Khắc phục mái tóc xơ rối trở nên bóng mượt hàng ngày với chuối

(lamchame.vn) - Mái tóc xơ rối đang khiến bạn thiếu tự tin, và các loại dầu gội dùng để dưỡng tóc cũng không làm cải thiện tình trạng này. Đừng lo lắng, bạn vẫn có thể có được một mái tóc óng mượt như ý khi sử dụng chuối để chế biến ra sản phẩm dưỡng tóc tuyệt vời!

Chuối chứa các vitamin như A, C và E giúp cải thiện sự phát triển của tóc, giảm sự phân tách và làm cho tóc trở nên mịn màng và mượt mà. Chuối giúp giữ cho da đầu ngậm nước, vì nó chứa 75% nước. Chúng cũng giàu chất chống oxy hóa và kali giúp tăng cường sự phát triển của tóc. Vì vậy, các bạn hãy áp dụng phương pháp sau để có một mái tóc óng ả dễ dàng ngay tại nhà.

Thành phần bắt buộc:
Chuối, dầu dừa, nước cốt dừa, mật ong.

Cách thực hiện
- Cắt một quả chuối chín thành từng miếng nhỏ.
- Thêm 2 muỗng canh dầu dừa vào nó.
- Tiếp theo, thêm 1 muỗng canh nước cốt dừa. Nếu bạn có mái tóc khô và xoăn, bạn có thể thêm một muỗng canh dầu dừa nữa. Thêm 2 muỗng canh mật ong và trộn chúng lại với nhau.
- Sau đó đổ phần hỗn hợp vừa chộn đều vào máy xay, xay nhuyễn mịn.
- Nếu bạn cần, bạn cũng có thể thêm một số nước hoa hồng tạo mùi thơm.
- Chải tóc để chúng khỏi bị bết rối sau đó áp dụng hỗn hợp và xay mịn lên tóc của bạn từ da đầu đến ngọn tóc.
- Dùng khắn sạch khô quấn gọn tóc để ủ trong vòng 30 phút.
- Sau 30 phút gội sạch lại bằng nước lạnh.
Sử dung cách này thường xuyên để được mái tóc mềm mượt, óng ả nhất.

Công dụng của dầu dừa

Dầu dừa là một loại dầu phổ biến cho hầu hết các vấn đề liên quan đến tóc. Nó chứa axit lauric là kháng khuẩn và chống nấm, giúp ngăn ngừa gàu. Nó cũng giúp khuyến khích sự tăng trưởng tóc và giữ cho mái tóc trông khỏe mạnh hơn và sáng bóng hơn với Vitamin E có trong đó.

Lợi ích của nước cốt dừa

Chất béo và chất chống oxy hóa có trong nước cốt dừa giúp dưỡng tóc mềm mượt và giúp tăng cường sự phát triển của tóc. Nó cũng giúp trong việc cung cấp các protein cần thiết và các loại dầu cần thiết cho tóc.

Lợi ích của mật ong

Mật ong giàu chất lưu huỳnh, kẽm, sắt và vitamin sẽ giúp cho tóc phát triển. Nó cũng giúp giữ cho da đầu ngậm nước và do đó giữ độ ẩm cho tóc. Mật ong cũng có đặc tính sát trùng và kháng khuẩn làm giảm gàu và các nhiễm trùng khác trên da đầu. Vì nó giúp giữ cho da đầu ngậm nước, chính vì thế giảm rụng tóc.

Với những dưỡng chất và công dụng trên của các thành phần trong hỗn hợp thì đây là một hỗn hợp hoàn hảo trong việc dưỡng tóc của bạn. Việc sử dụng thêm nước hoa hồng sẽ tạo cho bạn một hương thơm tuyệt vời mà thậm chí sẽ làm cho mái tóc của bạn trông khỏe mạnh và mềm mại hơn.

Như vậy không quá tốn kém chi phí và thời gian bạn vẫn có thể tạo ra một sản phẩm làm đẹp ngay tại nhà cho mái tóc xơ rối của mình vô cùng hiệu quả.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang