Khắc Việt "bày trò" cầu hôn bạn gái DJ lãng mạn, hứa hẹn một đám cưới trong mơ

Trên tầng cao của tòa nhà, giọng ca "Yêu lại từ đầu" đã có màn cầu hôn bạn gái khiến nhiều người thích thú.

Trên trang Facebook cá nhân, Khắc Việt gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ghi lại màn cầu hôn với bạn gái DJ nóng bỏng tại một tòa nhà trung tâm. Anh chàng gọi bạn gái đến và phối hợp cùng bạn bè để sắp xếp bữa tiệc cầu hôn lãn mạng. 

"Hôm nay có bạn bè của em, bạn bè của anh - những người rất thân. Anh muốn từ giờ phút này và mai sau nữa, em sẽ mãi mãi là người bước cùng anh. Anh muốn nói với em là khi mình cưới nhau xong, em không cần phải là người phụ nữ suốt ngày lao đầu trong bếp. Anh muốn em và anh có một cuộc sống đầy đủ. Và anh sẽ là người cùng em bước trên con đường viết tiếp những ước mơ của 2 đứa, tất cả những gì đã dự định. Em đồng ý làm vợ anh nhé?"


Cô nàng Thanh Thảo đã xúc động nói lời đồng ý, cả hai trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào, hứa hẹn sẽ có một đám cưới không xa


Chiếc nhẫn Khắc Việt chọn để cầu hôn bạn gái 

Bạn gái Khắc Việt là Nguyễn Thanh Thảo, sinh năm 1992 thường được gọi là Thảo Bebe hiện đang làm DJ. Cô xuất thân từ Học viện Múa quốc gia. Bên cạnh những vai trò như diễn viên múa, dancer, MC, model, Thanh Thảo còn sở hữu một shop thời trang riêng đang phát triển rất tốt. Với ngoại hình nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp, đông đảo người hâm mộ nhận xét Thanh Thảo có nhan sắc không kém cạnh chân dài nào trong Vbiz.


Trước đó, cặp đôi cũng đã chụp ảnh cưới cùng nhau 


Bạn gái xinh đẹp của Khắc Việt 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang