Jennifer Lopez mặc ba chiếc váy cưới siêu kỳ công và tốn kém của Ralph Lauren

(lamchame.vn) - Jennifer Lopez đã kết hôn với Ben Affleck (một lần nữa) trong một lễ cưới hoành tráng tại nhà của Ben vào ngày 20/8 và cô đã mặc ba chiếc váy của Ralph Lauren trong 1 đêm.

Chiếc đầu tiên Jennifer Lopez mặc để làm lễ là một sự biến tấu trên chiếc váy cột cao cổ cổ điển của nhà thiết kế. Theo thông cáo báo chí của Ralph Lauren, hơn 1.000 chiếc khăn tay và 500 mét vải đã được cắt thành tua rua và đính kết bằng tay để tạo nên chiếc váy bồng bềnh, lãng mạn với một tấm màn che dài đến tận nhà thờ để tăng thêm phần kịch tính.

Jennifer Lopez mặc ba chiếc váy cưới siêu kỳ công và tốn kém của Ralph Lauren - Ảnh 1.

Jennifer Lopez tạo dáng trong bộ váy lễ Ralph Lauren đặt làm riêng. (Ảnh: John Russo)

Jennifer Lopez mặc ba chiếc váy cưới siêu kỳ công và tốn kém của Ralph Lauren - Ảnh 2.

Cô dâu cũng lấp lánh trong bộ trang sức Mikimoto trị giá gần 100.000 USD, kết hợp hoa tai đính ngọc trai và kim cương trắng tinh xảo với một chiếc nhẫn hoa đồng điệu.

Jennifer Lopez mặc ba chiếc váy cưới siêu kỳ công và tốn kém của Ralph Lauren - Ảnh 3.

Lopez bước xuống lối đi trong chiếc áo choàng cột cao cổ có những đường tua rua. (Ảnh: OnTheJLO)

Để dự tiệc chiêu đãi, Lopez đã thay một chiếc váy lấy cảm hứng từ đèn chùm được trang trí bằng hàng nghìn chuỗi ngọc trai xếp tầng. Ba mươi nghệ nhân đã dành 700 giờ để thêu thủ công bộ quần áo với những nếp gấp siêu nhỏ của vải tuyn lụa, những viên ngọc trai nhỏ và pha lê Swarovski.

Jennifer Lopez mặc ba chiếc váy cưới siêu kỳ công và tốn kém của Ralph Lauren - Ảnh 4.

(Ảnh: OnTheJLO/John Russo)

Cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã biến tấu nó bằng một chiếc váy kiểu nàng tiên cá bóng bẩy với lỗ khóa đính pha lê Swarovski và toàn bộ váy được phủ một lớp organza giống như mũ trùm đầu.

Jennifer Lopez mặc ba chiếc váy cưới siêu kỳ công và tốn kém của Ralph Lauren - Ảnh 5.

(Ảnh: OnTheJLO/John Russo)

Trong khi đó, Affleck nói "I do" trong bộ lễ phục của Ralph Lauren và năm đứa con của cô dâu, chú rể diện đồ Ralph Lauren màu trắng của riêng chúng.

Trong lần kết hôn trước đó ở Las Vegas vào tháng 7, Lopez mặc hai chiếc váy - một thiết kế Zuhair Murad trễ vai bằng ren "từ một bộ phim cũ" và một của Alexander McQueen không tay mà cô nói rằng cô ấy cất giữ "trong rất nhiều năm" - nâng tổng số áo cưới Jen mặc lên năm chiếc.

Theo Page Six

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang