" Huỳnh Tâm Dĩnh. Theo tiết lộ, Huỳnh Tâm Dĩnh có rất nhiều mối quan hệ tình ái trong bí mật, trong đó có không ít là những mối quan hệ với đàn ông có vợ.

Huỳnh Tâm Dĩnh 5 năm trao đổi tình ái với 10 người đàn ông, chủ động câu dẫn để tiến thân  - Ảnh 1.

Tờ này cũng cho hay, trong suốt khoảng 5 năm, Huỳnh Tâm Dĩnh từng qua lại với khoảng 10  người đàn ông không ngần ngại họ có vợ hay không. Huỳnh Tâm Dĩnh luôn xây dựng hình ảnh cô gái ngọt ngào, mềm mại đầy nữ tính và chủ động ve vãn những người đàn ông này. 

Khi đóng phim cùng nhau, Huỳnh Tâm Dĩnh sẽ chủ động liên lạc, thường xuyên hẹn gặp và sau đó trao đổi tình ái với hi vọng được những người này nâng đỡ.

Huỳnh Tâm Dĩnh 5 năm trao đổi tình ái với 10 người đàn ông, chủ động câu dẫn để tiến thân  - Ảnh 2.

Thay vì nỗ lực đi lên bằng chính khả năng của mình, Huỳnh Tâm Dĩnh lại thích vươn lên nhờ dựa dẫm vào đàn ông. Thậm chí, truyền thông từng tiết lộ Huỳnh Tâm Dĩnh tấn công nhiều ông trùm truyền thông, showbiz nhưng bị dằn mặt đành chuyển hướng sang các nam nghệ sĩ nổi tiếng. Theo đó, Hứa Chí An cũng chỉ là một con cờ trong "chiến dịch" của Tâm Dĩnh mà thôi.

Nguồn: QQ

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang