Kẻ ngược đãi bố mẹ già đã nhiều lần chửi bới, hành hung người trong nhà

Trước khi bị công an bắt, Dũng đã nhiều lần chửi bới, đánh đập bố mẹ già và người thân trong gia đình.

Công an huyện Cao Lộc (tỉnh Lạng Sơn) đã bắt giữ Mông Văn Dũng (SN 1981, trú tại xã Thạch Đạn, huyện Cao Lộc) để điều tra, làm rõ về hành vi Hành hạ cha mẹ già.

Ông Lăng Văn Khá, Chủ tịch UBND xã Thạch Đạn cho biết, Dũng sinh ra trong một gia đình đông anh em, hoàn cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn.

Bản thân đối tượng Dũng nghiện rượu, nên thần kinh thường xuyên không ổn định. Anh ta có 2 đời vợ, trong đó vợ đầu mất vì bạo bệnh còn vợ 2 thì bỏ đi vì không chịu được thói rượu chè, vũ phu của chồng.

  •  

Trước khi bị công an bắt, Dũng nhiều lần gây hấn với người thân trong gia đình. Một năm trước, chính quyền địa phương từng vận động, hỗ trợ đưa anh ta đi trung tâm giáo dưỡng, Dũng mới về không lâu.

Trước đó, vào tối 5/9, khi cả nhà đang chuẩn bị ăn cơm thì Dũng chửi bới, sử dụng nhiều đồ vật đe dọa mọi người trong gia đình.

Lúc này, mẹ và em trai lao vào can ngăn thì bị y dùng cốc thủy tinh đập vào đầu. Không dừng lại ở đó, Dũng tiếp tục lấy 2 viên gạch để đe dọa người thân.

Sau đó, mẹ anh ta tiếp tục khuyên bảo thì bị Dũng khống chế bẻ gập ngón tay dẫn tới trọng thương.

Kết quả điều tra của công an xác định, mỗi lần say xỉn, Mông Văn Dũng thường xuyên chửi bới, đe dọa và đánh đập bố mẹ già lẫn người thân trong gia đình.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ke-nguoc-dai-bo-me-gia-da-nhieu-lan-chui-boi-hanh-hung-nguoi-trong-nha-162201409230203321.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang