Kết cục Hoa hậu, Á hậu Hàn dính bê bối bán dâm: Tuột dốc vì tình cũ tố phục vụ 7 người/đêm, nhận 'gạch' khi cố trở lại Kbiz

Có không ít Hoa hậu, Á hậu Hàn Quốc vướng phải bê bối bán dâm và phải trả giá bằng sự nghiệp, bị công chúng quay lưng.

Trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp xứ Hàn, bên cạnh những người đẹp có sự nghiệp thành công, cũng có không ít những Hoa hậu, Á hậu vì đam mê giàu sang đã sa vào con đường mua bán dâm. Hầu hết những người đẹp này đều phải trả giá đắt, mất đi sự nghiệp và phải đối diện với sự khinh bỉ, mỉa mai từ công chúng.

Han Sung Joo

Nhắc đến chủ đề Hoa hậu, Á hậu Hàn Quốc sa vào con đường bán dâm, Han Sung Joo là cái tên tai tiếng nhất. Han Sung Joo đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994, là cái tên đặc biệt được truyền thông săn đón nhờ sở hữu sắc vóc vượt trội và học thức cao.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc và tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, Han Sung Joo tiến vào showbiz Hàn với vai trò diễn viên, MC. Từng ly dị sau 10 tháng kết hôn với con trai một tập đoàn kinh tế, nhưng nhờ hình ảnh sạch sẽ không scandal, cô vẫn được công chúng đón nhận.

Kết cục Hoa hậu, Á hậu Hàn dính bê bối bán dâm: Tuột dốc vì tình cũ tố phục vụ 7 người/đêm, nhận gạch khi cố trở lại Kbiz - Ảnh 1.

Han Sung Joo vào thời điểm đăng quang Hoa hậu.

Kết cục Hoa hậu, Á hậu Hàn dính bê bối bán dâm: Tuột dốc vì tình cũ tố phục vụ 7 người/đêm, nhận gạch khi cố trở lại Kbiz - Ảnh 2.
Kết cục Hoa hậu, Á hậu Hàn dính bê bối bán dâm: Tuột dốc vì tình cũ tố phục vụ 7 người/đêm, nhận gạch khi cố trở lại Kbiz - Ảnh 3.

Thế nhưng hình tượng của Han Sung Joo đã sụp đổ khi vào năm 2012, cô bị bạn trai cũ tung clip sex cùng lời tố cáo mỹ nhân này đào mỏ, là gái bao cao cấp. Người bạn trai này còn tiết lộ Hoa hậu Hàn Quốc 1994 từng cặp với một đại gia lớn hơn 20 tuổi, cao điểm phục vụ đến 7 người đàn ông trong một đêm. Chính vì vậy, cô có cuộc sống sung túc, sang chảnh.

Kết cục Hoa hậu, Á hậu Hàn dính bê bối bán dâm: Tuột dốc vì tình cũ tố phục vụ 7 người/đêm, nhận gạch khi cố trở lại Kbiz - Ảnh 4.

Hoa hậu bị bạn trai cũ tung clip sex và tố cáo là gái bao cao cấp.

Hoa hậu Hàn Quốc quyết định khởi kiện bạn trai cũ, nhưng trong quá trình kiện tụng, càng nhiều những tình tiết khẳng định cô tham gia đường dây bán dâm lộ ra khiến công chúng sốc nặng. Từ một MC danh giá, Han Sung Joo hiện nguyên hình là người đẹp trụy lạc. Sự nghiệp của cô chính thức khép lại trong sự giận dữ của công chúng.

Kết cục Hoa hậu, Á hậu Hàn dính bê bối bán dâm: Tuột dốc vì tình cũ tố phục vụ 7 người/đêm, nhận gạch khi cố trở lại Kbiz - Ảnh 5.

Han Sung Joo ở ẩn để quên đi quá khứ thị phi

Hiện nay, Han Sung Joo vẫn đang sống ở Hàn Quốc. Cô cắt đứt liên lạc với giới giải trí, sống khép kín để quên đi quá khứ thị phi. Có thông tin cho rằng cô đã đổi tên để làm lại cuộc đời. Thậm chí, có thông tin cho rằng, cô từng tự tử nhưng may mắn được cứu sống.

Sung Hyun Ah

Không chỉ Hoa hậu, Á hậu Hàn Quốc 1994 Sung Hyun Ah cũng là cái tên bị nhúng chàm trong bê bối bán dâm. Sau 2 năm vụ việc của Han Sung Joo nổ ra, công chúng tiếp tục bị sốc khi cảnh sát công bố triệt phá một đường dây bán dâm cao cấp quy mô lớn. Trong danh sách này, có cái tên Sung Hyun Ah - Á hậu Hàn Quốc 1994.

Kết cục Hoa hậu, Á hậu Hàn dính bê bối bán dâm: Tuột dốc vì tình cũ tố phục vụ 7 người/đêm, nhận gạch khi cố trở lại Kbiz - Ảnh 6.

Theo báo cáo từ cảnh sát, trong năm 2010, cựu Á hậu đã "lên giường" 3 lần với một doanh nhân Hàn kiều để nhận được số tiền 47.000 USD (hơn 1 tỷ đồng). Ngoài ra, cô còn bị cáo buộc thường xuyên bán dâm cho các đại gia Hàn Quốc, dùng thuốc lắc, chụp ảnh khỏa thân "chào hàng".

Trong năm 2014-2015, Sung Hyun Ah nhiều lần ra tòa. Cô bị phạt 2 triệu won (khoảng 38 triệu đồng), đồng thời kháng cáo thành công khi công bố có tình cảm với doanh nhân Hàn kiều, quan hệ giữa họ không phải mua - bán dâm. Do không có bằng chứng, tòa tuyên Sung Hyun Ah vô tội.

Kết cục Hoa hậu, Á hậu Hàn dính bê bối bán dâm: Tuột dốc vì tình cũ tố phục vụ 7 người/đêm, nhận gạch khi cố trở lại Kbiz - Ảnh 7.

Sung Hyun Ah kháng án thành công và quay trở lại showbiz.

Khác với Han Sung Joo, sau khi trắng án, Sung Hyun Ah quyết tâm trở lại làng giải trí. Bất chấp "gạch đá" từ dư luận, cô tham gia vào loạt phim truyền hình. Tuy nhiên, mỗi lần cô xuất hiện là mỗi lần nhận được vô số lời cay nghiệt, mỉa mai, phản đối từ khán giả.

Kết cục Hoa hậu, Á hậu Hàn dính bê bối bán dâm: Tuột dốc vì tình cũ tố phục vụ 7 người/đêm, nhận gạch khi cố trở lại Kbiz - Ảnh 8.

Tuy nhiên, cô bị công chúng quay lưng, mỉa mai.

Kim Sa Rang

Cũng trong vụ án triệt phá đường dây bán dâm cao cấp, Kim Sa Rang cũng hoa hậu tiếp theo bị nghi nhúng chàm. Đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000, Kim Sa Rang là "con cưng" của màn ảnh Hàn Quốc nhờ sở hữu nhan sắc vượt trội, khả năng diễn xuất đa dạng. Những bộ phim Kim Sa Rang tham gia đều nhận được phản hồi tốt từ khán giả.

Kết cục Hoa hậu, Á hậu Hàn dính bê bối bán dâm: Tuột dốc vì tình cũ tố phục vụ 7 người/đêm, nhận gạch khi cố trở lại Kbiz - Ảnh 9.

Kim Sa Rang vào thời điểm đăng quang Hoa hậu.

Khi bị cáo buộc nằm trong đường dây bán dâm nổ ra vào năm 2013, người đẹp đã cật lực phủ nhận và không giấu được sự tức giận trước tin đồn vô căn cứ. Dù vậy, công chúng không tin những lời giải thích của cô. Từ Hoa hậu vạn người mê, Kim Sa Rang bỗng chốc trở thành cái tên bị mỉa mai là chỉ chuyên mua vui cho đại gia vì tiền.

Kết cục Hoa hậu, Á hậu Hàn dính bê bối bán dâm: Tuột dốc vì tình cũ tố phục vụ 7 người/đêm, nhận gạch khi cố trở lại Kbiz - Ảnh 10.

Tuy nhiên, Kim Sa Rang đã quyết tâm quay trở lại màn ảnh và được đón nhận.

Vượt qua sóng gió, Kim Sa Rang quyết tâm trở lại với màn ảnh. Nhờ bản lĩnh và khả năng diễn xuất, cô nhanh chóng thoát khỏi tai tiếng bán dâm. Hoa hậu Hàn Quốc 2000 tiếp tục hoạt động trong showbiz với hàng loạt dự án phim ảnh cùng quảng cáo lớn nhỏ, góp mặt trong vô số chương trình truyền hình.

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang