Hyun Bin chọn ảnh nắm tay Son Ye Jin ở Crash Landing On You để báo kết hôn: Biết ý nghĩa đằng sau mà vỡ òa thay chị đẹp

Đâu chỉ Jeong Hyuk của Hạ Cánh Nơi Anh, Hyun Bin ngoài đời cũng lãng mạn quá nè.

Tối ngày 10/2, cả làng giải trí Châu Á chấn động khi tài tử Hyun Bin chính thức thông báo sẽ kết hôn với "chị đẹp" Son Ye Jin. Người hâm mộ Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh) lúc này đang vô cùng vui sướng, hồi hộp chờ tới ngày Hynn Bin và Son Ye Jin trở thành cô dâu - chú rể.

Trong bức tâm thư nói hết nỗi lòng mình sau thời gian dài im ắng, Hyun Bin còn đính kèm 1 trong những hình ảnh đẹp nhất bên Son Ye Jin trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh.

Hyun Bin chọn ảnh nắm tay Son Ye Jin ở Crash Landing On You để báo kết hôn: Biết ý nghĩa đằng sau mà vỡ òa thay chị đẹp - Ảnh 1.

Khoảnh khắc nắm tay Son Ye Jin trong Hạ Cánh Nơi Anh được Hyun Bin lựa chọn làm ảnh thông báo kết hôn

Đây là phân cảnh trong tập cuối bộ phim khi Jeong Hyuk và Se Ri trở lại Thuỵ Sĩ, nơi lần đầu cả hai gặp nhau. Đều đặn hàng năm, cả hai sẽ dành 2 tuần bay sang Thuỵ Sĩ để sống hạnh phúc bên nhau.

Có thể thấy, lời nhắn nhủ 2 năm trước khi tái ngộ của Jeong Hyuk: "Nếu chân thành chờ đợi và cầu nguyện có thể gặp lại người mình yêu" đã giúp cả hai có động lực nhìn về phía trước.

Ở cảnh kết phim, trong lúc Se Ri đang thưởng thức buổi hoà nhạc tại Thuỵ Sĩ, Jeong Hyuk tiến vào sau ngồi kề cận người yêu. Cả hai nắm chặt tay nhau tình hơn chữ yêu, nở nụ cười hạnh phúc viên mãn.

Hyun Bin chọn ảnh nắm tay Son Ye Jin ở Crash Landing On You để báo kết hôn: Biết ý nghĩa đằng sau mà vỡ òa thay chị đẹp - Ảnh 2.

Jeonghyuk (Hyun Bin) và Seri (Son Ye Jin) gặp lại nhau tại Thuỵ Sĩ sau thời gian xa cách

Hyun Bin chọn ảnh nắm tay Son Ye Jin ở Crash Landing On You để báo kết hôn: Biết ý nghĩa đằng sau mà vỡ òa thay chị đẹp - Ảnh 3.

Vừa gặp lại, cả hai đã tung "cẩu lương" bằng cái nắm tay đầy ngọt ngào, chứng minh tình yêu chân thành và bền bỉ

Hyun Bin chọn ảnh nắm tay Son Ye Jin ở Crash Landing On You để báo kết hôn: Biết ý nghĩa đằng sau mà vỡ òa thay chị đẹp - Ảnh 4.
Hyun Bin chọn ảnh nắm tay Son Ye Jin ở Crash Landing On You để báo kết hôn: Biết ý nghĩa đằng sau mà vỡ òa thay chị đẹp - Ảnh 5.

Nụ cười hạnh phúc của cả hai sau khi vượt qua nhiều sóng gió để đến bên nhau khiến người xem "quắn quéo"

Cái kết có hậu cho Jeong Hyuk và Se Ri cũng giống như một "happy ending" sắp diễn ra của Hyun Bin và Son Ye Jin ngoài đời. Khoảnh khắc ý nghĩa thế này bảo sao Huyn Bin không lưu lại và chọn ngay làm ảnh thông báo kết hôn với Son Ye Jin.

         
 
   
         
 
   

Trọn vẹn bức tâm thư thông báo kết hôn của Hyun Bin:

Xin chào, tôi là Hyun Bin đây. Các bạn có khỏe không? Tôi muốn công bố tin tức này để thông báo với những người hâm mộ đã quan tâm, dành cho tôi tình cảm và sự yêu mến về quyết định quan trọng nhất cuộc đời tôi.

Một số bạn có thể đoán ra rồi chứ?

Đúng vậy. Tôi đã đi đến 1 quyết định quan trọng, đó là kết hôn. Và tôi đang vô cùng thận trọng khi bước sang 1 giai đoạn mới trong cuộc đời mình.

Tôi sẽ nói lời thề nguyện với cô ấy, người luôn khiến tôi mỉm cười. Hãy cùng nhau bước tiếp trong những ngày sắp tới.

Chúng tôi sẽ cho các bạn thấy hình ảnh của Jeonghyuk và Seri, từ trong phim ra ngoài đời.

Chắc rằng các bạn sẽ mừng chúng tôi trong những bước đi đầu tiên này, với tình cảm ấm áp và trìu mến mà các bạn vẫn dành cho chúng tôi bấy lâu nay.

Cho đến ngày chúng ta gặp nhau, hãy giữ gìn sức khỏe nhé.

Tôi hy vọng các bạn đều đang hạnh phúc.

Nguồn: Tổng hợp

https://kenh14.vn/hyun-bin-chon-anh-nam-tay-son-ye-jin-o-crash-landing-on-you-de-bao-ket-hon-biet-y-nghia-dang-sau-ma-vo-oa-thay-chi-dep-2022021023283409.chn

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/hyun-bin-chon-anh-nam-tay-son-ye-jin-o-crash-landing-on-you-de-bao-ket-hon-biet-y-nghia-dang-sau-ma-vo-oa-thay-chi-dep-161221102063027592.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang