Kết hôn chỉ sau 3 lần hẹn hò: Chuyện không thể tin nổi

Tình yêu thật sự đúng là có thể vượt qua mọi khoảng cách, rào cản. Hãy cùng chia vui cùng cặp đôi này đã đến được với nhau chỉ sau 3 lần hẹn hò

Tôi sinh ra trong một gia đình có truyền thống quân nhân. Cha tôi từng làm việc cho nhiều căn cứ không quân ở Ấn Độ vì vậy, tuổi thơ của tôi gắn liền với những chuyến đi từ thị trấn này tới thành phố kia. Cũng chính vì lẽ đó, tôi không kết thân được với ai ở trường do không bao giờ ở một nơi quá lâu. Rào cản này buộc tôi phải làm quen với lứa bạn có cùng hoàn cảnh giống mình.

Siddhartha cũng là một trong những đứa trẻ sinh ra trong gia đình có truyền thống quân nhân như tôi. Chúng tôi quen nhau từ khi còn bé nhưng rồi mất liên lạc. Vào năm 2006, khi đang theo học tại đại học New Delhi, chúng tôi bất ngờ gặp lại nhau trong một bữa tiệc. Cả hai đã trò chuyện rất nhiều nhưng lại quên trao đổi số cho nhau.

Tôi không gặp lại Siddhartha phải đến bảy năm sau đó. Vào tháng 11 năm 2013, người bạn thân nhất của tôi kết hôn. Siddhartha đang sống tại Hoa Kỳ đã bay về Ấn Độ để dự đám cưới của cô ấy.

Một người bạn của tôi khuyến khích: “Cậu nên dành thời gian bắt chuyện với anh ấy”. Tại lễ cưới, tôi và Siddhartha đã có khoảng thời gian trò truyện khá thân thiết. Chúng tôi nhanh chóng nhận ra nhiều điểm tương đồng ở nhau. Sau khi trao đổi số điện thoại, cả hai bắt đầu nhắn tin cho nhau. Chênh lệch múi giờ giữa Ấn Độ và Hoa Kỳ dường như không thể cản trở tôi và Siddhartha. Sau nhiều lần nhắn tin, chúng tôi tiến tới những cuộc gọi video. Vào khoảng thời gian này, một người bạn đã rủ chúng tôi tham gia chuyến đi đến Dharamkot, một ngôi làng xinh đẹp bao quanh bởi các ngọn đồi ở phía Bắc Ấn Độ. Siddhartha và tôi đều cùng tham dự chuyến đi.

Ảnh minh họa

Lần hẹn hò đầu tiên

Cuộc hẹn hò đầu tiên diễn ra vào tháng 5 năm 2014. Phải mất đến 10 giờ đồng hồ đi xe buýt để tới ngôi làng Dharamkot. Trên chuyến xe, chúng tôi dễ dàng bắt chuyện với nhau vì cả hai đều có nhiều điểm chung và cùng yêu thích sự hài hước. Tôi cảm thấy thoải mái khi ở bên anh ấy. Khi chiếc xe buýt chật ních người, chúng tôi chợt nhận ra cả hai đã nắm tay nhau từ lúc nào.

Trong suốt chuyến đi, cả hai tìm hiểu rất nhiều về sở thích của nhau. Siddhartha kể rằng, từ lúc tới Hoa Kỳ, anh ấy vẫn chưa có dịp thưởng thức xoài Ấn Độ nên tôi đã nhờ mẹ mua một ít xoài tặng anh ấy. Khi tới nhà tôi nhận xoài, vẻ chín chắn cùng thái độ lịch sự, đúng mực của anh ấy nhanh chóng gây được ấn tượng tốt trong mắt cha mẹ tôi.

Lần hẹn hò thứ hai

Sau khi Siddhartha trở về Hoa Kỳ, tôi đã tới Mumbai để tham dự một buổi diễn thuyết. Chúng tôi vẫn nhắn tin và thực hiện các cuộc trò chuyện video với nhau. Để tìm hiểu anh ấy nhiều hơn, tôi đề ra một trò chơi hỏi đáp. Chúng tôi đã dành hàng giờ để nói chuyện về sở thích âm nhạc và những trải nghiệm thời thơ ấu.

Mọi việc tiến triển nhanh chóng hơn tôi tưởng tượng. Tôi bắt đầu có suy nghĩ muốn kết hôn với anh ấy. Khi chia sẻ mối băn khoăn của mình với người chị, cô ấy hỏi:"Em không thích anh ta ở điểm nào?". Tôi không thể nghĩ ra câu trả lời. Vì vậy, chị ấy hỏi tiếp: “Vậy điều gì đang ngăn cản em cưới anh ta?”.

Ảnh minh họa

Tôi đề cập tới vấn đề kết hôn với Siddhartha và anh ấy nhanh chóng đồng ý. Người đàn ông đó tiết lộ rằng tôi là người bạn gái đầu tiên của anh ấy.

Vào tháng 11 năm 2014, Siddhartha bay đến Mumbai để chúc mừng sinh nhật tôi. Lần hẹn hò thứ hai này diễn ra tại một lễ hội âm nhạc. Sau sự kiện đó, tôi đến thăm bố mẹ anh ấy. Họ chào đón tôi nồng nhiệt và khá tò mò về tôi. Sự chu đáo và hiếu khách của gia đình Siddhartha đã giúp cả hai phát triển mối quan hệ nhanh chóng.

Sau chuyến đi đó, chúng tôi đến Goa. Cả hai đã mua tạm một đôi nhẫn ở chợ bởi chúng có thể dùng để định kích thước cho chiếc nhẫn đính hôn. Đây là tục lệ của văn hoá Ấn Độ mà các cặp vợ chồng phải thực hiện. Có nhẫn trong tay, cả hai chúng tôi đều hào hứng chia sẻ tin vui này tới cha mẹ.

Tôi và Siddhartha đều mong muốn mọi thứ tiến xa hơn. Tôi nghĩ rằng gia đình hai bên sẽ ủng hộ vì cả hai cùng có truyền thống quân nhân.

Lần hẹn hò thứ ba

Cả hai gặp lại nhau vào tháng 1/2015. Bữa tối hôm đó chính là thời điểm chúng tôi trao nhẫn cho nhau. Dù đã dự đoán trước, tôi vẫn không kìm nổi cảm xúc của mình. Chúng tôi thậm chí không thể ăn xong bữa tối vì quá vui sướng và hạnh phúc.

Mười tháng sau, tiệc cưới của cả hai được tổ chức tại New Delhi. Chúng tôi đã có những giây phút ngọt ngào và đáng nhớ ở Houston trước khi cùng nhau tận hưởng tuần trăng mật ở Hawaii. Đó cũng là khoảng thời gian dài nhất cả hai ở bên nhau.

Sau đó, tôi trở về sống với bố mẹ trong khi Siddharatha sắp xếp công việc để được gần tôi hơn. Năm tháng xa nhau khiến cả hai đều khổ sở. May thay, anh ấy xin được công việc mới ở một công ty Singapore. Tôi đã chuyển tới sống hạnh phúc cùng anh ấy từ đó.

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang