Hyun Bin và Son Ye Jin tổ chức cưới lần 2: Buổi lễ đặc biệt hơn hẳn, siêu hôn lễ hoành tráng mời 200 sao hạng A chưa phải tất cả

Từng động thái trong siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin đều khiến dân tình phát sốt.

Siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn đang là chủ đề được dân tình bàn tán khắp mọi nơi. Đến hôm nay (4/4), truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin hóa ra cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh đã tổ chức hôn lễ đến tận 2 lần.

Theo đó, trong sáng ngày 31/3, cô dâu chú rể đã tổ chức 1 đám cưới riêng tư tại gia đình. Trong buổi lễ này, chỉ có các thành viên gia đình đến tham dự và chúc mừng hạnh phúc cho đôi vợ chồng mới cưới. Hyun Bin và Son Ye Jin diện Hanbok truyền thống, cùng thực hiện những lễ nghi trước gia đình 2 bên để trở thành vợ chồng.

Hyun Bin và Son Ye Jin tổ chức cưới lần 2: Buổi lễ đặc biệt hơn hẳn, siêu hôn lễ hoành tráng mời 200 sao hạng A chưa phải tất cả - Ảnh 2.

Hyun Bin và Son Ye Jin thực hiện nghi lễ kết hôn truyền thống vào buổi sáng trước 2 bên gia đình (Ảnh minh họa)

Hyun Bin và Son Ye Jin tổ chức cưới lần 2: Buổi lễ đặc biệt hơn hẳn, siêu hôn lễ hoành tráng mời 200 sao hạng A chưa phải tất cả - Ảnh 3.

Đến chiều, cặp đôi mới tổ chức hôn lễ theo phong cách hiện đại và đãi tiệc khách mời

Đến 16h chiều, cặp đôi tổ chức hôn lễ phong cách hiện đại dành cho 200 khách mời, chủ yếu là những người bạn bè thân thiết tại khu Aston House, khách sạn Sheraton Grand Walkerhill, tọa lạc tại quận Gwangjin, Seoul. Đám cưới thế kỷ này quy tụ hàng loạt những ngôi sao hạng A của làng giải trí tham dự như Jang Dong Gun, Lee Min Jung, Ha Ji Won, Song Joong Ki, Gong Hyo Jin... Siêu đám cưới được kiểm soát an ninh từ vòng ngoài, các khách mời siêu sao sẽ dự tiệc tối, chung vui cùng cặp tân lang tân nương.

Hyun Bin và Son Ye Jin tổ chức cưới lần 2: Buổi lễ đặc biệt hơn hẳn, siêu hôn lễ hoành tráng mời 200 sao hạng A chưa phải tất cả - Ảnh 4.

Siêu đám cưới của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh quy tụ dàn khách mời đình đám như tại lễ trao giải Baeksang

Ngoài ra, không chỉ được đãi tiệc toàn sơn hào hải vị, khách mời đến siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin còn nhận được 1 món quà sang chảnh khi ra về. Trong phần quà này có đến 3 chai nước hoa Tom Ford, máy nâng cơ mặt và ly Baccarat nổi tiếng. Truyền thông Hàn Quốc cũng hé lộ rằng giá trị của món quà này lên đến 1 triệu won (20 triệu đồng), đủ thấy Hyun Bin và Son Ye Jin mạnh tay chi tiền cho ngày trọng đại đến thế nào.

Hyun Bin và Son Ye Jin tổ chức cưới lần 2: Buổi lễ đặc biệt hơn hẳn, siêu hôn lễ hoành tráng mời 200 sao hạng A chưa phải tất cả - Ảnh 5.

Giá trị của túi quà dành cho khách mời là 1 triệu won (20 triệu đồng)

Nguồn: OBS News

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/hyun-bin-va-son-ye-jin-to-chuc-cuoi-lan-2-buoi-le-dac-biet-hon-han-sieu-hon-le-hoanh-trang-moi-200-sao-hang-a-chua-phai-tat-ca-2202244161018754.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang