Jack nói về trách nhiệm với con hậu ồn ào tiền chu cấp: "Đã cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai, thế nào chắc An rõ nhất"

Jack nói trực tiếp về vấn đề trách nhiệm với con gái sau khi gây tranh cãi về số tiền chu cấp 5 triệu đồng/tháng.

Sau 3 ngày giữ im lặng, tối 10/8, Jack chính thức lên tiếng làm rõ loạt bê bối tình ái vừa qua. Đáng chú ý nhất trong bài viết, Jack lần đầu thừa nhận chuyện có con với Thiên An.

Về vấn đề trách nhiệm với con đang gây tranh cãi, Jack khẳng định mình cùng gia đình luôn cố gắng hỗ trợ Thiên An từ ngày mang thai cho đến bây giờ. Tuy nhiên, hỗ trợ những gì, cụ thể ra sao, nam ca sĩ vẫn không ghi rõ, chỉ cho biết rằng mẹ đứa trẻ là người nắm chắc nhất.

"Trong thời gian qua, Jack cùng gia đình đã rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho đến bây giờ, như thế nào chắc An rõ nhất. Dù đã chia tay, Jack vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình đến khi con trưởng thành", Jack khẳng định.

         
 
   
         
 
   
Jack xác nhận có con với Thiên An

Trước đó, Thiên An cho biết gia đình Jack hỗ trợ cô 5 triệu đồng nuôi con mỗi tháng. Là nam ca sĩ hạng A có thu nhập khủng, thông tin này về Jack đã khiến không ít người tỏ ra phẫn nộ, cho rằng Jack thiếu trách nhiệm đối với con mình.

Jack nói về trách nhiệm với con hậu ồn ào tiền chu cấp: Đã cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai, thế nào chắc An rõ nhất - Ảnh 3.

Jack mong muốn được có cơ hội tiếp tục thực hiện nghĩa vụ làm cha, khẳng định từ lúc Thiên An mang thai gia đình rất cố gắng hỗ trợ cô

         
 
   
         
 
   

Trước đó, Thiên An từng đăng đàn cho biết gia đình Jack chu cấp cho cô 5 triệu đồng mỗi tháng để nuôi con. Điều này khiến không ít người tranh cãi, cho rằng số tiền này quá nhỏ so với thu nhập thực tế của Jack

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/jack-noi-ve-trach-nhiem-voi-con-hau-on-ao-tien-chu-cap-da-co-gang-ho-tro-thien-an-tu-luc-mang-thai-the-nao-chac-an-ro-nhat-161211008210800414.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang