Kênh TikTok "Chưa biết" với 1,2 triệu follow chính thức bay màu sau khi VTV cho lên sóng

(lamchame.vn) - “Chưa biết” là kênh TikTok chuyên soi mói đời tư nghệ sĩ Việt trên mạng xã hội. Những thông tin mà kênh này tung ra đều không có sự kiểm chứng nào và gây ảnh hưởng đến không ít người nổi tiếng.

Trưa ngày 3/7, kênh Chưa Biết đã chính thức biến mất khỏi nền tảng TikTok sau khi bị VTV cho lên sóng.

Với hơn 1,2 triệu lượt theo dõi cùng nội dung là những thông tin giật gân, kênh TikTok này thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng mạng thời gian qua.

Kênh TikTok Chưa biết với 1,2 triệu follow chính thức bay màu sau khi VTV cho lên sóng - Ảnh 1.

Trước khi "bay màu:" kênh TikTok này thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng mạng bởi những thông tin giật gân, xoay quanh nghệ sĩ.

Các video của kênh "Chưa biết" thường đào bới những câu chuyện tình cảm, lùm xùm và các thông tin nhạy cảm của những người nổi tiếng trong showbiz. Tuy nhiên, đây là những thông tin chưa được kiểm chứng; những tin đồn, suy đoán, được cắt ghép để tạo dựng câu chuyện theo hướng tính giật gân, đánh vào sự tò mò của cộng đồng mạng.

Những thông tin vô căn cứ ảnh hưởng nghiêm trọng tới các nạn nhân được kênh này lựa chọn để cho lên sóng.

Trước đó, nữ diễn viên Midu (tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung) là một trong những nạn nhân của TikTok "Chưa biết" khi xuất hiện trong các video với những thông tin tiêu cực. Midu đã phải đề nghị cơ quan chức năng xử lý các tin đồn tiêu cực lan truyền từ kênh TikTok với hơn 1 triệu follow này.

Kênh TikTok Chưa biết với 1,2 triệu follow chính thức bay màu sau khi VTV cho lên sóng - Ảnh 2.

Midu từng thẳng tay gửi đơn kiện kênh TikTok "Chưa biết" vì đưa thông tin tiêu cực chưa xác thực về mình.

Không chỉ có Midu, nhiều người nổi tiếng khác như ca sỹ Mỹ Tâm, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và một loạt các TikToker khác cũng là nạn nhân bị kênh "Chưa biết" này đăng tải video với loạt thông tin không kiểm chứng.

Về phía "Chưa biết", tài khoản này không những không hợp tác mà còn thản nhiên cho biết việc mình bị kiện, đồng thời còn tuyên bố đã có "lần thứ n" bị kiện, khiến dư luận cực kỳ bức xúc.

Cộng đồng mạng tỏ ra bất mãn trước sự tồn tại của một kênh chuyên bới móc đời tư của những người nổi tiếng một cách vu vơ, không có căn cứ, đồng thời mong sớm đánh sập được những kênh thông tin lá cải như này.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang